Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020: Tuổi Tý được Thần Tài hộ mệnh, tuổi Dần đề phòng cãi vã

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ Tư ngày 16/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2020 cho rằng, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp vì được quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Dù đi đến đâu hay làm gì đều có Thần Tài hộ mệnh, mọi việc suôn sẻ. Nam giới độc thân tuổi Tý hôm nay thích hợp đi ăn uống với người khác phái, có thể gặp được chân ái. Người đã kết hôn cũng nên chăm chút cho bản thân và nửa kia của mình để hâm nóng tình cảm nhé.

Con số may mắn với bạn là 9.

Tuổi Sửu 

Ngày 16/12/2020, tử vi dự báo công việc của tuổi Sửu khá tốt. Tuy không kiếm ngay được khoản tiền lớn trong chốc lát nhưng hôm nay bạn sẽ nảy sinh ý tưởng làm ăn khả quan. Điều này sẽ mang đến lợi lộc cho bạn trong tương lai gần. Chuyện tình cảm trong ngày không có nhiều biến động, chẳng muốn làm gì. Ngay cả khi độc thân bạn cũng không mặn mà với chuyện yêu đương.

Con số may mắn trong ngày với bạn là 5.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020: Tuổi Tý được Thần Tài hộ mệnh, tuổi Dần đề phòng cãi vã-1

Tuổi Dần

Theo tử vi dự báo, tuổi Dần trong ngày 16/12/2020 tài lộc sa sút. Hôm nay bạn nên đề phòng cãi nhau với đồng nghiệp. Lời khuyên là bạn đừng khắt khe quá với ý kiến và quan điểm của người khác. Chỉ nên tập trung vào công việc của mình. Hôm nay bạn dễ bị sốc về mặt tình cảm, không những không được đền đáp công sức mà còn bị thờ ơ. 

Con số may mắn của bạn là 3.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày 16/12/2020 được dự báo rất tốt và thuận lợi. Bạn có thể gặp may về chuyện tiền bạn, giúp bạn phất lên khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nói chung, hôm nay là ngày lộc lá nên hãy vui vẻ để đón nhận.

Tình duyên của tuổi Mão hôm nay cũng đào hoa. Khi kết thân với người khác giới, họ sẽ có ấn tượng tốt về bạn. Vì vậy các bạn độc thân hôm nay có thể đi chơi và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, biết đâu sẽ gặp được tình yêu đích thực. 

Con số may mắn với bạn là 7.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020: Tuổi Tý được Thần Tài hộ mệnh, tuổi Dần đề phòng cãi vã-2

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020 dự báo tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nói chung công việc ổn định và bạn hãy làm tốt những gì mình đang có, đừng tham vọng gì hơn. Ngoài ra, bạn nên giữ mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa thì bạn sẽ suôn sẻ hơn trong công việc.

Con số may mắn với bạn là 8.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo, công việc của tuổi Tỵ trong thứ Tư ngày 16/12/2020 không mấy tốt đẹp. Không chỉ bị tiểu nhân ngáng đường mà còn dễ bị người khác lừa gạt chuyện tiền bạc. Cần phải thận trong hơn trong mọi quyết định. Về tình cảm, hôm nay người cầm tinh con Rắn cũng dễ xảy ra nhiều tranh chấp, vợ chồng bất hòa. Nói chung, tinh thần của bạn đang chán nản nên kéo theo mọi việc bị ảm đạm.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2020 dự báo tuổi Ngọ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhờ sự nhanh nhẹn và thông minh vốn có, bạn có thể giải quyết công việc ổn thỏa, được sếp trên khen ngợi. Hôm nay là ngày thích hợp bạn tự thưởng cho mình một buổi hẹn hò lãng mạn cùng bạn khác giới.

Con số may mắn với bạn là 1.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020: Tuổi Tý được Thần Tài hộ mệnh, tuổi Dần đề phòng cãi vã-3

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2020 dự báo tuổi Mùi có tâm trạng cực sảng khoái và phấn chấn để bắt đầu ngày làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng tỏ ra nóng vội, hãy kiên nhẫn và biết lắng nghe ý kiến của người khác để làm kinh nghiệm cho mình. Thời gian này vận trình tài lộc không có nhiều biến động nhưng bạn cũng đừng chủ quan kẻo đầu tư sai lầm. Về tình cảm, khi gặp vấn đề, hãy chia sẻ với nửa kia để cùng tháo gỡ, bàn bạc phương án khả thi nhất.

Con số may mắn của tuổi Mùi là 9.

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp vào thứ Tư ngày 16/12/2020 dự báo, tuổi Thân sẽ gặp điềm lành và may mắn hơn những người khác. Bản thân con giáp này cũng thông minh và biết nắm bắt cơ hội nên mọi việc đang diễn ra như đúng mong đợi. Tình duyên lứa đôi trong ngày được dự báo đào hoa. Nếu người ưng ý có thể rủ nhau đi ăn cơm, sẽ có tiến triển tốt. 

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 8.

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp ngày 16/12/2020 cho rằng, tuổi Dậu viên mãn cả tình lẫn tiền. Trong ngày, bạn muốn đề xuất bất cứ thứ gì đều được sếp trên ủng hộ nhiệt tình. Bản mệnh có quý nhân phù hợp nên may mắn đủ đường. 

Con số may mắn với bạn là 4.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 16/12/2020: Tuổi Tý được Thần Tài hộ mệnh, tuổi Dần đề phòng cãi vã-4

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày thứ Tư ngày 16/12/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất giữ vững phong độ làm việc. Dù khó khăn vất vả bao nhiêu đều có thể vượt qua. Nói chung, bạn là người quyết đoán khi gặp thời cơ, chủ động trong công việc nên sẽ tỏa sáng đúng lúc.

Con số may mắn của bạn là 2.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày vào thứ Tư ngày 16/12/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi gặp áp lực lớn trong công việc. Lời khuyên là bạn hãy chú ý về lời nói và việc làm của mình. Đặc biệt, hãy giữ vững tâm lý, bình tĩnh giải quyết mọi việc cho dù cho ai đó muốn hạ bệ bạn cũng không thể làm được gì.

Con số may mắn với bạn là 7.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

tuổi Dần

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.