2 người đàn ông đứng tuổi giàu có từng hẹn hò Angela Phương Trinh trước Cao Thái Thái Sơn là ai?

Angela Phương Trinh mới đây gần ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với Cao Thái Sơn. Trước khi "tìm hiểu" nam ca sĩ gốc Hà thành, "bà mẹ nhí" từng yêu 2 người đàn ông đứng tuổi giàu có.

Angela Phương Trinh: Nổi tiếng từ nhỏ nhưng càng lớn càng "hư"

Angela Phương Trinh là một cái tên quá quen thuộc và nằm lòng của các khán giả thường xem truyền hình. Tương tự như Xuân Mai được gán với biệt danh "Con cò bé bé", nữ diễn viên này có đôi mắt tinh anh cùng vẻ mặt trong sáng được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên thân mật "bà mẹ nhí" dù rằng cô bé ngày nào hiện nay đã bước sang tuổi 21 với vẻ trưởng thành đầy ngọt ngào và quyến rũ.

2 người đàn ông đứng tuổi giàu có từng hẹn hò Angela Phương Trinh trước Cao Thái Thái Sơn là ai?-1

Angela Phương Trinh trong hình tượng "bà mẹ nhí".

Sau hơn 10 năm kể từ khi chạm ngõ điện ảnh, đến nay "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã có lưng vốn hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Các bộ phim nổi tiếng Angela Phương Trinh tham gia bao gồm: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Lối diễn xuất duyên dáng cùng gương mặt nhí nhảnh đáng yêu của Angela Phương Trinh làm khán giả yêu mến.

Không chỉ có tài năng diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn yêu thích lĩnh vực âm nhạc. Đa tài, xinh xắn nên từ nhỏ Angela Phương Trinh có ước mơ lớn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi chưa bước sang tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả thất vọng khi vướng phải một loạt scandal tiêu cực về đời tư.

Cụ thể, trong kỳ thi THPT năm 2013, Angela Phương Trinh vẫn rất thản nhiên đi uống cà phê, "bà mẹ nhí" bất ngờ đã thú nhận rằng mình không theo học hệ phổ thông trung học mà là đang học hệ bổ túc tại vì muốn kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế gia đình và sẽ đi thi tốt nghiệp vào dịp sau này.

Tuy nhiên, ở phía trường tư thục cấp II-III Đăng Khoa ở Q.1 – TP.HCM – nơi mà Angela Phương Trinh đã từng theo học khẳng định, học sinh tên Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ giữa năm lớp 9. Hiện tại, quyển học bạ thời THCS của cô vẫn được nhà trường lưu giữ. Qua đó, người hâm mộ mới biết đến những điểm số rất thất thường thời cô cắp sách đến trường của "bà mẹ nhí".

2 người đàn ông đứng tuổi giàu có từng hẹn hò Angela Phương Trinh trước Cao Thái Thái Sơn là ai?-2

Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi công khai hẹn hò Cao Thái Sơn.

Năm học lớp 7 và 8, Angela Phương Trinh đã có điểm số trung bình khá ổn. Nhưng đến năm lớp 9, mọi chuyện lại thay đổi theo một chiều hướng tiêu cực. Cô phải nghỉ học rất nhiều và cho đến học kỳ II thì đã quyết định… rời trường. Nhưng theo các khẳng định của những thầy cô giáo, học bạ của cô vẫn chưa được chuyển đi thì sẽ chắc chắn Angela không thể nào nhập học ở bất cứ trường mới nào. Chưa hết, Angela Phương Trinh còn vướng vào vụ chụp hình ảnh nhạy cảm khi ở tuổi teen.

Angela Phương Trinh yêu sớm và từng gắn bó với 2 người đàn ông đứng tuổi giàu có

Angela Phương Trinh ngoài chuyện học hành sa sút, cô còn gây ồn ào khi liên quan đến chuyện yêu đại gia lớn tuổi. Cụ thể, vào dịp ngày lễ tình nhân năm 2012, Angela đã lần đầu công khai mối quan hệ cùng với một vị đại gia ở Sài thành. Được biết, cô tình cờ gặp bạn trai trong một buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin được số điện thoại của Phương Trinh, hầu như tối nào hai người cũng gọi điện thoại, nhắn tin tâm sự với nhau. Tuy rằng chênh nhau về tuổi tác nhưng trong chuyện tình của hai người thì rất được gia đình ủng hộ.

2 người đàn ông đứng tuổi giàu có từng hẹn hò Angela Phương Trinh trước Cao Thái Thái Sơn là ai?-3

Angela Phương Trinh hẹn hò cùng bạn trai đứng tuổi.

Dù sớm chia tay bạn trai nhưng sự việc này khiến khán giả thêm một lần nữa thất vọng về "bà mẹ nhí". Chưa dừng lại, Angela vướng thêm lùm xùm với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cụ thể, chuyện tình cảm của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh trở nên ồn ào hồi đầu tháng 1/2015 khi bác sĩ Thái công khai chuyện hẹn hò của cả hai trên trang cá nhân.

Chiêm Quốc Thái bất ngờ tung ra một bài đăng dài với những lời lẽ mùi mẫn, công khai chuyện hẹn hò với Angela Phương Trinh. Đồng thời, nam bác sĩ này còn đính kèm những bức ảnh đôi cực tình tứ với "bà mẹ nhí". Vụ việc này từng khiến Vbiz được một phen xôn xao bàn tán. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Angela Phương Trinh lại quyết giữ im lặng không lên tiếng phản hồi về thực hư mối quan hệ này.

2 người đàn ông đứng tuổi giàu có từng hẹn hò Angela Phương Trinh trước Cao Thái Thái Sơn là ai?-4

"Bà mẹ nhí" còn cặp kè cùng bác sĩ thẩm mỹ.

Sau đó, Angela Phương Trinh cũng lên tiếng xác nhận từng yêu và tiết lộ chiếc xe hơi 6 tỷ đồng cô sở hữu là do tình cũ tự nguyện cho cô 3 tỷ đồng để mua. Cả hai đã lời qua tiếng lại trên một vài bài báo trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Chính những ồn ào đó đã khiến chuyện tình ái của "bà mẹ nhí" khiến nhiều người ngán ngẩm và tranh cãi một thời gian dài.

Theo GĐ&XH


Angela Phương Trinh


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.