2 "ông hoàng màn bạc" Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh vui mừng khi hội ngộ tại Mỹ sau hai thập kỷ. Ở tuổi U60, cả hai có cuộc sống khác biệt.

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh bất ngờ hội ngộ sau 20 năm

Sáng 20/12, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh vui mừng gặp lại nhau tại Mỹ. Cả hai đều là những tài tử đình đám bậc nhất thập niên 1990, nên cuộc hội ngộ của họ thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Trên trang nhân, tài tử họ Lý cũng chia sẻ hình ảnh của cả hai và xúc động viết: "Lâu lắm rồi, phải hơn 20 năm, chúng tôi mới gặp lại nhau. Thập niên 1990, Lý Hùng - Lê Tuấn Anh từng là một cặp chuyên đối đầu trên màn ảnh. Nay gặp lại, chúng tôi bồi hồi ôn kỷ niệm thời còn hoạt động nghệ thuật và cứ cười mãi không thôi".

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-1
Lý Hùng và Lê Tuấn Anh bất ngờ hội ngộ sau 20 năm

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-2
Cả hai cũng gặp gỡ những người bạn cùng thời như diễn viên Vân Anh áo khoác đỏ đen) từng đóng phim Vị đắng tình yêu, Lý Hương (em gái Lý Hùng), Thanh Huyền (áo trắng, quần đen) từng học chung trường Nghệ thuật Sân khấu

Thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh từng đóng chung nhiều phim nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu thích như Lệnh truy nã, Tráng sĩ bồ đề, Tình nàng áo trắng... Cả hai là "bảo chứng" cho phòng vé thời đó.

Nếu Lý Hùng điển trai, mạnh mẽ và thường vào vai anh hùng xả thân vì nghĩa thì Lê Tuấn Anh lại sở hữu vẻ ngoài lãng tử, bất cần đời, chuyên đóng phản diện. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, họ luôn khiến các "bóng hồng" phải "điêu đứng", còn khán giả thì đổ xô ra rạp.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-3
Lý Hùng và Lê Tuấn Anh từng là những "ông hoàng màn bạc"

Sau 30 năm, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước và đi theo những ngã rẽ khác nhau. Ngoại hình của cả hai cũng có nhiều thay đổi, lộ dấu vết thời gian nhưng tựu chung vẫn rất phong độ so với tuổi.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-4
Lý Hùng

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-5
... và Lê Tuấn Anh phong độ ở tuổi U60

Đặc biệt, thời gian trước, Lê Tuấn Anh thường bị nhiều người chê mập, xấu, phá tướng so với thời hoàng kim. Tuy nhiên, gần đây, tài tử đã khiến công chúng phải bất ngờ khi giảm cân thành công.

Lý Hương, em gái Lý Hùng chia sẻ: Tôi đã bất ngờ bởi vóc dáng anh thay đổi hoàn toàn, trẻ ra rất nhiều sau khi giảm hơn 40 kg. Tôi vui và mừng khi thấy anh khỏe, đẹp ra".

Cuộc sống tuổi U60 của 2 "ông hoàng màn bạc": Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân

Bước vào tuổi xế chiều, Lý Hùng không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Anh cho hay bản thân không muốn trở lại với những vai cũ, lặp lại chính mình, mà chỉ nhận lời đóng phim khi có kịch bản thật sự ấn tượng.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-6
Lý Hùng tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ

Ở tuổi 54, tài tử họ Lý vẫn lẻ bóng một mình khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Vào tháng 7 vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Lý Hùng sẽ tổ chức đám cưới với "người tình màn ảnh" Việt Trinh. Tuy nhiên, trước những thông tin này, anh đã lên tiếng phủ nhận.

Nam nghệ sĩ tâm sự anh là người kín tiếng về đời tư, không muốn chuyện riêng bị đồn thổi, thêu dệt sai sự thật. Lý Hùng khẳng định khi nào lên xe hoa, anh chắc chắn sẽ thông báo cho người hâm mộ.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-7
Nam diễn viên họ Lý chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, thích võ thuật, đọc sách, xem bóng đá

Dù không lấy vợ, sinh con, nhưng cuộc sống hiện tại của Lý Hùng rất vui vẻ, tự do tự tại. Mỗi ngày, anh thường dành thời gian để chạy bộ hoặc tập gym từ 1-2 tiếng, tuần duy trì 3-4 ngày. Ngoài ra, tài tử cũng có những thú vui riêng như nghe nhạc, tập gym, tập võ, đọc sách báo, xem bóng đá.

Trong khi Lý Hùng vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật, thì Lê Tuấn Anh lại sớm từ giã màn ảnh. Anh sống khép kín, chuyên tâm chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình.

Bà xã Lê Tuấn Anh là NSND Hồng Vân, mỹ nhân nức tiếng một thời cũng là ngôi sao gạo cội được nhiều người kính nể của làng giải trí Việt. Cả hai nên duyên khi cùng học tại trường Cao đẳng Sân khấu.

Trải qua nhiều thăng trầm, mối tình của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân tan rồi lại hợp. Họ cũng nhau xây dựng tổ ấm và gắn bó, hạnh phúc suốt hơn hai thập kỷ qua.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-8
Bà xã của Lê Tuấn Anh là NSND Hồng Vân

Sau nhiều năm miệt mài lao động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi hiện sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Ngoài căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, họ còn làm chủ một nhà vườn tại Vũng Tàu.

Vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân có 3 con, trong đó 2 người con lớn là con riêng của Hồng Vân, còn cô con gái út là con chung của cặp đôi. Lê Tuấn Anh đối xử với con riêng của vợ như con ruột, nên gia đình luôn thuận hòa, đầm ấm. Gần đây, gia đình của họ càng thêm đề huề, viên mãn khi cả hai lên chức ông bà ngoại.

2 ông hoàng màn bạc Lý Hùng - Lê Tuấn Anh gặp lại sau 20 năm: Kẻ không vợ con, người lấy mỹ nhân-9
Tổ ấm hạnh phúc của Lê Tuấn Anh - Hồng Vân và con cháu

 


Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/2-ong-hoang-man-bac-ly-hung-le-tuan-anh-gap-lai-sau-20-nam-ke-khong-vo-con-nguoi-lay-my-nhan-a396907.html

Lý Hùng

Lê Tuấn Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.