Tử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắt

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ và có thêm nhiều cơ hội giá trị. Hãy tự tin vào mình và nắm lấy những cơ hội đó một cách nhanh chóng. Việc thăng chức và tăng lương có thể nằm ngay trong tầm tay của bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày khá yên bình. Con giáp này có thể cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với thành tựu của mình, nhưng những gì bản mệnh đạt được có thể là ước mơ của nhiều người khác.

Nếu công việc không quá áp lực, tuổi Tý nên cân nhắc dành thời gian cho việc giao lưu và mở rộng mối quan hệ với người khác. Hãy học hỏi từ những người có kinh nghiệm hơn để chuẩn bị cho cơ hội mới nảy sinh trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này cần đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bản mệnh nên tránh những hoạt động có thể gây tổn thương, va chạm, hay thậm chí các thủ thuật phẫu thuật ở vùng cổ tay, đùi…

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắt-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu cần tập trung vào việc điều chỉnh hành xử và lời ăn tiếng nói của mình. Nếu không cẩn thận, con giáp này có thể tạo ra sự hiểu lầm và gây ra xung đột.

Về tài chính, tuổi Sửu cũng cần quản lý khôn ngoan hơn. Con giáp này nên tự hỏi mình về sự cần thiết của các khoản chi tiêu và hạn chế tiêu tiền cho những thứ không thực sự cần thiết. Khi túi tiền không thừa thãi, nên tạo một quỹ tiết kiệm dự phòng để đối phó với những sự cố có thể xảy ra.

Nếu cần xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh hãy ưu tiên di chuyển theo hướng có thể mang lại nhiều may mắn và có thể tránh xa những rắc rối. Theo đó, con giáp này nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần, hướng Bắc để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Dần dường như gặp khó khăn trong mọi công việc. Con giáp này cảm thấy mắc kẹt và cảm giác không có ai xung quanh đáng tin cậy để nhờ vả. Do đó, phải tự mình tự lực cánh sinh trong mọi tình huống.

Điều quan trọng là tuổi Dần cần thay đổi góc nhìn về vấn đề. Bản mệnh nên thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp và bạn bè xung quanh, không nên quá đa nghi và tự cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng có chút trục trặc. Con giáp này có thể nghe thấy những lời đồn đại và mất lòng tin vào đối phương. Hai người cần nghiêm túc trò chuyện với nhau để tháo gỡ những rắc rối đang xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Mão tiếp tục bước đi vững chắc và chậm rãi để củng cố khẳng định sức mạnh của mình, không để cho bất kỳ ai có cơ hội nghi ngờ hay chê trách.

Người kinh doanh có cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác, thử nghiệm, mở rộng thị trường và chuẩn bị cho những kế hoạch lớn hơn cho tương lai. Có thể xuất hiện quý nhân, đem lại những lời khuyên quý báu cho bản mệnh.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, tuổi Mão có phần lơ là chăm sóc nửa kia. Con giáp này có thể xem những điều mà đối phương làm cho mình như điều hiển nhiên và dễ dàng quên mất giá trị thực sự của chúng. Nếu tiếp tục như vậy, bản mệnh có thể gây tổn thương cho mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn trở nên tự tin và có xu hướng kiêu ngạo. Con giáp này sẵn sàng tranh luận với mọi người để bảo vệ quan điểm của mình, dẫn đến việc các mối quan hệ xã hội có thể bị ảnh hưởng không nhỏ.

Người trẻ cần tập trung vào việc học hỏi và lắng nghe ý kiến của người khác, tránh việc đưa ra những quyết định đột ngột và khinh suất chỉ vì thói ngựa non háu đá. Xung quanh bản mệnh, vẫn tồn tại nhiều người có tài năng và kinh nghiệm đáng để học tập.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn được nhắc nhở phải chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này cần tránh làm việc quá sức, dù còn trẻ. Nếu bản mệnh bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu cảnh báo từ cơ thể, hãy đi khám và chữa trị ngay lập tức, đừng để bệnh nặng thêm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắt-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được những người có vị trí cao hơn quan tâm và hướng dẫn. Điều quan trọng là bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để học hỏi và không ngần ngại đặt ra những câu hỏi nếu có điều gì chưa hiểu rõ.

