2 nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị 'cắm sừng' tức tưởi

Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi đều được biết đến nhờ vai diễn "Hạ Tử Vy" trong phim Hoàn Châu Cách Cách nhưng lại có nhiều điểm khác về đời tư cũng như sự nghiệp.

Nói đến vai diễn "Hạ Tử Vy", khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới 2 mỹ nhân đình đám là Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi. Đều nổi đình nổi đám nhờ vai diễn để đời này nhưng sự nghiệp, đời tư của 2 nữ diễn viên lại hoàn toàn trái ngược, người tha thứ cho ông xã "cắm sừng" nhưng vẫn tan đàn xẻ nghé, người suốt ngày bị đồn đoán ly hôn nhưng vẫn có cuộc sống ấm yên.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-1
 

Sự nghiệp: Người vươn lên thành diễn viên thực lực, người 44 tuổi vẫn thích "cưa sừng làm nghé"

Không phải ai cũng biết, thuở mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, Lâm Tâm Như là một người mẫu chụp ảnh nội y với những hình ảnh vô cùng táo bạo và bỏng mắt. Sở hữu gương mặt ngọt ngào, dịu dàng, thân hình bốc lửa nhưng khi ấy, Lâm Tâm Như vẫn không gây được tiếng vang lớn.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-22 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-3


Mãi đến khi lọt vào "mắt xanh" của nữ sĩ Quỳnh Dao , được giao cho vai diễn "Hạ Tử Vy", sự nghiệp của Lâm Tâm Như mới sang trang mới. Siêu phẩm Hoàn Châu Cách Cách đã nhanh chóng đưa nữ diễn viên lên hàng ngũ sao hạng A, nổi đình nổi đám trên toàn châu Á.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-4


Đang trên đà tiến tới, Lâm Tâm Như tiếp tục tham gia những bộ phim đình đám như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Lộc Đỉnh Ký, Bán Sinh Duyên,... Với những thành công liên tiếp, cô được các nhà sản xuất ưu ái và nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, dường như Lâm Tâm Như chẳng hề có sự đột phá về diễn xuất. Cô vẫn mải mê với những vai diễn "vạn người mê", không ít lần "cưa sừng làm nghé" sắm vai thiếu nữ dù đã ngoài 40 tuổi khiến dân tình ngao ngán.

Chưa hết, Lâm Tâm Như còn dính không ít lùm xùm tai tiếng như tố Châu Kiệt lợi dụng hôn lưỡi trong cảnh hôn nhưng lại bị chàng "Nhĩ Khang" vạch trần sự thật sau nhiều năm, nghi án ghen tị với Triệu Vy, giấu một hình nộm có in mặt của "Én nhỏ", trên thân hình nộm găm rất nhiều kim. 

Nữ diễn viên còn bị chỉ trích, chê cười khi tham dự hoạt động từ thiện đều như vắt chanh trong 4 năm nhưng chẳng đóng góp lấy 1 đồng.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-52 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-6

Hai scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân họ Lâm

Cùng tuổi với Lâm Tâm Như nhưng Mã Y Lợi lại có những bước tiến chẳng hề giống với đồng nghiệp. Năm 1993, Mã Y Lợi bước chân vào showbiz khi mới 17 tuổi, được chọn làm nữ chính trong bộ phim Lưu Hải Túc và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, đến năm 2003, khi góp mặt trong Hoàn Châu Cách Cách 3 với vai diễn "Hạ Tử Vy", cô mới được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-72 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-8


Tiếp nối thành công, Mã Y Lợi liên tục tham gia nhiều bộ phim đình đám như Cẩm Y Vệ, Đại Viên Kiều Gia, Phấn Đấu,... Cô thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau và đạt được những giải thưởng danh giá, trong đó có Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Trường Xuân lần thứ 9.

