Tuần mới (từ 6/2 đến 12/2) của 12 con giáp: Thìn tài lộc vượng phát, Dần cẩn trọng hung tinh

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 dự báo vận trình tình cảm, tài lộc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý vượng nhất vào thứ Ba và Chủ Nhật. Đặc biệt là vào thứ Ba, bạn có thể được hưởng lợi từ một số dự án hoặc sự giúp đỡ của những người đi trước. Nhưng với ngày thứ Hai, tốt nhất là cẩn thận kẻo nhiều lời dễ mắc sai lầm trong công việc.

Trong tuần mới, mọi thứ nhìn chung vẫn đang diễn ra chưa có nhiều khó khăn, cản trở. Người tuổi này hiểu rằng nhiều thách thức chờ đón ở phía trước nên luôn chuẩn bị kỹ lưỡng trước mọi tình huống phát sinh bất ngờ. Chính sự chủ động này giúp bản mệnh có được lợi thế về phía mình.

Vận trình tài lộc vẫn đang khá dư dả. Theo tử vi, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu , nhất là khoảng thời gian đầu tuần khi vượng khí tăng lên không ngừng. Đó là nhờ cả Chính Tài lẫn Thiên Tài chỉ đường dẫn lối. Song, đến cuối tuần, bạn sẽ phải chi tiền cho công việc.

Tuần mới (từ 6/2 đến 12/2) của 12 con giáp: Thìn tài lộc vượng phát, Dần cẩn trọng hung tinh-1
Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới chẳng có gì đáng lo ngại vào các ngày trong tuần. Riêng chỉ có ngày thứ Năm là bạn hãy hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng để trác vướng vào những thị phi không mong muốn.

Người tuổi Sửu được Cát Tinh giúp sức, đồng thời còn có Quý Nhân nâng đỡ nên mọi khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ. Bên cạnh đó, người tuổi này còn thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả, giúp cho lộ trình thăng tiến của mình vững vàng hơn.

Vận trình tài lộc bất ổn. Vào đầu tuần, Hung Tinh xuất hiện nên đòi hỏi con giáp này cần chi tiêu thận trọng, chớ “vung tiền quá trán”. Thế nhưng, trong những ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng cần phải nhanh nhẹn mới có thể nắm bắt được điều đó.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào ngày thứ Năm và thứ Sáu. Trong đó, thứ Năm là ngày mà bạn được các sao tài lộc cùng vượng, dễ có thu nhập hậu hĩnh. Đối với thứ Sáu, bạn được đào hoa vượng nên rất có thể người độc thân có thể nắm bắt cơ hội để kết bạn và gặp gỡ những người bạn mới.

Người tuổi Dần có khoảng thời gian làm việc không như mong đợi khi chịu sự tác động của Hung Tinh Thái Tuế. Có thể nói, công việc khó khăn lại mắc vài sai lầm khiến người tuổi này thực sự chán nản. Nhưng may mắn là Quý Nhân xuất hiện kịp thời giúp bản mệnh nhanh chóng sửa lỗi lầm trước đó.

Vận trình tài lộc đối mặt với Hung vận. Theo đó, nguồn thu nhập chủ yếu dựa vào công việc chính. Nhưng với tử vi, con giáp này cần mạo hiểm, liều lĩnh với những khoản đầu tư mới có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại và nâng cao nguồn tích lũy trong tương lai.

Vận trình tình cảm đòi hỏi bạn cần tỉnh táo và sáng suốt hơn.

Tuần mới (từ 6/2 đến 12/2) của 12 con giáp: Thìn tài lộc vượng phát, Dần cẩn trọng hung tinh-2
Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão hanh thông vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, thứ Sáu là ngày mà bạn hãy cẩn thận mọi hành động cũng như lời nói để tránh “tiền mất tật mang”.

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão đang trên đà thăng tiến. Ngay từ đầu tuần, người tuổi này được Chính Quan nâng đỡ và Cát Tinh tương trợ nên có thể vượt qua nhiều thử thách và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là bản mệnh có thể gặt hái được rất nhiều thành công trong tuần này.

Vận trình tài lộc thuận lợi hơn trước. Dù con giáp này làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có cơ hội trong việc kiếm tiền. Nhờ đó, nguồn thu nhập tăng đáng kể ở nhiều lĩnh vực khác nhau song cũng cần có kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính một cách hợp lý hơn.

Vận trình tình cảm vượng sắc.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn không được suôn sẻ vào thứ Năm. Đây là ngày mà bạn dễ xung đột với những người xung quanh, do đó hãy nhớ giữ thái độ khiêm tốn và cẩn thận kẻo tiểu nhân quấy phá. Song, những ngày còn lại thì chẳng có gì phải lo lắng.

Người tuổi Thìn bị tác động bởi Hung Tinh Thiên Cẩu trong tuần làm việc mới. Do đó, công việc có phần trì trệ đồng thời bản mệnh còn chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Để tránh được những rắc rối không mong muốn, bạn cần hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao. Nhờ được sự Thiên Tài che chở nên con giáp có được những điều mình mong muốn. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, bạn xứng đáng có được tiền bạc về tay. Từ đó, nguồn tài chính gia tăng đáng kể trong khoảng thời gian này.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ diễn ra khả quan từ ngày thứ Hai đến thứ Năm và hai ngày cuối tuần. Trong đó, thứ Tư là ngày mà bạn được vượng vận về mặt tài lộc, còn thứ Sáu thì được đào hoa trợ mệnh về mặt tình cảm.

