10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng

Nhiều năm bên nhau đã từng đối mặt với không ít tin đồn rạn nứt hôn nhân nhưng Lệ Quyên luôn khẳng định: 'Vợ chồng tôi rất hạnh phúc'.

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao có vị trí cao và chắc chắn nhất trong làng giải trí. Được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" là một sự công nhận dành cho năng lực và sự nghiệp của cô. Ngoài ra, Lệ Quyên còn được gọi là "Nữ hoàng kim cương", biệt danh bảo chứng cho độ giàu có của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, người ta còn ngưỡng mộ cô hơn khi có một cuộc hôn nhân viên mãn, người chồng tài giỏi, yêu vợ và một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Đối với một người phụ nữ, tiền tài, sự giàu có, sự nghiệp chưa hẳn đã khiến họ xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian, mà hạnh phúc đến từ tình yêu và gia đình mới có thể làm được điều đó. Có lẽ cũng bởi vậy mà Lệ Quyên ở tuổi 39 vẫn ngời ngời từ nhan sắc đến vóc dáng.

Lệ Quyên là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi kết hôn, Lệ Quyên ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Đến cuối năm 2010, tin đồn Lệ Quyên có bầu được 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa lan truyền rộng rãi, gây xôn xao dư luận nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng.

Tới đầu năm 2011, Lệ Quyên chính thức làm đám cưới với ông xã Đức Huy và cởi mở chia sẻ về việc đang có đời sống tình cảm hạnh phúc.

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-1

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-2

Chồng của Lệ Quyên là Đức Huy - cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang.

Anh là chủ một phòng trà ca nhạc lớn nhất nhì TP.HCM, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã có vợ và con trai nhưng chính nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này.

Trải qua 10 năm hôn nhân, Lệ Quyên và Đức Huy luôn khiến công chúng và cả các nghệ sĩ trong showbiz ngưỡng mộ. Lệ Quyên từng chia sẻ: "Trước đây không thể biết được nhưng khi tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng".

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-3

Hiện nay, cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt đang sở hữu khối tài sản đồ sộ với gia sản từ trong nước ra nước ngoài. Hiện vợ chồng Lệ Quyên sở hữu cùng lúc 2 căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam.

Trong đó, một căn nằm ở vị trí Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM) là nơi vợ chồng Lệ Quyên đang sinh sống. Còn biệt thự lộng lẫy tại California (Mỹ) được cô cùng ông xã mua từ năm 2017 có giá lên đến triệu đô.

Lệ Quyên cũng thể hiện độ giàu có khi luôn xuất hiện với cả "cây hàng hiệu", những bộ sưu tập túi xách tiền tỷ, nhẫn kim cương, đồng hồ kim cương của cô nhiều đến nỗi cứ nhắc đến Lệ Quyên là khán giả nhớ ngay đến những món đồ xa xỉ đó. Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ được xem là những "tay chơi xe ngầm" của làng giải trí với hàng loạt xế sang đắt đỏ, đẳng cấp.

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-4

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-5

Giàu có và quyền lực là thế nhưng ông xã của Lệ Quyên luôn chỉ đứng sau thành công của vợ, dành tất cả tâm huyết và tiền bạc để hỗ trợ cho con đường theo đuổi nghệ thuật của vợ. Nhiều năm qua, ông xã làm quản lý, nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay. Đó là lý do anh luôn hộ tống vợ trong nhiều sự kiện, chương trình.

Qua 10 năm bên nhau, vợ chồng Lệ Quyên cũng không tránh khỏi những lần khúc mắc. Nữ ca sĩ từng chia sẻ có thời điểm cả hai mâu thuẫn, khó giải quyết vì tính cách trái ngược nhau, dẫn đến cô cảm thấy chông chênh. Tuy nhiên khi ngồi lại trao đổi thẳng thắn về khúc mắc trong lòng, cuộc sống vợ chồng đã trở về trật tự ban đầu.

Cũng có một thời gian Lệ Quyên liên tục phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt, ly hôn vì không còn thấy chồng hộ tống cô nhiều như trước. Tuy nhiên, Lệ Quyên khá thoải mái khi nói về điều này: "Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc. Giờ đây, mỗi khi đọc được những bình luận như vậy trên mạng hoặc nghe người thân kể lại, vợ chồng tôi không hề tức giận, ngược lại, hai đứa cùng ngồi cười sảng khoái. Chúng tôi nhanh quên mấy chuyện vu vơ vì cả hai rất bận rộn".

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-6

Cặp đôi đã có một cậu con trai đáng yêu

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia: Đi với nhau từ con số 0 đến lúc sở hữu cơ ngơi đồ sộ, nhiều lần bị đồn ly dị nhưng đều có chung phản ứng-7
 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/10-nam-hon-nhan-cua-le-quyen-va-chong-dai-gia-di-voi-nhau-tu-con-so-0-den-luc-so-huu-co-ngoi-do-so-nhieu-lan-bi-don-ly-di-nhung-deu-co-chung-phan-ung-222020188231427951.htm

Lệ Quyên

nhạc sĩ Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.