Tử vi tuổi Ngọ năm 2023: Trong hung có cát, vượng khí tương đối

Năm 2023 là năm có cát lẫn hung của tuổi Ngọ, nhưng cũng có nhiều cơ hội mới. Muốn cầu may, tránh xui phải chú ý một số điểm.

Vận trình tổng thể tuổi Ngọ: Biết nhìn xa trông rộng sẽ hái ra tiền ★★★½

Người tuổi Ngọ năm nay sẽ phá được vận đen, tài vận sẽ thuận lợi, đồng nghĩa với việc trong cái cát có cái hung, trong cái hung lại nảy cái cát. Năm nay sẽ là năm bạn phải làm nhiều hơn, càng chăm chỉ càng nhận được nhiều phần thưởng. Vì vậy, phải nắm bắt và tận dụng cơ hội nhé!

Sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2023

Về công việc, hãy dũng cảm tiến lên, một số kế hoạch đã triển khai từ lâu dự kiến ​​sẽ thành công trong năm Mão. Tuy nhiên, vận sự nghiệp tuy tốt nhưng dễ thu hút thêm kẻ xấu, hãy nhớ cư xử cho đúng phép tắc, nói ít làm nhiều, chuyện gì cũng tươi cười đón nhận. Tận dụng sự nổi tiếng mạnh mẽ trong năm Mão, bạn nên củng cố và mở rộng hơn nữa mạng lưới quan hệ với các cá nhân, sẽ giúp củng cố vận may.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023: Trong hung có cát, vượng khí tương đối-1Nữ diễn viên - ca sĩ Yoona là đại diện tuổi Ngọc sinh năm 1990.

Tình duyên của tuổi Ngọ năm 2023

Vận trình tình yêu gặp không ít sóng gió. Tưởng đào hoa nhưng lại không thu hút đối phương, dù gặp được người trong lòng, cũng rất khó nên duyên, cần phải trải qua một thời gian tìm hiểu và thử lòng đối phương, mới hy vọng có kết quả. Nhớ đừng để vướng vào mối quan hệ mập mờ, vừa mất thời gian vừa không đi đến đâu.

Tài lộc của tuổi Ngọ năm 2023

Tài lộc có cả điểm lành và xui. Tuy nhiên, cục bộ của cải sẽ có sự tăng trưởng. Để có lợi nhuận, cần phải thực hiện phương pháp đầu tư có hệ thống, ưu tiên bảo toàn vốn và ưu tiên hợp tác với những người bạn có kiến thức. Nếu kết hợp đúng, mỗi thành viên đều có khả năng phân tích thị trường sâu thì có thể có được thu nhập đáng kể. Nhưng, kỹ năng quản lý tài chính của tuổi Ngọ có thể còn chưa tốt, dẫn đến sự liều lĩnh khi chi tiền, do đó sẽ chưa có nhiều khoản tiền gửi ngân hàng trong năm nay.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ năm 2023

Chỉ số sức khỏe của người tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rõ rệt vào năm 2023, tổng thể là tốt, nhưng dạ dày dễ bị khó chịu.

Mẹo tăng vận may của tuổi Ngọ năm 2023

- Màu may mắn: nâu, trắng

- Trang sức hoặc đồ vật có hoa văn hình vuông

- Vật phong thủy hình cừu, hổ, chó

- Hướng đi: Tây Bắc

- Các hoạt động gia tăng may mắn: tham gia các sự kiện có ăn uống tiệc tùng như buffet, trà chiều, đi cà phê… Bạn sẽ là người nổi bật nhất, những mối quan hệ tốt đẹp sẽ tự tìm đến.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


Tử vi 12 con giáp

tuổi Ngọ

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.