Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc

Cùng xem tử vi nói gì về vận trình của 12 con giáp trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi ngày 26/03/2023 tức ngày 05/02 theo lịch âm nămQuý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-1

Tiếp nối tử vi ngày 25/3/2023, sự nghiệp của Tý hôm nay gặp Tỷ Kiên nên vô cùng vất vả, bạn phải chật vật trong hàng loạt công việc còn tồn đọng. Đường tiền bạc lung lay vì lâm Tương Hại. Tý cẩn thận trong vấn đề giấy tờ, sổ sách, quyết toán và sao kê nhé kẻo mất tiền như chơi. Những ai đang muốn đầu tư làm ăn nên chờ đến ngày khác, hôm nay mà đầu tư là thua lỗ khá nhiều.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-2

Thiên Quan giáng họa nhắc nhở tuổi Sửu cẩn thận trong chuyện làm ăn kẻo bị tiểu nhân lừa trắng trợn. Đường tài lộc xuống dốc trầm trọng vì lâm Tương Xung. Tính chủ quan, cái tôi mạnh mẽ, theo đuổi sự cầu toàn khiến Sửu hay mắc sai lầm về tiền. Ngày này là ngày hao tài, dễ mất tiền oan, dễ phải đền bù vì sự bất cẩn của bản thân, bạn nên cẩn thận.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-3

Vận lâm Thương Quan khiến những bạn tuổi Dần trong ngày cuối tuần này. Những người làm tự do thì nên cẩn thận có thị phi, tranh cãi, ức chế, nóng nảy sinh nông nổi. Đường tiền tài của Dần bị đe dọa bởi những chuyện nhỏ, lúc nào cũng trong tình trạng hết tiền mặt.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-4

May mắn có Tam Hợp cục nâng đỡ nên các bạn tuổi Mão khá thuận lợi trong công việc. Nay là ngày đẹp để xuất ngoại, làm hồ sơ, khai trương hoặc hùn vốn làm ăn. Tử vi nói nay Thực Thần chiếu cố giúp Mão cứu lại được những bàn thua trông thấy trong chuyện tiền bạc. Thời gian sắp tới ví tiền của bản mệnh sẽ đầy lên, giảm bớt nợ nần, có người đến trả nợ.

5. Tuổi Thìn

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-5

Tuổi Thìn được Chính Quan tương trợ nên công việc khá mượt mà. Nhiệm vụ giao vào tay bạn và bạn đã hoàn thành xuất sắc khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Người nào chờ đợi tin tức thi cử, xin việc, làm giấy tờ, đòi quyền lợi sẽ sớm được tổ tiên phù trợ như ý nguyện.

Bạn là người có được những ưu thế về ngoại hình và cách ăn nói nên hay có được cơ hội làm ăn tốt.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-6

Được sự giúp sức của Tam Hội cục, Tị có thể tự tin về độ may mắn của mình trong công việc hôm nay. Hôm nay Tị vô cùng vượng phát, công việc kinh doanh phát đạt. Đường tiền bạc con giáp này tươi sáng nhờ Chính Tài trợ vận. Tiền lương thưởng trong thời gian tới có dấu hiệu tăng nhanh.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-7

Công việc của Ngọ thuận lợi nhờ Tam Hội nâng đỡ. Bản mệnh là con giáp thông minh, biết tự lượng sức để phấn đấu nên hiếm khi bị hụt hẫng trong công việc. Bên cạnh đó, Ngọ còn có quý nhân giúp đỡ nên nay gặp họa lớn đến mấy cũng được hóa giải.

Vận tài lộc nhờ tác động của Thiên Tài nên Ngọ sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ. Tính bạn khá cần cù, chịu khó, không khoe khoang nên trời thương hay cho lộc.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-8

Trong ngày Chủ nhật Mùi gặp Thiên Quan lâm vận nên công việc chẳng có tiến triển là bao. Nhiều người đau đầu vì những vấn đề vặt vãnh chưa tìm ra được cách giải quyết. Thời gian tới bạn nên tránh xa kiện cáo, tranh chấp, hùn vốn vì những việc này sẽ gây hại cho tương lai.

Mặc dù nguồn thu nhập khá ổn định nhưng sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn hay lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm rồi từ đó để lỡ thời cơ.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-9

Chính Ấn nhập mệnh đem lại sự sáng suốt, minh anh và công bằng trong công việc của tuổi Thân. Các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng nên chi tiêu có chừng mực, nên tiết kiệm phòng lúc ốm đau.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-10

Thiên Ấn nhập mệnh đem lại sự tự tin hơn người và uy quyền cho tuổi Dậu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bản mệnh suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh không nên lo lắng thái quá hay tham lam kẻo mất lộc. Những người muốn làm ăn lớn thì nên tham khảo ý kiến người thân, đừng nghe lời người ngoài.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-11

Từ tử vi hàng ngày, Chính Quan nâng đỡ cho đường công việc của Tuất hôm nay. Bạn sẽ không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới nữa. Những người ở vị trí cao sẽ dễ dàng đàm phán được thương vụ lớn. Ai đang thất nghiệp sẽ sớm tìm được công việc giúp đầu óc được thảnh thơi.

Tuy nhiên Tuất cần cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Ngày này Tương Hại cục khiến bạn đau đầu vì tiền, hay bị tiểu nhân chơi xấu.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 26/03/2023 của 12 con giáp: Sửu đề phòng bị lừa , Tị đón tài lộc-12

Cuối tuần này công việc của Hợi có trục trặc vì lâm Kiếp Tài. Hợi dễ vướng họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền. Người nào đang kinh doanh nên cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói của mình và tránh sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

May mắn có Tam Hợp nâng đỡ nên tiền bạc không bị ảnh hưởng. Trong ngày có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn, gửi tiền, mua vàng… hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp.

Theo SHTT


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.