Tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương độc đoán, Nhân Mã nóng vội

Tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã thường đưa ra những quyết định khá bồng bột trong ngày thứ 7 này. Cẩn thận, bạn sẽ phạm phải sai lầm.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể trở nên khá độc đoán trong ngày thứ 7 này. Bạn thích bắt ép người khác làm theo ý kiến của mình. Cung hoàng đạo này nên đưa ra những quyết định quá mức bốc đồng, theo cảm xúc nhất thời của mình. Đôi khi, bạn cần học cách thỏa hiệp với đồng nghiệp.

Sự nhiệt tình và cởi mở của bạn có thể khiến cho một số đối tượng khác phái xuyến xao. Hôm nay, bạn nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Về phương diện tài chính, bạn là người có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dẫn đến việc đầu tư xem sao.

Con số may mắn: 23, 68

Tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương độc đoán, Nhân Mã nóng vội-1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người khá bảo thủ. Một khi đã có định kiến về một điều gì đó, bạn khó có thể thay đổi cái nhìn của mình. Nếu chỉ suy nghĩ theo một hướng khi giải quyết công việc, bạn sẽ rất dễ gặp phải bế tắc đấy. Hãy thử trao đổi với mọi người để có cái nhìn cởi mở hơn.

Kim Ngưu không quá vội vàng trong chuyện tình cảm, vì thế mà trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn không muốn mình phải chịu tổn thương.

Chòm sao này có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn: 77, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khó tránh khỏi các cuộc tranh cãi trong thời điểm này. Bạn không dễ dàng đồng tình với ý kiến của mọi người. Bạn hạn chế việc cư xử một cách nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện lại càng khó giải quyết hơn. Bạn nên học cách trao đổi với mọi người.

Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người

Chòm sao này không nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình.

Con số may mắn: 22, 52

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có vẻ khá đỏng đảnh khó chiều. Bạn thường hờn dỗi mọi người xung quanh mà chẳng có lý do gì cả. Nếu có điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn nên nói thẳng cho mọi người cùng biết. Thái độ gắt gỏng chỉ khiến ai cũng khó chịu.

Nửa kia luôn yêu thương, chiều chuộng bạn, song bạn chớ vì thế mà được nước lấn tới. Hãy nghĩ đến cảm nhận của đối phương nhiều hơn thay vì bắt người ấy chiều theo mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Con số may mắn: 15, 77

Tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương độc đoán, Nhân Mã nóng vội-2

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ khá buồn bã trong ngày thứ 7 này. Bạn bỗng cảm thấy tự ti, cho rằng mình khó có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra. Hãy trao đổi với người đi trước để được chỉ ra hướng đi mới phù hợp. Có thể là bạn chưa phát hiện ra tiềm năng của mình.

Dù mối quan hệ của bạn không được mọi người ủng hộ đi nữa, bạn cũng nên vững tin. Có thể mọi người vẫn chưa hiểu hết về người mà bạn yêu thương.

Cung hoàng đạo này rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá.

Con số may mắn: 45, 69

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tự đặt ra cho mình và mọi người những tiêu chuẩn rất cao trong ngày thứ 7 này. Tuy nhiên, đừng để điều đó gây áp lực vô hình cho tất cả mọi người. Cung hoàng đạo này rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh.

Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau rồi tìm cách dung hòa.

Tiền lương, tiền thưởng giúp cho túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.

Con số may mắn: 08, 99

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình quyết định mình sẽ hết sức nghiêm túc trong mọi việc. Bạn không muốn mình mắc phải lỗi sai. Giữ tinh thần làm việc này, bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí cấp trên còn cân nhắc giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hơn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển ổn định trong ngày thứ 7 này. Hai người luôn dành thời gian để động viên nhau cùng cố gắng.

Khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Con số may mắn: 10, 62

TTử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương độc đoán, Nhân Mã nóng vội-3

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn là một người cứng rắn và độc lập, đặc biệt trong ngày thứ 7 này thì tính cách đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Chòm sao này không nên cứng nhắc quá mức khi giải quyết công việc. Hãy thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp nhanh chóng hơn.

Bọ Cạp luôn luôn tạo ra cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Người ấy đặt hoàn toàn niềm tin vào bạn và luôn chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Chòm sao này không nên đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn.

Con số may mắn: 76, 89

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thường đưa ra những quyết định khá bồng bột trong ngày thứ 7 này. Cẩn thận, bạn sẽ phạm phải sai lầm. Cung hoàng đạo này nên học cách trao đổi với bạn bè và mọi người xung quanh trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Chậm mà chắc tốt hơn nhanh mà mắc sai lầm.

Khi bạn và người ấy có những ý kiến bất đồng, hai người không nên nâng cao quan điểm cá nhân và hạ thấp ý kiến của đối phương. Như vậy thì cuộc trao đổi chỉ lâm vào ngõ cụt.

Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Con số may mắn: 11, 32

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chớ nên cả tin trong ngày này. Bất cứ kẻ xấu nào cũng có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn để kiếm lợi. Về cơ bản thì mọi việc vẫn tiến triển suôn sẻ trong ngày này. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu suất làm việc, bạn nên có tinh thần hăng hái hơn.

Chòm sao này khá kén chọn nên chưa tìm ra được đối tượng ưng ý. Dường như mọi người đều có điểm này hay điểm khác khiến bạn cảm thấy không hài lòng.

May mắn là bạn không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

Con số may mắn: 45, 89

Tử vi ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương độc đoán, Nhân Mã nóng vội-4

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể duy trì được lòng kiên nhẫn của mình dù có gặp phải khó khăn. Bạn biết thách thức sẽ giúp mình tiến bộ. Tinh thần làm việc tốt giúp bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra. Cấp trên chắc chắn đánh giá rất cao những gì mà bạn đã làm.

Cung hoàng đạo này nên cảm thông và tha thứ cho nửa kia nhiều hơn chứ đừng như nhắc đi nhắc lại mãi quá khứ. Điều đó sẽ khiến đối phương vô cùng mệt mỏi.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Trước đó bạn đã tiêu pha quá nhiều rồi nên hôm nay, bạn quyết định tiết kiệm.

Con số may mắn: 76, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẵn sàng cống hiến sức mình cho công việc và mọi người xung quanh. Bạn vô cùng tốt bụng và tử tế. Cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đó là công việc khó khăn, khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức đi nữa. Bạn coi giúp người là niềm vui.

Bạn nên cẩn thận khi đặt tình cảm cho một người nào đó. Nếu bạn không đánh giá đúng đối phương, bạn có thể chuốc lấy nhiều tổn thương trong tương lai.

Chòm sao này đang tiêu xài khá phung phí cho sở thích của mình, và đó là lý do chính khiến túi tiền của bạn ngày một mỏng đi trông thấy.

Con số may mắn: 22, 31

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2242023-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-doc-doan-nhan-ma-nong-voi-683152.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.