Đại diện Côngty P&G Việt Nam - đơn vị cung cấp nhãn hàng dầu gội cho biết chưa hề nhận được ýkiến trực tiếp từ Hoa hậu Mai Phương Thúy về kịch bản quảng cáo thiếu kính ngữ.

Dư luậnvẫn đang đặc biệt quan tâm về chuyện clip quảng cáo của hãng dầu gội, trongđó Hoa hậu Mai Phương Thúy đóng vai chính và có lời nói thiếu lễ phép vớingười lớn tuổi, không phù hợp với truyền thống văn hóa kính trên nhường dướicủa người Việt Nam.

Sau khi clip được phát sóng, dư luận tỏ ra rất bất bình và Mai Phương Thúytrần tình rằng: Trong clip quảng cáo 30 giây này, cô có phát hiện ra điểmbất hợp lý đó và có góp ý, nhưng không can thiệp được vào nội dung của kịchbản quảng cáo. Trong trường hợp Thúy không đóng clip nữa hoặc trì hoãn thìsẽ là vi phạm hợp đồng, dù trước đó cô chỉ kí điều khoản về việc phải làm vàphạm vi sử dụng hình ảnh.
 
Rejoice bất ngờ tuyên bố trái ngược với Mai Phương Thúy!
 


"Nếu Thúy khăng khăng không chịu nói lời thoại này, thì họ sẽ phải ngừngquay quảng cáo này, anh copywriter sẽ phải bay về Việt Nam, họp với chủ nhãnhàng để bàn lại về kịch bản. Và đương nhiên lúc đó chi phí dội lên rất nhiềuvà Thúy thành người phá vỡ hợp đồng. Lúc đó ekip quay quảng cáo cho Thúy cònrất nhiều quảng cáo khác của nhiều nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều nước,Thúy không muốn là người phá vỡ hợp đồng và cũng không để mọi người vì mìnhmà phải dừng công việc", Mai Phương Thúy nói.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, khi trả lời phóng viên, bà Lê Thị Tuyết Mai, phụtrách đối ngoại của P&G Việt Nam, cho biết Công ty P&G Việt Nam chưa nhậnđược ý kiến gì trực tiếp từ Mai Phương Thúy đối với đoạn quảng cáo này.

Kèm theo đó, bà Tuyết Mai có đến 2 lần khẳng định: "Chúng tôi luôn luônlàm việc với đại sứ các nhãn hàng trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫnnhau".

Như vậy, đối chiếu với lời nói của Hoa hậu Mai Phương Thúy rằng cô chỉ làmột mắt xích nhỏ trong clip quảng cáo và không được phép can thiệp vào kịchbản quảng cáo, thì phát ngôn của đại diện phía dầu gội là trái ngược (?!)

Dẫu vậy, bà Tuyết Mai cũng thừa nhận nội dung trong quảng cáo là không phùhợp với văn hóa Việt Nam và cần phải sửa lại.

"Chúng tôi ghi nhận những phản hồi về mẫu quảng cáo vừa qua, chúng tôi sẽđiều chỉnh mẫu quảng cáo cho phù hợp hơn trong thời gian sớm nhất
", bàMai nói.

Trước đó, bà Đỗ Thị Lan Hương, Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụtruyền hình thuộc VTV (TVAd) xác nhận với phóng viên: TVAd đã ngưng phátquảng cáo và yêu cầu phía khách hàng sửa đoạn quảng cáo này.

 

Theo GDVN