Tử vi tuần mới từ ngày 8/6/2020 - 14/6/2020 của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều điều không may; Mão quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới từ ngày 8/6/2020 - 14/6/2020 của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rõ ràng; Mùi có nhiều tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm...

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuần mới tuổi Tý từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 dự đoán tuần này đường tình duyên của tuổi Tý có chút trầm lắng, có thể gặp trở ngại như gia đình hai bên không chấp thuận mối quan hệ này. Thế nhưng đây cũng là thời điểm để thử thách xem tình cảm của 2 người có đủ lớn hay để vượt qua hay không.

Tuần mới của tuổi Tý từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 cũng không tốt cho những quyết định quan trọng. Bản mệnh không nên vội vàng tiến hành việc gì. Dường như hiểu được điều đó nên tuần này người tuổi Tý không hào hứng với công việc cho lắm, con giáp này chỉ muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Dự báo tử vi tuổi Sửu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 cho hay, tuần này thực sự là thời gian mà bạn có thể tạo dấu ấn mạnh mẽ với những người khác giới, họ bị thu hút bởi bạn, quan tâm đến bạn và không thể rời mắt khỏi bạn. Tuy nhiên những cặp đôi đang có gia đình thì đừng ỷ lại vào sự chiều chuộng của đối phương mà trở nên lười biếng, thiếu nỗ lực để hoàn thành những công việc của mình nhé.

Tuần này tuổi Sửu gặp khá nhiều điều khó chịu, nhất là tác động tiêu cực của Thương Quan vào giữa tuần. Tuy nhiên điều này cũng nhắc nhở bạn gạt qua mọi điều tiêu cực để sống tốt hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/6/2020 - 14/6/2020 của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều điều không may; Mão quý nhân phù trợ-1
Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 8/6/2020 - 14/6/2020: Sửu gặp khá nhiều điều khó chịu

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Dần từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 dự báo tuổi Dần tuần này hãy lập kế hoạch và có những hướng đi mới tích cực hơn cho đời sống.

Tử vi tuần mới cũng nhắc nhở Dần rằng, khi bản mệnh đang vui là lúc chủ quan nhất và dễ gặp hoa do Thương Quan gây ra. Do đó, dù trong tình huống nào người tuổi Dần cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt. 

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mão đưa ra quyết định lớn nào đó về công việc, hoặc đời sống cá nhân. Dù đó là gì đi nữa, con giáp này hãy dành thời gian suy xét, bàn bạc thật kỹ lưỡng với những người có liên quan trước khi đưa ra được chọn lựa cuối cùng của mình. Đây cũng là ngày mà bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình.

Bước sang tuần mới, những trải nghiệm khó khăn và những thử thách có thể khiến cho con giáp này cảm thấy bối rối, chán nản, tuy nhiên đừng vội giơ tay đầu hàng. Điều bản mệnh cần lúc này chính là tư duy linh hoạt, suy xét mọi việc thực tế và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất.

Trong tuần có Chính tài che chở nên vận trình tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rõ ràng, rồi con giáp này Mão sẽ thoát khỏi những mối lo lắng về chuyện tiền bạc, thậm chí nếu bản mệnh có nợ nần cũng có người giúp sức để thoát khỏi tình cảnh khó khăn này. Song đừng quên nhớ ơn đối phương nhé.

May mắn là có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên đừng lo lắng, quý nhân xuất hiện đúng lúc. Hơn nữa, đừng ngại ngùng, hãy học cách thích nghi với những tình huống khác nhau của đời sống sẽ giúp cho con giáp này trưởng thành, vững vàng và bản lĩnh hơn trong mọi hoàn cảnh đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 cho hay, tuần này Thìn không được như ý, thế nhưng, đừng trút giận lên những người xung quanh chỉ vì con giáp này không hài lòng với một việc gì đó nhé. Hãy bình tĩnh và xem xét lại hành động của mình để tự tìm cách điều chỉnh đi nhé.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, bản mệnh cũng không được chủ quan, thời gian này hoàn toàn không phải ngày thích hợp để bản mệnh có những thay đổi lớn trong cuộc sống, bởi vì khả năng thất bại khá lớn, nhất là khi không có sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Thay vào đó thời gian này phù hợp với việc lập kế hoạch, suy xét, tính toán từng bước đi trước khi có hành động thực tế. Kiếp Tài xuất hiện vào những ngày đầu tuần đã là những tín hiệu không được tốt rồi, do đó, nếu người tuổi Thìn có vội vàng bắt tay với những điều quá mới mẻ, dễ mắc sai lầm.