Nếu con giáp này đang đảm nhận vai trò lãnh đạo, hãy biết rằng mình sẽ được nhân viên cấp dưới tôn trọng. Khả năng nhìn xa trông rộng của tuổi Tỵ giúp bản mệnh luôn đưa ra các quyết sách có lợi cho tập thể và làm cho mọi người trong tổ chức được hưởng lợi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. Đừng ngần ngại nếu bản mệnh nhận được lời tỏ tình từ một ai đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội nếu bản mệnh cảm thấy có thiện cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ và có thêm nhiều cơ hội giá trị. Hãy tự tin vào mình và nắm lấy những cơ hội đó một cách nhanh chóng. Việc thăng chức và tăng lương có thể nằm ngay trong tầm tay của bản mệnh.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ có thể xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã giao một cách hài hòa. Có khả năng bản mệnh sẽ tình cờ gặp hoặc được giới thiệu cho những đối tác triển vọng.

Với những người đã kết hôn, mối quan hệ với nửa kia ngày càng trở nên vững chắc hơn. Dù gặp phải bất kỳ khó khăn nào, hai người đều có thể trò chuyện một cách nghiêm túc và trung thực, giúp giải quyết hiểu lầm nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể đối mặt với một số khó khăn trong việc tương tác với bạn bè và đồng nghiệp. Nếu không quan tâm đến cách hành xử của mình, bản mệnh có thể dễ dàng tự đẩy mình vào tình cảnh không ai muốn giúp đỡ.

Người kinh doanh đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong việc kiểm soát tính nóng nảy và tự ái cá nhân. Dù có tài năng và thông minh đến đâu, nếu không biết cách thể hiện mình một cách lịch lãm, bản mệnh có thể gặp khó khăn trong việc hợp tác và cũng có thể gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí, sửa chữa hoặc thay đổi đồ vật ở hướng chính Nam của phòng, giường ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Thân nhận được sự công nhận vì những thành tựu mà bản mệnh đã đạt được. Có thể con giáp này sẽ được giao những nhiệm vụ quan trọng, tạo cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Khi đối mặt với những nhiệm vụ đầy thách thức, hãy dũng cảm chấp nhận chúng và cố gắng hết sức mình, không nên quá lo lắng. Bản mệnh có nhiều tiềm năng chưa được khai phá hoàn toàn, và xung quanh luôn có người sẵn sàng hỗ trợ.

Con giáp này dường như cũng đã mở lòng hơn trong phương diện tình cảm. Điều này khiến bản mệnh không còn có những phản ứng tiêu cực khi được giới thiệu cho người khác. Có thể tuổi Thân sẽ gặp được người phù hợp với mình ngay trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắt-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, nhờ tư duy sáng suốt và trí thông minh, tuổi Dậu có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các thách thức và đề phòng trước những mưu mô xấu xa.

Đặc biệt, nếu con giáp này là một nhà đầu tư, doanh nhân hoặc người làm nghề tự do, thời gian này là thời điểm thích hợp để ký kết những hợp đồng triển vọng. Mức thu nhập có thể không lớn lắm, nhưng nó là một tín hiệu tích cực cho tương lai.

Đây cũng là một giai đoạn mang lại những dấu hiệu tích cực trong lĩnh vực tình cảm. Nếu tuổi Dậu đối xử với người khác một cách nghiêm túc, bản mệnh sẽ nhận được sự chân thành từ phía họ, và mối quan hệ sẽ tiến xa hơn lên một tầm cao mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Trước nhiều đối thủ cạnh tranh, con giáp này có thể bị mất lợi thế ban đầu.

Nhưng tuổi Tuất hãy xem những khó khăn này như cơ hội để khám phá và phát triển điểm mạnh của bản thân, thậm chí tạo ra hướng đi hoàn toàn mới. Nếu bản mệnh duy trì sự bình yên và ổn định quá lâu, có thể sẽ bị đánh giá thấp và không thể đạt được những thành tựu đột phá.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động khởi công và xây dựng, tuy nhiên, nên tránh xuất hành, di chuyển hoặc khai trương. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho hợp lý để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi kinh doanh sẽ xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Dù có thể một số khó khăn nhỏ xuất hiện, nhưng kết quả cuối cùng sẽ đem lại sự hài lòng cho bản mệnh.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi đang trải qua khó khăn trong mối quan hệ hôn nhân. Mâu thuẫn trong tình cảm đã kéo dài một thời gian dài, cả hai phía đều không chịu thay đổi và thường theo đuổi ý riêng, dẫn đến khó khăn trong việc giải quyết vấn đề.

Dù tình cảm trong hôn nhân có thể đang trục trặc và lạnh nhạt, nhưng con giáp này không nên nảy sinh ý nghĩ về ngoại tình, gây tổn thương cho những người thân thiết và quan trọng trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-10112023-tuoi-ngo-co-hoi-gia-tri-tuoi-tuat-canh-tranh-gay-gat-698886.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.