Trên cơ thể có nốt ruồi này, dù nam hay nữ đều là điềm báo đại cát đại lợi, cả đời vô ưu

Những người có 4 nốt ruồi này cả đời tiêu xài thoải mái, sự nghiệp thành đạt, không thành rồng cũng hóa phượng, cuộc sống tốt đẹp, phúc khí vô hạn.

Nốt ruồi nhân trung

Theo nhân tướng học, nhân trung là vị trí trên cơ thể con người có thể xem được tình trạng sinh nở và số con của một người. Nếu nốt ruồi gần lỗ mũi thì nhiều con trai, gần môi thì nhiều con gái.

Người có nốt ruồi nhân trung luôn tốt bụng, làm việc gì nói một là một, hai là hai. Họ là người có sao may mắn, luôn đón chuyện tốt bất ngờ, thông minh và có năng lực, nhanh trí, tương lai sẽ giàu có.

Nếu là phụ nữ có nốt ruồi nhân trung thì khi lập gia đình sẽ là người vợ tốt, được chồng yêu chiều, hôn nhân hạnh phúc.

Những người này cả đời tiêu xài thoải mái, sự nghiệp thành đạt, không thành rồng cũng hóa phượng, cuộc sống tốt đẹp, phúc khí vô hạn.

Trên cơ thể có nốt ruồi này, dù nam hay nữ đều là điềm báo đại cát đại lợi, cả đời vô ưu-1

Phụ nữ có nốt ruồi này có thể vượng phu ích tử, luôn giúp đỡ chồng để sự nghiệp của anh ta ngày một hưng vượng

Người có nốt ruồi này cũng luôn được ăn ngon, cả đời không lúc nào rơi vào tuyệt vọng. Họ am hiểu ẩm thực, có tài nấu nướng, chỉ cần chăm chỉ luyện tập, nhất định sẽ thành đầu bếp giỏi.

Nốt ruồi ở tai phải

Nốt ruồi trên tai đa phần là nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi trên dái tai thông minh, biết giúp chồng, hiếu thảo với cha mẹ.

Đối với nữ giới, nốt ruồi ở tai phải tốt hơn tai trái. Phụ nữ có nốt ruồi này có thể vượng phu ích tử, luôn giúp đỡ chồng để sự nghiệp của anh ta ngày một hưng vượng

Nốt ruồi ở rốn

So với nốt ruồi trên mặt thì nốt ruồi ở rốn tương đối hiếm. Phụ nữ có nốt ruồi này là mẫu người giao thiệp rộng rãi.

Người có nốt ruồi ở rốn cũng là kiểu người có ham muốn tình dục mạnh mẽ, dễ khơi gợi tình yêu, khá quyến rũ, thu hút người khác giới. Những đây cũng là nốt ruồi cho thấy dấu hiệu về sự giàu có của phụ nữ.

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường vượng vận quý nhân, gặp nhiều may mắn về đường chồng con. Họ không những có cơ hội lấy được chồng đẹp trai, tài giỏi hơn người mà còn tạo dựng cho mình thế giới phú quý, sung túc, vượng phu ích tử.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nốt ruồi này lên được phòng khách, vào được phòng bếp, quyến rũ trong phong ngủ.

Nếu kết hôn với người phụ nữ như vậy thì cả hai vợ chồng đều có sự nghiệp riêng, cả đời hạnh phúc. Người phụ nữ này có số quý nhân, tài lộc song toàn, cuộc sống vô cùng sung túc.

Trên cơ thể có nốt ruồi này, dù nam hay nữ đều là điềm báo đại cát đại lợi, cả đời vô ưu-2

So với nốt ruồi trên mặt thì nốt ruồi ở rốn tương đối hiếm. Phụ nữ có nốt ruồi này là mẫu người giao thiệp rộng rãi.

Một người có thể là quý nhân khi đủ năng lực để tu dưỡng bên trong lẫn bên ngoài, hào phóng đoan chính, tài chính sung túc, quyền lực mạnh mẽ.

Tương lai, người có nốt ruồi ở rốn cũng sẽ gặp được quý nhân, có được sự hỗ trợ cần thiết để thay đổi vận mệnh của mình.

Tính cách của họ cũng khá mạnh mẽ, được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Nữ có thể giành được phú quý, nam có thể giành được chức vị cao, sống một cuộc sống khỏe mạnh và viên mãn.

Họ cũng tích lũy ngày càng nhiều của cải, càng già càng giàu, đạt được cuộc sống như ý phi thường.

Nốt ruồi ở cằm

Người có nốt ruồi ở cằm rất may mắn. Họ luôn có của ăn của để, ít khi thua kém người khác. Người có nốt ruồi này không bao giờ lo lắng về cơm ăn áo mặc trong suốt cuộc đời của mình, nhận được phúc khí sâu dày.

Nếu nốt ruồi lành ở gần miệng chứng tỏ người đó hơi tham ăn nhưng gặp nhiều may mắn, có phúc khí. Trong dân gian chẳng có câu: "Ăn được là có phúc" hay sao!

Người có nốt ruồi ở cằm nếu gặp bất kỳ khó khăn và điều tồi tệ nào trong cuộc sống, họ có thể nhanh chóng tự cứu mình khỏi nguy hiểm.

Số phận của họ luôn may mắn, suôn sẻ, tốt đẹp đến mức khiến những người xung quanh phải đố kỵ, ghen ghét. Nốt ruồi ở cằm là nốt ruồi cát tường, số mệnh phú quý vinh hoa nên bạn đừng vội chán ghét, cho rằng chúng xấu xí.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tren-co-the-co-not-ruoi-nay-du-nam-hay-nu-deu-la-diem-bao-dai-cat-dai-loi-ca-doi-vo-uu-20230717171917413.htm

nhân tướng học

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.