Trên mặt có 4 nốt ruồi “vượng phu ích tử”, chỉ cần sở hữu một nốt ruồi thì cả đời giàu sang phú quý

Nốt ruồi ở các bộ phận khác nhau có thể thấy sức khỏe, hôn nhân, sự giàu có và các khía cạnh khác của một người. Vì vậy hãy cũng tìm hiểu 4 nốt ruồi ở các vị trí trên mặt trời sinh tốt cho cả đời, phú quý vượng phu ích tử.

1. Nốt ruồi trên thái dương

Thái dương còn được gọi là “cung di cư” trong nhân tướng học, nốt ruồi trên thái dương còn có nghĩa là vận khí hanh thông, vì nó có thể thể hiện tài vận của một người trong việc đi lại, xuất hành, thăng quan tiến chức. Tốt hay xấu. Nhìn chung người có nốt ruồi ở thái dương thì có tiếp xúc là con đường kiếm tiền. Người có nốt ruồi ở vị trí này thì thường thông minh lanh lợi, lớn lên ngày càng thành công và có thể tự chủ, làm ăn phát đạt.

Trên mặt có 4 nốt ruồi vượng phu ích tử”, chỉ cần sở hữu một nốt ruồi thì cả đời giàu sang phú quý-1

2. Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi ở lông mày cũng là nốt ruồi tốt lành, người sở hữu nốt ruồi này là người rất thông minh, tài giỏi, làm nghệ thuật, người như vậy không chỉ có vận số tốt, đáng ghen tị mà còn có vận may, được quý nhân giúp đỡ. Là một người có khả năng thành công lớn.

Trên mặt có 4 nốt ruồi vượng phu ích tử”, chỉ cần sở hữu một nốt ruồi thì cả đời giàu sang phú quý-2

3. Nốt ruồi trên trán

Trán ở mặt tượng trưng cho vận khí bẩm sinh của một người, phúc khí của tổ tiên,… Nếu trán đầy đặn và có nốt ruồi tốt thì người như vậy là nốt ruồi Fulu, số mệnh cao sang, là người đoạt được cơ nghiệp của tổ tiên và chắc chắn sẽ được sống trong cuộc sống tốt đẹp, ít lo lắng về tiền bạc và có thể sống cuộc sống một cách suôn sẻ. Nốt ruồi ở vị trí này nhìn chung phải có màu đen và đỏ, là nốt ruồi may mắn, vượng tài phát lộc.

Trên mặt có 4 nốt ruồi vượng phu ích tử”, chỉ cần sở hữu một nốt ruồi thì cả đời giàu sang phú quý-3

4. Nốt ruồi trên mí mắt

Mí mắt đại diện cho cung trường của một người, là nơi phụ trách sự giàu có của một người trong cuộc đời này. Vì vậy, người có nốt ruồi ở cung điền trạch thể hiện rằng người đó có nền tảng gia đình vững chắc và có thể có nhiều của cải trong đời này. Vì vậy người này có hoàn cảnh gia đình éo le nên nhờ nỗ lực bản thân mà có được sự giàu có đáng kinh ngạc.

Trên mặt có 4 nốt ruồi vượng phu ích tử”, chỉ cần sở hữu một nốt ruồi thì cả đời giàu sang phú quý-4

- Thông tin mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tren-mat-co-4-not-ruoi-vuong-phu-ich-tu-chi-can-so-huu-mot-not-ruoi-thi-ca-doi-giau-sang-phu-quy-53852.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.