3 tháng trước khi nói lại xích mích năm xưa, Trang Trần - Hương Giang vẫn tay bắt mặt mừng

Cách đây vài ngày trước, Trang Trần chia sẻ khi nhắc về Hương Giang: "Chị không hận thù, chị chưa bao giờ hận thù, chị chỉ trả lại những gì người ta đối đãi với chị".

Một đoạn video mới đây ghi lại Trang Trần tâm sự về chuyện quá khứ bất ngờ gây xôn xao dư luận. Cụ thể, xích mích 6 năm trước với Hoa hậu Hương Giang kể từ sau khi cả hai bước ra từ chương trình thực tế "Cuộc đua kì thú 2014". Được hỏi liệu có sống 2 mặt với Hương Giang không, cựu người mẫu thẳng thắn đáp: "Có gì đâu mà 2 mặt em ơi. Khi chị gặp vấn đề, Hương Giang đã nói rằng không chơi với chị. Chị nói thẳng luôn, lúc đó Hương Giang chưa nổi tiếng, Hương Giang mới là người cần chơi với chị".

Nhưng bất ngờ thay, những hình ảnh trước đây của cả hai nay bị "đào bới" lại, gây ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Đặc biệt là khoảnh khắc Trang Trần "tay bắt mặt mừng" khi gặp lại Hương Giang tại buổi tiệc của Hoa hậu Khánh Vân hồi đầu tháng 1/2020, tức là cách đây mới 3 tháng. Điều này phần nào chứng tỏ mối quan hệ giữa cả hai hoàn toàn bình thường, không hề có khúc mắc gì, khác hẳn với thái độ của Trang Trần trong đoạn video gần đây.

3 tháng trước khi nói lại xích mích năm xưa, Trang Trần - Hương Giang vẫn tay bắt mặt mừng-1

Có thể thấy, Hương Giang đang trò chuyện cùng Khánh Vân thì Trang Trần bước đến và trao ly rượu.

3 tháng trước khi nói lại xích mích năm xưa, Trang Trần - Hương Giang vẫn tay bắt mặt mừng-2

Cả ba hào hứng, cười đùa vui vẻ chứ không hề gượng gạo hay có ý đối địch.

Dù xuất hiện khá nhiều bình luận không hay về Trang Trần, song vẫn có người đứng về phía cô với quan điểm: "Chuyện qua rồi cả hai đều không ai để bụng nữa nhưng có người hỏi thì Trang Trần trả lời lại chuyện đó thôi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-gay-lu-3-thang-truoc-khi-noi-lai-xich-mich-nam-xua-trang-tran-huong-giang-van-tay-bat-mat-mung-2202013473024679.htm

Hương Giang

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.