 Hiện tại, mỹ nhân 44 tuổi này là một trong những "thanh y" (cách gọi nữ diễn viên thực lực, không thị phi) của làng giải trí Hoa ngữ, được giới chuyên môn đánh giá cao, công chúng yêu mến.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-92 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-10


Tình duyên lận đận, đều bị hảo tỷ muội "đâm sau lưng"

Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự, Lâm Tâm Như từng có vài mối tình dang dở. Cô và Lâm Chí Dĩnh là cặp đôi kim đồng ngọc nữ được yêu thích của Cbiz, xứng đôi vừa lứa cả về về tài năng lẫn ngoại hình.

 Thế nhưng chỉ sau 2 năm hẹn hò, cả hai đường ai nấy đi. Năm 2006, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ lý do cặp đôi không thể tiếp tục được nữa là bởi công việc của cả hai quá bận rộn. Vậy nhưng, đến năm 2019, anh lại cho biết: "Lâm Tâm Như điểm gì cũng tốt. Vì thế cái duyên của cô ấy với người khác giới cũng vượt mức bình thường".

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-112 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-12


Mối tình thứ 2 mà Lâm Tâm Như đánh mất 7 năm thanh xuân nhưng chỉ nhận lại kết cục cay đắng là với đạo diễn Đường Quý Lễ. Bất chấp việc Đường Quý Lễ từng có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 1 cậu con trai riêng, mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi vẫn có quãng thời gian hạnh phúc bên người tình hơn cô 16 tuổi. 

Vậy nhưng tới năm 2008, Lâm Tâm Như ngấm ngầm thừa nhận cô và Đường Quý Lễ đã chia tay nhau. Có thông tin cho biết, kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình này chính là Lam Yến – người bạn thân thiết của Lâm Tâm Như.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-13


Tương tự như Lâm Tâm Như, trước khi thành "vợ người ta", Mã Y Lợi có hai mối tình công khai và cũng từng chịu sự phản bội đau đớn của người tình và bạn thân. Khi mới bước chân vào showbiz, Mã Y Lợi quen biết và rơi vào lưới tình với đạo diễn hơn cô 8 tuổi Quản Hổ.

 Nhờ sự giúp đỡ của bạn trai, sự nghiệp của Mã Y Lợi rất thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng, ai ngờ, sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi này "tan đàn xẻ nghé". Quản Hổ cũng nhanh chóng kết hôn với Lương Tĩnh – người bạn cực thân thiết một thời của Mã Y Lợi.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-14


Đau khổ vì mất cả bạn bè lẫn tình yêu nhưng Mã Y Lợi vẫn không vì thế mà bỏ bê sự nghiệp. Lúc này, cô quen biết với nam diễn viên điển trai Trương Bác. Tuy nhiên, mối tình của họ không được công chúng ủng hộ vì Mã Y Lợi đã là nàng "Hạ Tử Vy" nổi tiếng, còn Trương Bác chỉ là một cái tên vô danh. 

Cặp đôi này ở bên nhau gần 3 năm, thậm chí còn có tin đồn muốn tiến tới hôn nhân nhưng cuối cùng vẫn chia tay đầy tiếc nuối.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-15


Hôn nhân: Mã Y Lợi bị ông xã "cắm sừng", Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn ly hôn

Tháng 5 năm 2016, Lâm Tâm Như khiến cả showbiz phải chấn động khi công khai hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa . Hôn lễ của cặp đôi này cũng nhanh chóng được tổ chức nhưng có phần thiếu chỉn chu đã dẫn đến nhiều đồn đoán. "Đệ nhất paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ từng gây xôn xao khi úp mở Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa cưới cô, thậm chí còn có cả nghi vấn cưới chạy bầu. 

