Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Năm Thái Tuế có nhiều nguy hiểm và trở ngại, mối quan hệ trải qua nhiều khúc mắc

Năm 2023, tuổi Dậu phạm phải Thái Tuế, đường tình duyên và sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, hóa giải như thế nào? Muốn cầu may, tránh xui xẻo trong năm mới thì nhất định phải chú ý nhé!

Tổng quan tài vận của tuổi Dậu năm 2023: Mỗi bước khó như đi trên băng mỏng ★

Người tuổi Dậu phạm phải Thái Tuế trong năm Mão, vận thế có thể nói là sóng gió, năm nay nên đề phòng gặp một số chấn động khó lường, bất kể người và vật đều có nhiều biến động. Ngoài ra, năm nay khó có quý nhân giúp đỡ, khiến người tuổi Dậu khi làm việc gì cũng thường bước trên băng mỏng, dẫn đến áp lực tinh thần rất lớn. Do vậy, trong năm Quý Mão hỗn loạn như vậy, người tuổi Dậu không nên thực hiện một số thay đổi lớn, bao gồm chuyển nơi sống, chuyển việc, khởi nghiệp, mua bất động sản…

Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2023

Công việc kinh doanh đang gặp khó khăn. Nếu bạn đang làm công ăn lương thì công ty dự định sẽ thực hiện những cải cách mạnh mẽ trong năm nay, mọi nhân viên đều có thể gặp nguy hiểm, mỗi ngày đi làm sẽ giống như chiến đấu với một đội quân, hiểm nguy ở khắp mọi nơi, bạn và thù khó phân biệt, mệt mỏi với tình cảm dao động, cẩn thận và dễ bị phân tâm khi làm việc. Bạn có thể mắc một số sai lầm ở cấp độ thấp và trở thành cái cớ để những kẻ xấu âm mưu tấn công bạn. Nếu muốn thay đổi công việc, cơ hội có lẽ rất mong manh.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Năm Thái Tuế có nhiều nguy hiểm và trở ngại, mối quan hệ trải qua nhiều khúc mắc-1IU là mỹ nhân tuổi Dậu tiêu biểu, sinh năm 1993

Tình duyên của tuổi Dậu năm 2023

Phạm Thái Tuế, quan hệ tình cảm gặp trắc trở, người độc thân không nên kết bạn bừa bãi, nảy sinh tình cảm nam nữ không có tương lai. Cuối cùng, vận đào hoa tàn, nhiều mối nhưng tối nằm không này không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn gặp một số rắc rối trong cuộc sống. Nó cũng sẽ cản trở luồng đào hoa tích cực, khiến bạn khó tìm được tình yêu đích thực hơn.

Tài lộc của tuổi Dậu năm 2023

Tài lộc thất thường, dẫn đến những sai lầm về tài chính. Nhà đầu tư trước tiên phải làm tốt công tác quản lý tiền mặt để đối phó với những bất ổn của thị trường. Khi tìm kiếm cơ hội đầu tư ổn định, đừng quá chủ động. Khả năng phân tích tình hình thị trường của bạn hiện không nhạy bén, bình tĩnh và quyết đoán như trước, nên thà thận trọng còn hơn là quá manh động mà thua lỗ. Đối với những dự án đầu tư mà bạn không rành, hay cộng sự không quá thân quen thì không nên tham gia.

Sức khỏe của tuổi Dậu năm 2023

Do xui xẻo nên tinh thần căng thẳng tăng cao, thường xuyên mắc chứng mất ngủ, cẩn thận có thể dẫn đến trầm cảm, rối loạn tâm trạng.

Mẹo tăng vận may cho tuổi Dậu năm 2023

Màu may mắn: nâu, đỏ

Đồ vật và trang sức may mắn: Hoạ tiết hình bông hoa

Đồ phong thủy hoa xui: Trang sức có hình rắn hoặc trâu.

Hướng di chuyển: đông nam

Hoạt động nên tham gia: Các hoạt động từ trên cao để hấp thụ năng lượng tích cực từ những nơi này và tạo ra hào quang tốt.

Theo V.A - Vietnamnet


tuổi Dậu

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.