Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những mặt tích cực, tiêu cực trong con người bạn

Mỗi người đều có một con số cho riêng mình, từ ngày tháng năm sinh chúng ta sẽ biết con số thuộc về mình và khám phá nhiều hơn về bản thân.

Theo các nhà nghiên cứu tâm lý học, con số đường đời bắt nguồn từ ngày sinh của bạn. Nó tiết lộ những cơ hội và thách thức bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc sống.

Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số của bạn chính là 9.

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những mặt tích cực, tiêu cực trong con người bạn-1
Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá những mặt tích cực lẫn tiêu cực của bản thân nhé!

Số 1
Những người mang số 1 thường tỏa ra năng lượng năng động và tham vọng. Bạn là người kiên quyết, có ý chí mạnh mẽ, biết kiểm soát và có khả năng đạt được bất kì điều gì bạn muốn. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với việc bị coi là tự cao tự đại và đáng sợ.

Số 2 
Những người mang số 2 là người thân thiện, đáng tin cậy, ấm áp và khiêm tốn. Bạn có xu hướng tỏ ra cởi mở và dễ gần, điều này khiến mọi người thường bị bạn thu hút. Thậm chí, một số người sẽ yêu cầu bạn giúp đỡ hoặc hỗ trợ nếu gặp khó khăn. Dù vậy, mặt tiêu cực của bạn chính là sự thiếu quyết đoán và hay thúc ép.

Số 3
Số 3 thường là những cá nhân sáng tạo và quyến rũ. Điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn trong mắt người khác phái. Bạn được mọi người xung quanh nhận xét là người hóm hỉnh, hướng ngoại, lạc quan và có năng lượng sống tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là hay phóng đại quá mức và hời hợt với một số mối quan hệ.

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những mặt tích cực, tiêu cực trong con người bạn-2
Số 4
Những người mang số 4 là người ổn định, nhất quán, đáng tin cậy, có tổ chức và làm việc luôn đem lại hiệu quả cao. Với khả năng phán đoán và tinh thần trách nhiệm cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là người đưa ra những quyết định kinh doanh khó khăn. Nhược điểm của bạn là quá tiết kiệm và đôi khi quá nghiêm túc, không biết đùa.

Số 5
Những người mang số 5 thường là người đam mê, ưa mạo hiểm và hóm hỉnh trong suy nghĩ. Bạn yêu tự do, thích phiêu lưu và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi bạn tỏ ra khá xa cách, một số người có thể cho rằng bạn là người không đáng tin cậy. Mặt tiêu cực của bạn là tỏ ra hời hợt với mọi thứ xung quanh và suy luận đôi khi thiếu cơ sở.

Số 6
Số 6 thường là những người có tính cách ấm áp, nhân ái, quan tâm, hy sinh và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhiều người thường tìm đến bạn vì mong muốn có một bờ vai để khóc hoặc chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống của họ. Bạn là người dễ gần, dễ tính và nhìn thấy những điều tốt đẹp ở mọi người, tuy nhiên, một số người sẽ vì những điều này mà lợi dụng bạn.

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những mặt tích cực, tiêu cực trong con người bạn-3
Số 7

Người có số ngày tháng năm sinh cộng vào là số 7 thường là người hướng nội, bí ẩn và khác biệt. Vì bạn có vẻ thu mình nên mọi người khó biết được con người thật của bạn. Bạn là người có khí chất, độc lập, thông minh và khiến mọi người tin tưởng, tôn trọng. Tuy nhiên, đôi lúc bạn tỏ ra quá cố chấp và kiêu ngạo.

Số 8
Những người mang số 8 được coi là người mạnh mẽ, tham vọng, cạnh tranh, tự tin và có năng lực. Ở bạn toát ra một vầng hào quang của quyền lực và sức mạnh. Mọi người nhìn nhận bạn là người giỏi giang, có trách nhiệm, có khả năng đưa ra quyết định và có đầu óc kinh doanh tốt. Mặt tiêu cực của bạn là đôi khi bạn tỏ ra khá ích kỷ và tham lam.

Số 9
Số 9 là những người có vẻ ngoài lôi cuốn và có phần quý phái, nhã nhặn. Đây là những người nắm quyền kiểm soát, có quan điểm và ý tưởng tích cực, có lý tưởng và có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Bạn là người đem lại ảnh hưởng sâu sắc đến người khác và được mọi người ngưỡng mộ, kính trọng. Nhưng đôi khi, bạn tỏ ra kiêu ngạo, hống hách và hơn người.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-ngay-thang-nam-sinh-di-tim-con-so-thuoc-ve-ban-va-kham-pha-nhung-mat-tich-cuc-tieu-cuc-trong-con-nguoi-ban-162201509070555572.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.