Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa

Bên cạnh năm sinh, bản mệnh ngũ hành thì thời khắc sinh ra cũng đóng vai trò quan trọng nói lên vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Đối với nhiều chuyên gia về tử vi và phong thủy, đôi khi chỉ cần tra cứu giờ sinh là đã có thể giúp gia chủ khái quát ngắn gọn về tương lai, tính cách của họ, thậm chí dự đoán trước được những biến cố hay các sự việc có thể xảy ra trong cuộc sống.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-1

Sinh giờ Tý (23h - 1h)

Theo tử vi học, những người ra đời vào giờ Tý thường nóng vội nhưng mạnh mẽ, dễ bị người khác gây phiền hà thị phi. Vận hạn (nếu có) dễ xảy ra vào các năm 12, 18, 36, 45, 58 tuổi..

Nếu là nam giới thì tính cách tương đối cứng rắn nhưng có đôi chút nóng vội nên khi làm việc dễ xảy ra tình trạng dao động không ổn định. Tuy nhiên, đàn ông sinh giờ Tý lại có số quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, họ thường được người trong gia đình hỗ trợ nhiệt tình và có năng lực làm nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Có thể hiện tại chưa có gì to tát trong tay, nhưng khi gặp thời cơ họ sẽ biết nắm bắt và phất lên nhanh chóng.

Nữ giới sinh giờ Tý thường có tính tình nhã nhặn, rõ ràng và quyết đoán, có ý chí phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp nên họ thích một người đàn ông trí tuệ và có chí tiến thủ. Đây là mẫu người coi trọng năng lực, chất lượng cuộc sống và dễ lấy được người chồng tốt.

Về gia thất, người sinh giờ Tý đặt tình nghĩa nặng hơn yêu thương trong quan hệ vợ chồng, giữa hai người giống như bạn bè, luôn biết cách chia sẻ với nhau do vậy cả hai mặt gia đình và sự nghiệp của họ đều rất hưng vượng, thuận lợi.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-2

Sinh giờ Sửu (1h - 3h)

Người sinh vào giờ Sửu thường là mẫu người có phẩm chất cao quý với sự nghiệp phát triển và nhiều khả năng sẽ trở thành nhà lãnh đạo có quyền thế bởi vận tài - phúc lộc đều tốt. Tuy nhiên họ thường không hợp cha mẹ nên có xu hướng ở xa gia đình, ở gần dễ xung khắc, bất hòa.

Tử vi học nhận định, vận hạn (nếu có) của người sinh giờ Sửu dễ xảy ra vào các năm 18, 26, 31, 46 tuổi.

Nếu là nữ giới sinh vào giờ này, khả năng vợ chồng do công việc hoặc tính cách nên phải sống xa nhau, ở gần dễ xung đột. Người chồng có xu hướng luôn coi mình là số 1 mà coi nhẹ người khác, tình cảm lúc nồng ấm lúc lại lạnh lùng, không muốn bỏ ra mà chỉ muốn nhận về phía mình.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ sinh vào giờ Sửu dễ trở thành người mẹ phải lo nghĩ nhiều bởi luôn phải tìm cách làm hài lòng nửa còn lại đồng thời phải tự mình gánh vác, nuôi dạy con cái hơn là được chồng đồng lòng hỗ trợ.

Sinh giờ Dần (3h - 5h)

Theo các chuyên gia phong thủy, người sinh vào giờ này có mệnh phải ly hương để lập nghiệp thì mới tốt, mới dễ thành công. Trong mối quan hệ với cha mẹ, anh chị em và vợ có sự xa cách nhất định. Thủa nhỏ có vận mệnh không được thuận lợi, tới khi trung niên mới dần tốt hơn và cuối đời được hưởng tài lộc. Vận hạn (nếu có) dễ xảy ra ở 26, 29, 33, 39, 49, 66 tuổi, chủ yếu có liên quan đến vấn đề về khí huyết, nhưng nếu biết giữ sức khỏe thì lại rất thọ.

Nữ giới sinh vào giờ Dần rất có uy với chồng, thường lấy được người chồng biết quan tâm chăm sóc và mọi chuyện đều nghe theo sự sắp đặt của vợ. Tuy nhiên, nếu người sinh giờ này có tính cách quá gay gắt, không biết tiết chế và đối xử hài hòa hơn thì dễ khiến nửa còn lại cảm thấy bí bách khó chịu, lâu dần suy nghĩ oán giận sẽ xuất hiện và có thể dẫn đến ly tán.

