100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động

Con gái của nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ hình ảnh bên bố: 'Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà'.

Sau một thời gian điều trị ung thư, nghệ sĩ Lê Hồng Giang (nghệ danh Giang Còi) đã qua đời vào đêm 4/8 tại nhà riêng, ở Hà Nội, hưởng dương 59 tuổi. Tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi được diễn ra đơn giản vào mùa dịch.

Sau khi bố qua đời, các con của nghệ sĩ Giang Còi vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bố trên trang cá nhân cũng như fanpage.

Mới đây, vào lễ cúng 100 ngày của nghệ sĩ Giang Còi, con gái của nam nghệ sĩ là Ngọc Anh đã đăng những hình ảnh bên bố và chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh quá phải không Ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo Ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà. 100 days, con gái thương nhớ Ba lắm mà". Dưới bình luận, nhiều người động viên Ngọc Anh cố gắng mạnh mẽ, vượt qua nỗi đau.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động-1

Các con làm lễ cúng 100 ngày cho nghệ sĩ Giang Còi.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động-2

Con gái của NS Giang Còi là người ở bên cạnh chăm sóc bố tận tình trong thời gian bị bệnh.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động-3

Ngọc Anh xúc động chia sẻ về người bố đã mất.

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang sinh năm 1962 tại Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Tú Oanh, Bùi Thạc Chuyên… Ông được đông đảo khán giả yêu mến với nghệ danh Giang 'còi'.

Ngoài vai trò diễn viên, ông còn làm đạo diễn, viết kịch bản… Nghệ sĩ Giang “còi” diễn nhiều loại vai, nhưng có lẽ, ông để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lòng công chúng là các vai hài, trong đó có nhiều chương trình nổi tiếng như “Gặp nhau cuối tuần”, Gala cười, các đĩa hài Tết và các vai diễn kết hợp cùng với nghệ sĩ NSƯT Văn Hiệp, NSƯT Quang Tèo...

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang 'còi' phát hiện bị bệnh ung thư. Trong thời gian điều trị bệnh, nghệ sĩ Giang Còi luôn tỏ ra lạc quan.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động-4

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động-5

Hình ảnh nghệ sĩ Giang Còi luôn nở nụ cười lạc quan khi điều trị bệnh ung thư.

 Theo Conglyxahoi


Giang còi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.