Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Tý dễ bị lừa gạt, tuổi Mùi vận trình thăng tiến

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ 5 ngày 10/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 10/12/2020 dự báo tuổi Tý sẽ có một ngày đau đầu và dễ bị lừa gạt. Cách tốt nhất là trong ngày không nên tin tưởng bất kỳ ai để đảm bảo tài sản không bị thất thoát. Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không được tốt, dễ cãi nhau gây bất hòa về những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Sửu 

Tài vận của tuổi Sửu trong ngày 10/12/2020 khá tốt. Dù có khó khăn đến đâu, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh hoặc đồng nghiệp. Cuộc sống sẽ trở nên dễ chịu và hài hòa nếu bạn chăm chỉ làm việc và biết cách cư xử khéo léo.

Con số may mắn trong ngày với bạn là 4.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Tý dễ bị lừa gạt, tuổi Mùi vận trình thăng tiến-1

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 cho thấy tuổi Dần có ngày làm việc hiệu quả và dễ gặt hái được thành công khi kí kết hợp đồng với đối tác. Tuy nhiên bạn vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Con số may mắn của bạn là 5.

Về tình duyên, tuổi Dần độc thân ngày 10/12/2020 sẽ cảm thấy rất vui vẻ vì tìm được bạn tâm đồng ý hợp, sớm đi đến hôn nhân viên mãn. Với những cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng thì có một ngày hạnh phúc ngọt ngào. 

Tuổi Mão

Đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày khá suôn sẻ. Dù khó khăn đến đâu bạn cũng giải quyết ổn thỏa. Nhưng tuổi Mão nên tránh chi tiêu thái quá, vay mượn bốc đồng.

Con số may mắn với bạn là 3.

Về tình duyên, tuổi Mão là người sống hài hòa nên không có nhiều biến động. Ngay cả những điều nhỏ nhất cũng khiến bạn hài lòng.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Tý dễ bị lừa gạt, tuổi Mùi vận trình thăng tiến-2

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 10/12/2020 dự báo tuổi Thìn cần phải thận trọng, chú ý những rắc rối tiềm ẩn trong việc hợp tác và đầu tư. Tóm lại, đây là một ngày đầy thách thức đối với bạn, nếu vượt qua được, bạn sẽ có một tương lai rộng mở.

Con số may mắn với bạn là 4.

Tình cảm của tuổi Thìn rất đào hoa. Do là người có diện mạo đẹp và hiền lành, khéo ăn khéo nói nên bạn luôn thu hút được người khác giới.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có khả năng hùng biện và thông minh hơn người nên có một ngày 10/12/2020 làm việc hiệu quả. Nhưng do tài giỏi nên bạn dễ bị ghen ghét, đố kị. Trong ngày, bạn phải cần phải giữ hòa khí với người xung quanh. Về quan hệ tình cảm, tuổi Tỵ độc thân có khả năng tìm được người yêu thương sau chuỗi ngày cô đơn lẻ bóng.

Con số may mắn với bạn là 5.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ ngày 10/12/2020 dự báo sẽ là một ngày tốt đẹp. Không chỉ có tinh thần phấn chấn mà bạn còn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, được sếp trên khen ngợi. Đương nhiên, thời gian tới bạn sẽ được tăng lương, dễ nhận được khoản tiền phụ cấp ai cũng mong ước.

Tuy nhiên, về tình duyên, tuổi Ngọ thường nóng tính nên hay dễ làm mất lòng người khác. Bạn hãy nên thay đổi bản thân để ngày một tốt lên nhé.

Con số may mắn với bạn là 9.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Tý dễ bị lừa gạt, tuổi Mùi vận trình thăng tiến-3

Tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi trong ngày được dự báo cực tốt, thăng hoa rõ rệt. Hôm nay bạn có thể chi tiền để ra ngoài vui chơi, ăn uống gặp gỡ bạn bè. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp bạn mở rộng kinh doanh, sẽ thu về lợi nhuận khả quan.

Con số may mắn của tuổi Mùi là 8.

Về đường tình cảm, tuổi Mùi nên quyết đoán và quan tâm hơn đến nửa kia của mình để họ không cảm thấy trống vắng, bị thờ ơ.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo, tuổi Thân sẽ có một ngày không được ưng ý. Làm việc gì bạn cũng bị săm soi, tiểu nhân ngáng đường. Nếu phải đi công tác, bạn sẽ dễ bị hao tốn tài của.

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 2.

Đường tình duyên của tuổi Thân nên dứt khoát. Nếu gặp lại người cũ thì cũng đừng vương vấn, hãy đón nhận tình cảm mới một cách vui vẻ, bạn sẽ có kết quả hài lòng.

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp trong thứ 5 ngày 10/12/2020 dự báo, tuổi Dậu sẽ có ngày viên mãn cả về tình duyên và tài lộc. Bạn sẽ không phải lo về tiền bạc do thu nhập ổn định. Về tình cảm, con giáp này sẽ được nửa kia thấu hiệu cho sự vất vả và hi sinh trong gia đình.

Con số may mắn với bạn là 6.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Tý dễ bị lừa gạt, tuổi Mùi vận trình thăng tiến-4

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày khá ổn định. Do có quý nhân phù trợ và nhanh tay nắm bắt cơ hội nên khả năng cao bạn sẽ thu được lợi nhuận ai cũng mong ước.

Con số may mắn của bạn là 9.

Ngày 10/12/2020 là một ngày tuổi Tuất có thể hẹn hò cùng bạn bè để giải tỏa căng thẳng thời gian qua và có thêm động lực thăng hoa trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/12/2020 dự báo bạn cần phải vững vàng khi giải quyết công việc. Cần phải có thái độ cứng rắn, nếu không dễ bị đối tác chèn ép.

Con số may mắn với bạn là 5.

Ngoài ra, tuổi Hợi hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe, chăm lo cho bản thân và đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể ở trạng thái tốt nhất.


* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet
 


Tử vi hàng ngày

tuổi Mùi

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.