Tử vi tuần mới 2/8 – 8/8 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nên tích cực, Nhân Mã đừng chủ quan

Bước sang tháng mới, những điều thú vị nào đang chờ đợi các cung Hoàng đạo ở phía trước?

Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương nên cẩn thận trong mọi việc và cần bình tĩnh để xử lý các vấn đề. Nếu còn độc thân Bạch Dương sẽ nhận ra tình cảm và sự theo đuổi từ người khác phái với mình. Trong công việc, bạn đang rất nghiêm túc và có thể hoàn thành công việc đúng hạn. Về tài chính, tuy bạn không có thu nhập nhiều nhưng bạn cũng không cần phải chi tiêu nhiều nên mọi chuyện khá ổn.

Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu có thái độ hăng hái, tích cực trong mọi hoạt động. Nếu còn độc thân bạn sẽ thích tham gia những bữa tiệc hay liên hoan, gặp gỡ nhiều người. Bạn có thể gặp người thích hợp với mình tại đây. Trong công việc, bạn có thái độ tích cực, chủ động nên dù gặp khó khăn cũng có thể vượt qua. Tuy nên, bạn cần chú ý hơn đến vấn đề quản lý chi tiêu.

Song Tử

Song Tử nên tránh không để tình cảm xen vào các quyết định quan trọng. Hãy nhanh chóng loại bỏ suy nghĩ tiêu cực trong quá khứ nếu không muốn hạnh phúc hiện tại bị ảnh hưởng. Trong công việc, bạn nên giữ tính khách quan, công bằng, đừng nên chia bè kết phái. Tài chính đang có dấu hiệu lên xuống khá thất thường, bạn nên quản lý chi tiêu rõ ràng hơn.

Tử vi tuần mới 2/8 – 8/8 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nên tích cực, Nhân Mã đừng chủ quan-1

Cự Giải

Cự Giải có nhiều mục tiêu và khát vọng mới nhưng lại không muốn thay đổi. Nếu còn độc thân bạn có cơ hội gặp được vài đối tượng khác giới thông qua giới thiệu. Hãy thử mở lòng vì biết đâu bạn sẽ gặp được người phù hợp. Công việc tuần này có sự canh tranh khá rõ ràng nhưng nó không hẳn xấu. Đây sẽ là động lực để bạn cố gắng hơn. Các khoản thu chi tuần này ở trạng thái cân bằng.

Sư Tử

Những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo sẽ đến với bạn trong tuần này. Trong tình cảm, do không có nhiều thời gian dành cho người ấy nên đối phương cũng dần lạnh nhạt hơn. Trong công việc, bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế để điều chỉnh ý tưởng cho phù hợp. Tình hình tài chính tuần này khá ổn định nhưng nếu muốn đạt được những mục tiêu lớn như mua nhà, mua xe thì bạn nên tiết kiệm từ bây giờ.

Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ cảm thấy thiếu sự tự tin và áp lực rất nhiều. Chuyện tình cảm có dấu hiệu khả quan. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng bền chặt hơn. Trong công việc nhờ có quý nhân tương trợ nên mọi chuyện thuận lợi, khó khăn được giải quyết. Trong các lĩnh vực đầu tư nhờ có người chỉ điểm nên bạn sẽ nhận ra được nhiều điều, tài chính nhờ vậy khởi sắc hơn.

Thiên Bình

Vận trình của Thiên Bình tuần này tuột dốc không phanh. Nếu còn độc thân, tổn thương trong quá khứ khiến cho bạn có xu hướng khép chặt con tim. Công việc đang trượt dốc khiến bạn phải đau đầu giải quyết rắc rối. Tài chính cũng ở mức bình thường.

Bọ Cạp

Bọ Cạp nên giữ thái độ bình tĩnh và tích cực. Trong tình cảm bạn sẽ dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà bản thân dành cho một người bạn đã thân thiết từ lâu nay. Trong công việc bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp. Tình hình tài chính tuần này ổn định, có thể có được khoản thu nhập khủng.

Tử vi tuần mới 2/8 – 8/8 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nên tích cực, Nhân Mã đừng chủ quan-2
Nhân Mã

Tuần này có được có mất. Bạn nên lưu tâm nhiều hơn vào những việc mình đang làm. Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Công việc không đi đúng hướng như đã định. Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ ở mức rất ổn định, thu nhập hiện tại sẽ không có biểu hiện tăng lên.

Ma Kết

Tuần này Ma Kết không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Trong tình cảm người độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được đối tượng phù hợp. Trong công việc, hãy khai thác triệt để những ưu thế của bản thân trong vấn đề công việc để tăng khả năng thăng tiến. Tuần này, bạn cũng không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Bảo Bình

Bạn đừng nên nghi ngờ khả năng của bản thân. Cứ tự tin bạn sẽ hoàn thành tốt mọi chuyện. Nếu còn độc thân bạn đang có cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen. Trong công việc bạn đang rất tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm. Tài chính tuần này khá tốt, số tiền bạn mang đi đầu tư sẽ nhanh chóng gia tăng lợi nhuận.

Song Ngư

Tuần này bạn cần thay đổi suy nghĩ lối mòn của mình. Nếu còn độc thân bạn không nên suy nghĩ quá nhiều. Hãy thoải mái đón nhận mọi chuyện rồi hạnh phúc cũng sẽ đến. Trong công việc hãy xây dựng tính tương tác với đồng nghiệp. Về tài chính có vẻ như đang có dấu hiệu đi xuống và bạn cũng nhận thấy mình đang phải tiêu tốn cho khá nhiều khoản.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-tuan-moi-2-8-8-8-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-nen-tich-cuc-nhan-ma-dung-chu-quan-search/?id=296639

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.