Nếu là đàn ông được hạ sinh giờ này, họ được thừa hưởng khí dương dồi dào, số đại phú quý nên thường thuận lợi hơn người bình thường, có làm gì cũng đạt được thành tựu, nếu làm quan thì sẽ là quan to, nếu kinh doanh thì sẽ mở được công ty lớn. Họ là người dám nghĩ dám làm, tuân thủ chữ tín, tạo được niềm tin lớn trong lòng mọi người.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-3

Sinh giờ Mão (5h - 7h)

Về tổng thể, người sinh vào giờ này hơi kém may mắn, họ không được hậu thuẫn nhiều từ người thân trong gia đình và ít đạt được thành tựu lớn. Trong công việc, người sinh giờ Mão thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, hay do dự nên khó thành công, sự nghiệp giai đoạn thiếu niên và trung niên tương đối gian nan. Phải đến cuối đời mới thấy bắt đầu bình ổn, được hưởng cuộc sống yên bình. Vận hạn thường xuất hiện vào lúc 18, 26 tuổi, nhưng nếu biết giữ gìn sức khỏe thì có thể sống rất thọ.

Nữ giới sinh vào giờ này dễ gặp được người chồng có địa vị trong xã hội, tài sản và phúc lộc không ngừng tăng lên. Nhưng nếu không biết cách giữ gìn thì tình cảm vợ chồng dễ có xu hướng càng ngày càng nhạt. Vì vậy người phụ nữ sinh vào giờ này đối với gia đình thì điều quan trọng nhất là biết nhẫn nhịn.

Những người đàn ông sinh ra trong giờ Mão số phận khá long đong, vất vả, tính cách có phần mềm yếu, thiếu quyết đoán nên nhiều lần vuột mất cơ hội trong cuộc sống. Đời sống tình duyên và hôn nhân của họ cũng có khá nhiều mâu thuẫn, đôi khi vì không mạnh kinh tế nên bị yếu thế trước vợ và gia đình sinh ra dễ cáu gắt, buồn chán.

Sinh giờ Thìn (7h - 9h)

Theo tử vi học, người sinh giờ Thìn có cuộc đời và vận mệnh tương đối tốt đẹp bởi giờ Thìn là thời điểm mặt trời chói rạng, bắt đầu năng lượng cho ngày mới. Tiền vận, hậu vận đều tốt đẹp nhưng dễ gặp hao tổn vào lúc trung niên. Về già gây dựng lại được và tận hưởng cuộc sống an nhàn, phước thọ đủ đầy. Vận hạn (nếu có) dễ xảy ra vào 19, 27, 36, 39 tuổi.

Thường người sinh giờ này có tuổi thơ êm đềm, cha mẹ và anh chị em là người thành đạt nên có tiền đề để phát triển. Bản thân họ lại có tư chất thông minh lanh lợi nên hiển đạt từ sớm.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-4

Về mặt hôn nhân, hầu hết nữ giới có tính cách coi trọng truyền thống nên lấy chồng họ cũng chọn người an phận thủ thường, ổn định mà tiến. Anh ta thường là người đàn ông mẫu mực, thương yêu gia đình và luôn tập trung vào việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc hơn là xông pha kiếm tiền để giàu nhanh, giàu sổi.

Nam giới sinh vào giờ Thìn thường năng động, luôn lạc quan và có những suy nghĩ tiến bộ để không ngừng phát triển. Sự phấn đấu vươn lên sẽ giúp họ phát huy được năng lực của mình và khẳng định được vị thế trong xã hội. 

Sinh giờ Tỵ (9h-11h)

Những người sinh vào giờ Tỵ bản tính thông minh lanh lợi, nhanh nhẹn khéo léo nên dễ gặt hái được thành công từ khi còn trẻ. Họ luôn biết cách làm hài lòng mọi người mà không khiến bản thân phải chịu thiệt tuy nhiên nhưng duyên với anh em lại tương đối mỏng do mệnh khắc người thân. Vận hạn (nếu có) dễ xảy ra vào năm 30, 36, 49 tuổi.

Nam giới sinh giờ này thường là người quyết đoán, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Trong công danh, sự nghiệp họ luôn tìm mọi cách để thực hiện hoài bão, khát vọng. Tuy nhiên, chính vì tập trung cho công việc nên họ ít có thời gian chăm lo và quan tâm đến gia đình.