Người tuổi Tỵ được Thiên Đức Cát Tinh trợ mệnh nên có được nhiều mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hài hòa. Thông qua tài giao tiếp khéo léo, hoạt ngôn mà người tuổi này được cấp trên ưu ái cho gặp các đối tác lớn, đồng thời còn được tham gia vào những cuộc đàm phán quan trọng của công ty.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng. Với người làm ăn kinh doanh, đây là tuần phát tài phát lộc hoặc thích hợp để khai trương cửa hàng. Vì thế, con giáp này có thể chọn ngày lành tháng tốt để mọi việc được hanh thông. Riêng người làm công ăn lương luôn làm tốt công việc được giao nên nhận được phần lương thưởng cao đáng kể.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ sẽ gặp những điều không tốt trong ngày thứ Bảy. Đây chính là thời điểm mà tài lộc của bạn giảm sút đáng kể nên hãy chú ý bảo quản tài sản cá nhân, chớ tiêu xài phung phí để tránh mất tiền oan uổng.

Người tuổi Ngọ có một tuần làm việc tương đối khó khăn, vất vả do tác động bởi Bạch Hổ Hung Tinh. Đồng thời, tinh thần làm việc sa sút nên người tuổi này chưa thể bắt kịp nhịp độ làm việc trong thời điểm này. Điều này là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc không theo quỹ đạo mong muốn.

Vận trình tài lộc nhìn chung vẫn khá dồi dào. Con giáp này nên nhớ rằng việc kiếm tiền không bao giờ là dễ dàng và để có được tiền trong tay, bạn sẽ phải rất vất vả chứ chẳng thể ngồi mát ăn bát vàng được. Chính vì thế, bạn hãy trân quý những đồng tiền này và đừng tiêu xài một cách phung phí, bừa bãi.

Vận trình tình cảm như ý, tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi sẽ có vận trình tổng thể thuận lợi vào các ngày trong tuần. Nhưng riêng Chủ Nhật cuối tuần thì tốt nhất là bạn hãy ở nhà, đừng chớ ra đường tại thời điểm này để tránh xích mích, cãi vã với người khác. Người tuổi Mùi có thể sẽ tiến chậm nhưng chắc nên chẳng có gì phải nóng vội. Sao Tử Vi chiếu mệnh tạo cơ hội thúc đẩy người tuổi này năng nổ hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Do đó, hãy cứ tiếp tục chăm chỉ và tránh xa chốn thị phi ở nơi làm việc để nhanh chóng chinh phục mục tiêu đề ra.

Vận trình tài lộc ổn định. Công việc chính mang đến cho con giáp này có nguồn thu nhập tốt nên không cần quá lo lắng trong vấn đề cân đối chi tiêu trong tuần này. Song, nếu có cơ hội kiếm tiền tốt hơn thì hãy nhanh chóng nắm bắt để có được nguồn tích lũy đáng mơ ước trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần như thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu và hai ngày cuối tuần hanh thông nhất. Đối với ngày thứ Năm, bạn hãy “im lặng là vàng”, đồng thời làm việc gì cũng phải có chủ trương và đường lối quyết định nếu không sẽ tổn hại đến thanh danh của mình.

Người tuổi Dậu gặp trở ngại trong công việc khi không thể dồn hết sự tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, đồng thời còn hay xao nhãng nên dễ mắc phải sai lầm không đáng đó. Từ đó, bản mệnh tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân quấy phá nên nếu không sớm chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì sẽ dễ đánh mất vị trí mình đang ngồi.

Vận trình tài lộc bị Tiểu Hao tác động. Đường tài vận có khả năng bị ngáng trở ngay từ thứ Hai đầu tuần. Vì vậy, con giáp này cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc gì liên quan tới phương diện tiền bạc kẻo mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Vận trình tình cảm vẫn rất tốt đẹp. Người độc thân sẽ có thể tìm được chân ái của đời mình.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ vượng tài lộc nhất trong ngày thứ Bảy. Theo đó, nếu hôm đó bạn phải làm thêm giờ hoặc đi công tác thì đừng phàn nàn vì bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng. Nhưng với ngày thứ Tư giữa tuần, những lời nói ra của bạn rất dễ làm mất lòng người khác nên bớt “ngồi lê đôi mách”.

Người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Ngũ Quỷ Hung Tinh trong tuần mới làm việc. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ cũng đều đến cùng lúc khiến cho người tuổi này cảm thấy mệt mỏi thực sự. Thậm chí, bạn còn chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ của mình, từ đó còn mang đến mức độ căng thẳng càng lên cao.

Vận trình tài lộc không ổn định được như mong đợi. Vì sự chủ quan trong việc đáng giá tình hình nên con giáp này sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền của mình. Tử vi cho biết, bạn hãy xem đây chính là một bài học đắt giá để rút kinh nghiệm cho lần sau.

Vận trình tình cảm gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi vượng nhất về mặt tình cảm trong ngày thứ Bảy. Đó là ngày mà bạn được sao đào hoa chiếu mệnh nên các bạn độc thân có thể được giao lưu với người khác phái nhiều hơn, từ đó nâng cao cơ hội hẹn hò cho chính mình.

Người tuổi Hợi có được một công việc thuận lợi nhờ Chính Quan hậu thuẫn. Ngoài ra, người tuổi này có được sự dứt khoát, quyết đoán để đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong quá trình xử lý công việc. Nhờ đó, mọi khó khăn trước mắt cũng sẽ trôi qua nhanh chóng.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống vào cuối tuần. Tốt hơn hết là con giáp này cần phải cân đối lại tài chính của mình, đồng thời hãy hạn chế chi tiêu phung phí. Theo đó, bạn cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để đảm bảo cho tương lai sau này của chính mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-tu-6-2-den-12-2-cua-12-con-giap-thin-tai-loc-vuong-phat-dan-can-trong-hung-tinh.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.