Đặc biệt, gương mặt lạnh lùng khi đứng cạnh bà xã của Hoắc Kiến Hoa khác hẳn với lúc anh tươi cười vui vẻ với đồng nghiệp nữ khác lại càng khiến cho scandal này trở nên đáng báo động hơn.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-16
Hôn lễ thiếu chỉn chu và bộ ảnh cưới sơ sài đến khó tin khiến netizen tin chắc cặp đôi này "cưới chạy bầu"

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-17
Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh như tiền khi đi cạnh vợ

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-18
Nhưng lại vui vẻ, thân mật bên Dương Mịch

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn nhiều lần bị phát hiện không đeo nhẫn cưới, làm dấy lên tin đồn vợ chồng bất hòa. Khi Lâm Tâm Như đang mang thai, Hoắc Kiến Hoa vẫn mải mê với công việc, hiếm khi trở về Đài Loan. Hình ảnh mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách một mình chật vật xách vali nặng tại sân bay trong lúc đang bụng mang dạ chửa từng gây bão Weibo, khiến netizen vô cùng tức giận và xót xa, chỉ trích Hoắc Kiến Hoa không quan tâm tới vợ con.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-19


Sau việc này, dường như mỹ nam này đã rút kinh nghiệm và dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới vợ. Tưởng như cặp đôi này sẽ hạnh phúc mỹ mãn bên nhau thì mỹ nam họ Hoắc bất ngờ bị tố có quan hệ mờ ám với đàn em kém 13 tuổi Dương Tử sau khi hợp tác trong phim. Anh dính nghi án "bao nuôi" người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương, khiến cô mang bầu và lén lút phá thai.

 Trong khi Dương Tử tuyên bố sẽ dùng pháp luật để lấy lại sự trong sạch thì Hoắc Kiến Hoa vẫn im lặng giữa tâm bão dư luận. Điều khiến công chúng bức xúc không thôi là sau bao lần bị đồn thổi ly hôn, Hoắc Kiến Hoa luôn không đưa ra bất cứ lời phản pháo nào, để Lâm Tâm Như một mình đứng trước đầu sóng ngọn gió.

Cách đây không lâu, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lại khiến người hâm mộ hoang mang tột độ khi bị giới truyền thông chụp được khoảnh khắc đang cãi nhau ngay trên phố. Hoắc Kiến Hoa bất lực bỏ đi, lái xe về nhà trước, bỏ mặc bà xã ngồi thẫn thờ ven đường khóc thút thít dưới mưa. Mặc dù Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích cũng như có những hành động ngọt ngào bên ông xã, khoe khéo hạnh phúc nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-202 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-21

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cãi nhau ngay trên đường phố

 Nếu Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa chinh phục "friendzone" 10 năm, chính thức về chung một nhà thì Mã Y Lợi lại bị "đốn tim" bởi sự nhiệt tình, chu đáo của đàn em kém 8 tuổi Văn Chương khi hợp tác trong bộ phim Phấn Đấu. Bất chấp mọi lời ra tiếng về việc Văn Chương thua kém Mã Y Lợi cả về sự nghiệp lẫn độ nổi tiếng, sau 2 năm hẹn hò, họ vẫn về chung một nhà vào năm 2008 và nhanh chóng đón con gái đầu lòng.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-22


Sau khi kết hôn, nhờ tài năng và các mối quan hệ của vợ, Văn Chương có thêm nhiều cơ hội phát triển. Anh đoạt giải Ảnh đế và được khán giả hết sức yêu mến. Lúc này, Mã Y Lợi dần giảm bớt công việc, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Cuộc hôn nhân của họ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Văn Chương từng cho biết, tiền của anh đều giao cho Mã Y Lợi quản và chưa từng tiêu một đồng tiền riêng của bà xã. Nam diễn viên khiến dân tình "sâu răng" khi công khải thổ lộ: "Mã Y Lợi chính là Mã tư lệnh. Trong nhà, từ việc lớn đến việc nhỏ đều do Mã tư lệnh quyết định", "Từ trước tới giờ, tôi không cảm thấy mình có bao nhiêu tài giỏi. Tôi cả thấy việc đáng khoe nhất là bà xã tôi tên Mã Y Lợi".