Sao Dịch mã xuất hiện trong tuần này cho thấy con giáp này càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì càng thu hoạch được thành tựu như ý. Vì thế, lúc này đừng ngại di chuyển, nếu nhận nhiệm vụ liên quan đến việc đi vùng miền khác thì hãy chấp thuận vì đây là cơ hội rất tốt cho tuổi Thìn thu lợi.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị cần phải tin tưởng vào trực giác, nhất là trước những lựa chọn, quyết định quan trọng. Một vài đề nghị trong công việc sẽ được đưa ra, tuy nhiên con giáp này đừng vội vàng hấp tấp, hãy dành thời gian để xem xét từng ngã rẽ một, trước khi đưa ra quyết định của chính mình.

Nhờ Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên dù vận trình công danh sự nghiệp ban đầu có gặp khó khăn, thử thách thì sau cùng con giáp này cũng sẽ tìm ra cách giải quyết. Nhất là nam mệnh tuổi Tị là người năng động thì lựa thời cơ này để đầu tư, kinh doanh rất có lợi đấy.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Ngọ khá kém sắc. Hiểu nhầm là điều dễ hiểu giữa các cặp đôi, song con giáp này đừng để sự việc trở nên căng thẳng quá mức bởi đây chính là thời điểm để đôi bên có thể hiểu nhau hơn đấy. Nếu đối phương xin lỗi thì hãy chấp thuận và bỏ qua cho nhé.

Vận trình tuần mới của bản mệnh chỉ tạm ổn thôi, may mắn không mỉm cười với con giáp này này nên không nhận được sự hỗ trợ mà mình mong đợi. Thế nhưng người tuổi Ngọ hãy dựa vào chính bản thân mình, bắt đầu từ việc cố gắng điều chỉnh những suy nghĩ sao cho tích cực, tốt đẹp hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 nhắc Mùi rằng, đừng để những ý kiến của người ngoài gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình nữa, và chớ làm tổn thương nhau nhé.

Tuy nhiên trong tuần có cát tinh chủ về đào hoa cho thấy có nhiều tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng, lúc này dễ đón tin bầu bí. Đối với người độc thân sẽ may mắn gặp được đối tượng ưng ý. Có người nhận ra đây là một nửa lý tưởng mà mình mong chờ bấy lâu nay.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Thân từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 dự báo, tuần này Thân được quý nhân giúp đỡ nên nhiều việc suôn sẻ. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tuần, con giáp này thường xuyên chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực, luôn có cảm giác mình không thể thoát khỏi những rắc rối hiện tại. Để giải tỏa căng thẳng, gánh nặng mà bản thân tự tạo ra hãy chia sẻ, tâm sự với người mà mình thực sự tin tưởng. Tâm trạng cũng sẽ thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Vận trình tình duyên tuổi Thân từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy ngày càng mặn nồng và gắn kết hơn. Có những cặp đôi đã lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau hâm nóng tình cảm. Thậm chí có đôi còn bàn tính chuyện cưới hỏi trong cuối năm nay.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 chỉ ra rằng vận trình tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều điểm sáng. Con giáp này còn nhận được tin vui cưới xin, bầu bí. Tuy nhiên, những người còn độc thân dù bản mệnh có vui khi nhận được tình cảm của ai đó thì cũng không nên vội vàng, hãy cân nhắc thêm nữa đã nhé.

Tuần mới của con giáp này khá may mắn, nhìn chung, không có điều gì phải lo lắng nhiều bởi mọi việc đều diễn ra suôn sẽ và đang theo guồng công việc cũ. Nếu có thay đổi cũng là thay đổi nhỏ, bản mệnh thích nghi một cách dễ dàng và xử lý mọi nhiệm vụ được giao khá nhanh.

Song nếu có chút trở ngại mà Kiếp Tài đưa tới thì con giáp này cũng đừng nghĩ nhiều vì mọi việc trong khả năng của bản mệnh mà thôi. Tuổi Dậu sẽ lần lượt giải quyết ổn thỏa từng vấn đề một. Hãy tin rằng mình đủ khả năng để làm nó, không cần nhờ ai hỗ trợ đâu.

Sao Thiên Đức nâng đỡ đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này gặp đúng thời nên nhanh chóng được thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn. Thực ra phần lớn cũng là nhờ những nỗ lực, phấn đấu của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 dự báo giữa tuần con giáp tuổi Tuất đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí là bị trộm tiền, mất niềm tin, công việc có sai sót... Đừng để sự chủ quan làm hại bạn.

Có thể thấy thời gian này bạn tin người quá, vì có thể đó là người thân và người này đang ngấm ngầm hại bạn. Hãy tránh xa những người ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc đời của bạn và chỉ nên ở gần những người sống tích cực mà thôi.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020 cho thấy Hợi suôn sẻ hết tuần, có một chút trở ngại nhưng không đáng lo, cuối tuần có thể có lời mời ăn uống hoặc được tặng quà khi có Thực Thần ghé thăm. Bạn hãy tham gia cuộc vui với mọi người, chớ nên từ chối.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-8-6-2020--14-6-2020-cua-12-con-giap-suu-gap-nhieu-dieu-khong-may-mao-quy-nhan-phu-tro-search/

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.