Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn

Bàn chân không chỉ là một bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể mà còn có thể nói lên tính cách và vận mệnh của một con người. Với cách xem bói qua bàn chân, nếu bàn chân của bạn có ít nhất một trong những đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn-1

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang (Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển. Họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành.

Lòng bàn chân bằng phẳng

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn-2

Những người có lòng bàn chân này thường có cuộc sống rất sung sướng. Không quá bận tâm đến cuộc sống tương lai bởi họ luôn có người khác quan tâm và giúp đỡ. Làm việc gì cũng thành công như mong đợi. Tiền của vật chất đong đầy, rủng rỉnh đầy túi. Gia đạo bình an và hạnh phúc.

Đây cũng là đặc điểm ở người được hưởng phúc lớn, bản thân có tiềm lực tài chính vững mạnh và luôn đem may mắn đến cho gia đình.

Gót chân tròn đầy

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn-3

Người có tướng phú quý, vận mệnh tốt. Những người sở hữu dáng gót chân này thường thích khám phá những điều mới lạ. Họ thường có nhiều năng lực, tài hoa hơn người. Bên cạnh đó, họ còn được những người xung quanh quý trọng và có số mệnh may mắn.

Nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn-4

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng là tướng bàn chân sướng, báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân là người nhân ái, hướng thiện, luôn biết giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo. Nhờ tính tốt tâm sáng mà cuộc đời họ luôn có quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất đủ đầy.

Móng chân nhẵn và sạch

Tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, không sớm thì muộn cũng vinh hoa phú quý, hậu vận rực rỡ, hạnh phúc viên mãn-5

Nếu ngón chân trông nhẵn nhụi, sạch sẽ là người có phúc khí, không những khỏe mạnh, không gặp tai họa, bệnh tật mà còn có địa vị xã hội cao, có danh vọng, được quý nhân giúp đỡ. Phụ nữ có móng chân sạch nhẵn mịn thường là người có vận số giàu sang phú quý, dễ lấy được chồng thành đạt, yêu thương mình. Những người có tướng móng chân này thường có sự nghiệp hanh thông, có địa vị, quyền lực, nhiều người nể phục.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-ban-chan-phu-nu-giau-sang-khong-som-thi-muon-cung-vinh-hoa-phu-quy-hau-van-ruc-ro-hanh-phuc-vien-man-87379.html

tử vi tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.