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-23


Cứ ngỡ Mã Y Lợi sẽ có hạnh phúc viên mãn thì ngày 28/3/2014, giới truyền thông bất ngờ tiết lộ hình ảnh Văn Chương tay trong tay với mỹ nhân Tân Hồng Lâu Mộng Diêu Địch . Có thông tin cho biết, họ đã có mối quan hệ ám muội từ cuối năm 2013, khi người đẹp họ Mã đang mang thai lần 2.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-24
Văn Chương bị phát hiện ngoại tình với Diêu Địch

Hình tượng người chồng mẫu mực của Văn Chương hoàn toàn sụp đổ chỉ sau 1 đêm, phải nhận vô số gạch đá từ công chúng. Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng càng thêm bất ngờ là một người phụ nữ vốn mạnh mẽ, quyết đoán như Mã Y Lợi lại lựa chọn tha thứ cho người chồng phản bội: "Yêu nhau thì dễ nhưng hôn nhân thì khó. Hãy biết trân trọng". Bố của Mã Y Lợi cũng cho biết, chỉ cần Văn Chương biết làm lại từ đầu, chủ động quay về với gia đình thì cuộc sống sẽ vẫn tiếp tục như chưa từng có việc gì xảy ra.

Một tháng sau scandal, Văn Chương và Mã Y Lợi cùng nhau đi nghỉ mát để hàn gắn tình cảm. Họ vẫn có những cử chỉ thân mật như chưa từng có việc ngoại tình. 

Vào dịp sinh nhật lần thứ 39 của Mã Y Lợi, Văn Chương cầu hôn lại người đẹp trước sự chứng kiến của bạn bè. Dù vậy, sau khi bị phản bội, Mã Y Lợi cũng bắt đầu quay lại showbiz và nhanh chóng lấy lại tình cảm của khán giả với diễn xuất tinh tế.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-25


Tưởng như sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân từng có "vết nứt" này thì ngày 28/7/2019, Mã Y Lợi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Sau 11 năm bên nhau, cặp đôi này quyết định đường ai nấy đi, tròn 5 năm sau vụ ngoại tình chấn động của Văn Chương với "tiểu tam" Diêu Địch.

Sau khi độc thân trở lại, sự nghiệp của Mã Y Lợi càng ngày càng thuận lợi, gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ bộ phim Nửa Đời Trước Của Tôi và nhận được nhiều dự án phim lớn khác. Nữ diễn viên tiết lộ, sau khi ly hôn, cô từng có quãng thời gian rất buồn bã, cả ngày chẳng muốn làm gì, đầu óc trì trệ, cảm thấy cơ thể không có sức lực.

 Cô đã đi tập thể hình, học quyền anh, đi khám bác sĩ tâm lý và nhiều loại phương pháp khác để sớm trở lại với cuộc sống bình thường.

2 nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi: Người đen tình đỏ nghiệp, kẻ thị phi rợp trời nhưng đều bị cắm sừng tức tưởi-26


Hiện tại, dường như Mã Y Lợi đã tìm lại được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Cô cũng nhiều lần bị bắt gặp có những hành động thân mật bên người khác phái. Cụ thể, người đẹp này từng bị chộp được khoảnh khắc nũng nịu bên nam diễn viên kém 18 tuổi Ngô Hạo Thần – chàng "Ứng Cần" của Hoan Lạc Tụng 2. 

Tuy nhiên, Ngô Hạo Thần đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn, còn Mã Y Lợi thì không lên tiếng. Hiện tại, dù vẫn lẻ bóng một mình nhưng Mã Y Lợi vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ với nhan sắc mãi chẳng chịu già và sự nghiệp "lên hương".

Có thể thấy được, dù cùng tuổi và đều nổi tiếng nhờ vai diễn "Hạ Tử Vy" nhưng Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi đều có những lựa chọn, hướng đi riêng. Hiện tại, ở tuổi 44, cả hai đều xứng danh "thành hack tuổi" Cbiz với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-nang-ha-tu-vy-lam-tam-nhu-ma-y-loi-nguoi-den-tinh-do-nghiep-ke-thi-phi-rop-troi-nhung-deu-bi-cam-sung-tuc-tuoi-162202512235904206.htm

Mã Y Lợi

Lâm Tâm Như


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.