Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận

Nhờ biết đầu tư đúng chỗ, 4 cung hoàng đạo sẽ thu về nhiều lợi nhuận trong tuần mới.

Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận-1

Bạch Dương (21/3-20/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương trong tuần mới sẽ âm thầm chuyển vận. Từ nay đến Tết Dương lịch 2022, bạn sẽ rước tài lộc, có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Bạch Dương nên tận dụng mọi nguồn lực có trong tay vào thời điểm này để đạt được thành công, ổn định vị trí của mình ở nơi làm việc.

Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận-2

Mọi khó khăn trước đây không đủ làm Bạch Dương vấp ngã, nản trí. Trong tuần mới, Bạch Dương sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, đạt được danh tiếng. Sự nghiệp cũng theo đó mà phát triển.

Cộng với những ý tưởng hay, Bạch Dương có thể sử dụng chúng vào thực tế, biến chúng thành tiền bạc. Bạch Dương sẽ sớm giàu có, giành được cuộc sống tốt đẹp bằng chính đôi tay mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hiền lành, tốt bụng và hòa nhã. Trong công việc, Kim Ngưu cẩn thận, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Khi gặp khó khăn, Kim Ngưu vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn chứ không tỏ ra chán nản.

Trong kinh doanh, Kim Ngưu thể hiện được sự nhanh nhẹn, nhạy bén. Kim Ngưu làm công ăn lương thường cần mẫn, chăm chỉ và không dễ gì bỏ cuộc trước mỗi khó khăn.

Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận-3

Tuần mới sang, Kim Ngưu có tài lộc suôn sẻ, đón rước Thần Tài vào nhà. Nếu làm kinh doanh, bạn sẽ gặp được nhiều khách hàng, chốt được lượng đơn hàng lớn. Không những thế, Kim Ngưu còn nhận được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh, sinh lời.

Nếu còn trẻ tuổi, Kim Ngưu không nên vội vàng làm giàu. Bạn nên bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, năng lực thay vì chạy theo người khác.

Dù kiếm được nhiều tiền nhưng Kim Ngưu cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chi tiêu, chớ nên tốn tiền vào những vật dụng không cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu ân cần, chu đáo và giàu lòng trắc ẩn, thường hay giúp đỡ người khác. Cũng bởi vì vậy mà Kim Ngưu nhận được nhiều phúc báo. Về hậu vận, bạn thường có được cuộc sống ấm êm, đủ đầy.

Tuần mới, Kim Ngưu có vận quý nhân cực vượng nên đi đến đâu cũng có người giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển khả năng. Trong công việc, cung hoàng đạo này thể hiện được tư duy sắc sảo, con mắt nhìn xa trông rộng nên đầu tư đâu sinh lời đó.

Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận-4

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, Kim Ngưu buôn bán mát tay, có tài thuyết phục người khác. Tuy thời trẻ, Kim Ngưu gặp nhiều khó khăn, lận đận, tự mình lập nghiệp nhưng đến tuổi trung niên, hầu hết trong số họ thường có sự nghiệp vững chắc, thu nhập ổn định.

Về già, Kim Ngưu tích lũy được nhiều tiền bạc, tài sản, có cuộc sống ấm êm, an nhàn bên gia đình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Bạn cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi Sư Tử cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Tuần mới, 4 cung hoàng đạo đầu tư thành công, vượng tài vượng lộc, thắng lớn mọi mặt trận-5

Tuần mới, Sư Tử được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Cung hoàng đạo này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của Sư Tử trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của bạn đang trong giai đoạn tăng tiến.

Sư Tử được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Sư Tử làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng.

Trong thời gian này, Sư Tử nên tập trung phát huy thế mạnh của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải thế mạnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuan-moi-4-cung-hoang-dao-dau-tu-thanh-cong-vuong-tai-vuong-loc-thang-lon-moi-mat-tran-162212512235919328.htm

cung hoàng đạo

Sư Tử

Bạch Dương

Song Ngư

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.