Về nữ giới, nếu sinh vào giờ Tỵ thì đa phần họ là người biết gánh vác và lo toan mọi việc. Bạn đời của họ thường là người có bản lĩnh, quan hệ rộng rãi và rất tham vọng theo đuổi sự nghiệp nên gánh nặng gia đình đều phó mặc cho vợ. Người vợ vừa cáng đáng vun vén cho gia đình, vừa trợ giúp chồng trong công việc nên khá vất vả, đồng thời còn phải khéo léo kéo giữ chồng về với gia đình. 

Sinh giờ Ngọ (11h-13h)

Giờ Ngọ rơi vào khoảng thời gian từ 11h-13h trưa, là thời điểm ánh sáng mạnh nhất trong ngày nên đa số những người sinh vào giờ này sẽ phải làm lụng vất vả trong nửa đời đầu để học tập và tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên vì thế họ được rèn luyện nên ý chí rất mạnh mẽ, vốn hiểu biết rộng và khả năng thích nghi cao. Nửa đời sau của họ sẽ trở nên rất thuận lợi, cuộc sống ổn định và có tài sản dư dả. 

Về tính cách, người sinh giờ Ngọ thường vui vẻ, dễ dần, sống hòa nhã và nhiệt tình. Vận hạn (nếu có) có thể xảy ra vào năm 30, 32, 36, 49 tuổi và thường là về bệnh tật.

Nữ giới sinh vào giờ này có đào hoa thịnh vượng nên dù đã có gia đình vẫn nhiều người để ý tới, điều này dễ khiến nửa còn lại không yên tâm. Vì vậy, cần đề phòng tác động của ngoại cảnh gây bất hòa trong quan hệ vợ chồng. 

Còn nếu người sinh vào giờ Tỵ là đàn ông, họ sẽ là những người tài hoa, có lòng dũng cảm, cho dù phải đối diện với cuộc sống khó khăn, không được như mong muốn, họ cũng vẫn giữ được trạng thái tinh thần tích cực, không ngừng vươn lên. 

Sinh giờ Mùi (13h-15h)

Cổ nhân cho rằng, người sinh giờ Mùi thường không hợp cha mẹ, dễ khắc bạn đời và không nương tựa được anh em bạn bè, lận đận về một trong hai con đường tình duyên hoặc sự nghiệp. Họ thành thân lúc cơ hàn, trung niên gặp nhiều khó khăn nhưng về cuối đời lại có lộc tài dư thừa. Vận hạn (nếu có) thường xảy ra vào năm 19, 29 và 56 tuổi.

Nam mệnh sinh giờ Mùi có tính chinh phục và đặt nhiều tâm tư vào chuyện tình cảm, sống hướng nội, ôn nhu. Họ có tài trí, làm việc hơi vội vàng kích động nhưng không quá bộp chộp, thích hợp với những nghề nghiệp năng động, di chuyển nhiều và cần tới sự sắp xếp chu đáo. 

Nữ giới sinh giờ này có mệnh thuộc hành Thổ, đặc điểm lớn nhất là thường thuận theo đối phương, không lấy mình làm trung tâm nên đời sống tình cảm khá khiêm tốn, ít được chú ý. Họ lấy chồng dễ là người nóng nảy, không chấp nhận thỏa hiệp khi mâu thuẫn xảy ra. Vì vậy, người phụ nữ sinh giờ nà thưởng phải biết mềm mỏng, nhẫn nhịn, nếu không khó giữ được hôn nhân trọn vẹn.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-5



Sinh giờ Thân (15h-17h)

Vận trình của người sinh giờ Thân cho biết tính cách của họ thông minh linh hoạt nhưng vận mệnh từ nhỏ đã khó khăn, thường phải rời xa quê hương bản quán. Người này càng làm nhiều việc thiện thì càng tốt, ngược lại làm việc xấu thì vận trình luôn đi xuống, cuộc sống khó được thuận lợi. Vận hạn (nếu có) thường xảy ra vào 19, 22, 26, 38, 49.

Những nguời sinh giờ này, theo tử vi nên lập gia đình muộn thì vợ chồng mới thuận hòa, con cái đầy đủ, nếu biết hướng thiện thì sinh phú quý, về sau lại rất tốt. 

Nam mệnh sinh giờ Thân là người đàn ông tốt, vững chãi mà không khô khan. Họ sống trách nhiệm và tính cách kiên cường nhưng thường chấp nhất với tình yêu. Một khi yêu là hết lòng hết dạ và theo đuổi đến cùng, quyết không buông tay. 

