Ý nghĩa theo nhân tướng học của các vết bớt: Bớt ở chân xui xẻo đủ đường

Cũng như nốt ruồi, vết bớt trên cơ thể mang nhiều ý nghĩa nhân tướng học khác nhau, cùng xem vị trí của chúng thể hiện điều gì nhé.

Vết bớt ở xương đòn

Ý nghĩa theo nhân tướng học của các vết bớt: Bớt ở chân xui xẻo đủ đường-1

Theo nhân tướng học, người sở hữu vết bớt ở xương đòn là người giỏi giao tiếp, biết cách đối nhân xử thế, được nhiều người yêu mến. Trong cuộc sống họ vô cùng bao dung, độ lương, đi đâu cũng được người khác giúp cũng như sẵn sàng chia sẻ khó khăn với người khác. 

Điều này giúp cho họ có nhiều cơ hội trong cuộc sống cũng như trong công việc, không bao giờ sợ khó khăn về cả tiền bạc và tinh thần. 

Giữa ngực và rốn

Có thể nói, chủ nhân của vết bớt này sẽ cực kỳ may mắn trong chuyện tình duyên. Dù đối với bất cứ mối quan hệ yêu đương nào, có đi đến kết quả cuối cùng hay không thì họ luôn nhận được sự tôn trọng. 

Ở rốn

Ý nghĩa theo nhân tướng học của các vết bớt: Bớt ở chân xui xẻo đủ đường-2

Đây đích thị là người mang mệnh giàu sang phú quý. Người này theo nhân tướng học có tướng làm quan to, đi làm ở đâu cũng được trọng dụng, quý mến, lương cao, chức nhiều. 

Ở mông

Vết bớt độc lạ này chứng tỏ chủ nhân của nó được định sẵn là người sinh ra đã mang số hưởng. Người sở hữu vết bớt này không cần phải quá vất vả lao động, con đường công danh của họ luôn rộng mở, giống như có quý nhân phù trợ, vạch sẵn tương lai. Tiền bạc đối với họ không phải là vấn đề vì lúc nào cũng giàu có, rủng rỉnh tiền bạc. 

Ở lưng

Ý nghĩa theo nhân tướng học của các vết bớt: Bớt ở chân xui xẻo đủ đường-3

Người có bớt ở lưng vừa ra đời đã được quý nhân phù trợ, cả đời bình an, may mắn. Dù công việc hay cuộc sống có chút khó khăn thì cũng sớm được giải quyết. Càng về tuổi trung niên họ càng nhiều tiền, con cái đề huề, có phúc. 

Bên trong bắp đùi

Ý nghĩa theo nhân tướng học của các vết bớt: Bớt ở chân xui xẻo đủ đường-4

Đây là vết bớt biểu thị cho nội tâm mạnh mẽ, kiên cường. Người này không sợ khó, sợ khổ, dù có vất vả đến mấy cũng nỗ lực vươn tới thành công với phương châm phải kiếm thật nhiều tiền, sống giàu sang bằng bạn bằng bè.

Tuy nhiên vết bớt này lại biểu thị cho việc họ phải đi làm xa, sống xa gia đình, người thân, cô đơn về già. 

Ở chân

Vết bớt ở nhân theo tướng học là vị trí dự báo những điều không may mắn. Ai sở hữu vết bớt này luôn bị tiểu nhân đặt điều nói xấu, hãm hại sau lưng. Thế nên cuộc sống của bạn phải vô cùng thận trọng, đừng tùy tiện kết bạn. 

Trước ngực, gần tim

Nhân tướng học cho rằng, người có vết bớt gần tim là người ranh mãnh, xảo trá, trở mặt như trở bàn tay. Kết bạn với người này bạn phải hết sức cẩn thận kẻo bị chơi xấu, đâm sau lưng. Tốt hơn hết là không nên thân thiết nếu không rước họa vào thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/y-nghia-theo-nhan-tuong-hoc-cua-cac-vet-bot-can-than-bot-o-chan-xui-xeo-du-duong-n-217575.html

nhân tướng học

vết bớt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.