Trên cơ thể có 5 nốt ruồi 'phú quý' này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền

Đây là những nốt ruồi "phú quý", nếu ai sở hữu chứng tỏ "có lỗ tiền chôn", cuộc đời vinh hiển phú quý, không lo túng hiếu, hưởng phúc trọn đời.

Nốt ruồi trên cằm

Cằm là thế đất, chủ yếu tượng trưng cho nơi ở của một người,… Những nốt ruồi quanh cằm mọc nhỏ, đen và sáng là điều may mắn. Những người có vị trí nốt ruồi như vậy thường rất vững vàng về gia cảnh, nhiều thế hệ con cháu sẽ an cư lạc nghiệp, tích lũy được nhiều tài chính, tinh thần và vật chất ít ra cũng không lo thiếu tiền. Vì vậy, người có cằm đẹp, bất kể là nam hay nữ, cuộc sống sẽ không gặp nhiều xui xẻo, về già có phúc, phú quý!

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi phú quý này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền-1

Nốt ruồi trên trán

Nốt ruồi trên vầng trán là lộc trời cho, đây là vị trí rất quan trọng trên khuôn mặt, nó thể hiện sự thông minh và tài lộc sớm của một người. Nốt ruồi trên trán mọc nhỏ và sáng bóng thường có phúc khí. Nó thuộc loại nốt ruồi tốt lành, giàu ý chí. Hơn nữa, trong hầu hết các trường hợp, những người có nốt ruồi may mắn trên trán là người thông minh và độc lập, biết phải làm gì nên làm và họ sẽ không gặp khó khăn trong tương lai.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi phú quý này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền-2

Nốt ruồi ở xương gò má

Từ cấu tạo gò má, người ta có thể phán đoán được quyền lợi, phú quý,… của người đó. Người được trời phú cho gò má cao, đầy thịt, nếu trên gò má có nốt ruồi thì là điềm lành, sự nghiệp của người đó sẽ rất phát triển. Họ là người đầy đủ nghị lực, có tài năng tốt, tương lai sẽ làm chính trị hoặc làm quản lý, nói chung hứa hẹn tương lai xán lạn. Tuy nhiên, nếu trên gò má có nốt ruồi son là nốt ruồi điển hình, trong tương lai phát triển sự nghiệp sẽ bị hung tinh cản đường, khó thành đạt.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi phú quý này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền-3

Nốt ruồi ở giữa cột sống lưng

Trong nhân tướng học, nếu giữa sống lưng có nốt ruồi may mắn thường là người có số mệnh điển hình, lúc còn trẻ hưởng phúc của cha mẹ, được thừa hưởng tổ nghiệp, sự nghiệp hanh thông và tương lai không giới hạn khi trưởng thành, được hưởng phúc của con cháu, con cháu đầy đàn. Hơn nữa, họ rất có trách nhiệm và tự lập, thường không thiếu tiền tiêu xài, càng về sau họ càng giàu có, cả nhà hạnh phúc.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi phú quý này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền-4Nốt ruồi ở xương cụt

Xương cụt là vị trí của mũi thuyền, nếu có nốt ruồi may mắn ở đây thì đa phần tài vận và năng lực rất cao, óc thông minh lanh lợi, có thể văn võ song toàn, làm việc gì cũng thành, giỏi hơn những người bình thường. Vì vậy họ chắc chắn sẽ hoàn thành được một điều gì đó lớn lao trong tương lai, và họ không phải lo lắng, bận tâm về việc kiếm tiền. Người như vậy bản mệnh không thiếu tiền tiêu, có cơ hội trở thành người giàu có thực sự, tài lộc vượt trội.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi phú quý này, là người nắm quyền lực cao và giàu có, con cái đều có chức có quyền-5- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tren-co-the-co-5-not-ruoi-phu-quy-nay-la-nguoi-nam-quyen-luc-cao-va-giau-co-con-cai-deu-co-chuc-co-quyen-78568.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.