Nữ mệnh sinh giờ Thân tính cách hoạt bát đáng yêu, tình cảm có thể được toại nguyện, nắm tay người mình thích đi đến hết đời. Nhờ sự linh hoạt, mềm dẻo mà họ thường đạt được mục tiêu đề ra không mấy khó khăn.

Sinh giờ Dậu (17h-19h)

Gia đình người sinh giờ Dậu có nhiều phúc đức, tính cách đôn hậu nhưng quan hệ nhân duyên với người thân khó lường khiến bản thân luôn gặp điều khó xử. Lúc đầu vận mệnh không ổn định, trung niên và hậu vận có chuyển biến tốt hơn, tuổi già sống an nhàn. Vận hạn (nếu có) thường vào 22, 28, 38, 49.

Nam giới sinh giờ Dậu, mệnh thuộc ngũ hành Kim nên bình dị gần gũi, rất hiền lành, biết thương hoa tiếc ngọc, ở bên người yêu vừa hoà hợp vừa tinh tế. Quan điểm tình yêu là trong cuộc sống, gặp đúng người thì cố gắng nắm lấy.

Phụ nữ sinh ra vào giờ này thường là người có dung mạo xinh đẹp, được sự yêu mến của người khác phái nhưng trong tình yêu lại quá mức mãnh liệt, đôi khi khiến đàn ông có phần e ngại, không muốn tiếp cận. Khi hết hôn thì nửa kia là người sống dễ dãi, ỉ lại và ít chăm lo vợ nên thường nảy sinh bất hòa. 

Sinh giờ Tuất (19h-21h)

Người sinh giờ Tuất thường thông minh hơn người, có cá tính, hòa đồng, hoạt bát, sống lương thiện và hay giúp đỡ người khác. Nam thì tuấn tú, nữ sẽ xinh đẹp và suốt đời được hưởng phúc. Tuy vận thế dao động không được ổn định, song họ có số được được hưởng sản nghiệp từ cha mẹ hoặc dòng họ nên cuộc đời khá thuận lợi. Vận hạn (nếu có) thường xảy ra vào 16, 29, 36 tuổi.

Nếu là nữ giới thì thường lận đận về chuyện tình duyên. Khi lấy chồng có thể hôn nhân không được tạo dựng từ tình yêu, nhưng sống chung rồi lại dễ hòa hợp, nảy sinh tình cảm rồi thì khó có thể chia cắt được.

Đàn ông sinh vào giờ Tuất có đôi chút khó khăn trong con đường sự nghiệp tuy nhiên sớm muộn gì họ cũng vượt qua và xây dựng được kinh tế căn bản cho gia đình hoặc hơn thế. Về tính cách thì họ có bề ngoài khá lạnh lùng thâm trầm, không quen biểu đạt cảm xúc nhưng rất tình cảm, thường lặng lẽ quan tâm và chăm sóc người khác bằng hành động thực tế.

Xem giờ sinh đoán vận mệnh: Người sinh giờ Sửu có số làm lãnh đạo, sung túc giàu sang nhưng phải sống xa nhà vì cứ ở gần là dễ sinh bất hòa-6

Sinh giờ Hợi (21-23h)

Giờ Hợi là thời gian nghỉ ngơi, nên những người sinh vào giờ này có hơi chút ngại việc, biếng làm, thích nấu ăn và thích ăn. Tuy nhiên đa phần họ đều là người hiền lành và có sức khỏe tốt, sống chân thành, rộng lượng và nhiệt tình với tất cả mọi người. Vận hạn (nếu có) dễ vào lúc 1, 2, 26, 36, 39, 49, 56 tuổi, thọ khoảng 78 tuổi.

Ngoài ra, người sinh vào giờ Hợi thường rất thẳng thắn nên đôi khi dễ gặp điều thị phi. Là nữ giới thì khá khéo tay, mạnh bạo nhưng hay nổi nóng nên khi yêu hay lập gia đình luôn trong tình trạng phân tranh giữa yêu và giận. Là đàn ông thì có tính cách kiên cường, tốt tính và tâm hồn lãng mạn, được nhiều người quý mến che chở.

Dù là nam hay nữ, nếu sinh vào giờ này đều làm việc rất từ tốn, cẩn trọng chứ không hấp tấp nhanh ẩu đoảng. Họ là con người của gia đình, yêu thương và luôn luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên họ rất dễ bị người khác lừa gạt do tính cách quá ôn hòa và hay mềm lòng.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo V.K - Vietnamnet


xem giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.