4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?

Giữa lúc nghi vấn thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của Midu.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý với chuyện tình thiếu gia - hot girl và sau đó là vụ hủy hôn gây xôn xao showbiz. Cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2016, khi mối quan hệ của Phan Thành và “người thứ 3” bị phanh phui trong lúc thiếu gia này đã đính hôn với Midu.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin Phanh Thành bí mật làm đám hỏi với bạn gái hiện tại vào sáng 24/11. Trong lúc Phan Thành sắp trở thành chồng người ta, cộng đồng mạng cũng dành sự quan tâm tới cuộc sống hiện tại của Midu - người cũng từng làm đám hỏi với thiếu gia này vào năm 2014.

Sau 4 năm kể từ câu chuyện lùm xùm tình ái, Midu hiện tại vẫn là cô nàng độc thân “đắt giá” của showbiz Việt. Điều khiến công chúng nhớ đến cô nhiều nhất là một hot girl - nữ diễn viên có ngoại hình không thay đổi theo năm tháng. Dù hiện tại Midu đã 31 tuổi nhưng vẫn giữ được sự tươi trẻ, ngọt ngào, ngây thơ như thời hot girl. Không những vậy, Midu còn ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đa dạng phong cách hơn.

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-1

Bước qua đổ vỡ tình cảm, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp. Ngoài việc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu hiện là giảng viên của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, trường Đại học Hutech TP.HCM và còn là một doanh nhân ở nhiều lĩnh vực.

Từ năm 28 tuổi, Midu đã có trong tay khối tài sản lớn với 3 căn hộ, xe hơi, cửa hàng thời trang và khu phức hợp ăn chơi nổi tiếng Sài Thành. Mới đây, cô còn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-2

Về chuyện tình cảm, Midu khá kín tiếng và chưa tình công khai mối tình nào kể từ khi chia tay Phan Thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại là một "cao thủ thả thính" của showbiz Việt. Mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân, Midu luôn viết kèm những dòng chú thích khiến nhiều nam diễn viên và cộng đồng mạng phải xôn xao.

Dàn người tình tin đồn của Midu phải kể đến những nam diễn viên đình đám như Harry Lu, Quốc Trường, Anh Đức.

Midu và Harry Lu được "đẩy thuyền" cực mạnh mẽ sau lần hợp tác trong phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" vào năm 2016. Cặp đôi không chỉ được khen ngợi xứng đôi ở ngoại hình mà còn thân thiết ở ngoài đời. Không ít lần Midu và Harry Lu "thả thính" bằng những hình ảnh, lời nói đầy ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào dịp kỷ niệm 3 năm quen nhau, Midu đã chính thức trả lời về nghi vấn hẹn hò Harry Lu: "Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-3

Thời gian gần đây, Midu còn vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường và Anh Đức. Nữ diễn viên khá thân thiết với hai đàn anh sau khi cùng tham gia nhiều chương trình và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Quốc Trường và Midu còn nhiều lần bình luận trong bài đăng Facebook của nhau bằng những ngôn từ rất "thả thính". Trong khi đó, Anh Đức thì có một số lần bị phát hiện chăm sóc, thể hiện những hành động tình cảm với Midu khi tụ tập cùng nhóm bạn nghệ sĩ. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc "thả thính", Midu vẫn khẳng định cô độc thân ở thời điểm hiện tại.

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-4

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-5

Vào tháng 8/2020, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn Midu tái hợp với bạn trai cũ Phan Thành. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái “thả thính” nhẹ nhàng của Midu: “Nếu không thể yêu em một cách tử tế. Xin hãy để em ế một cách tự do”. Ngay lập tức, thiếu gia Phan Thành cũng có động thái như đáp trả tâm trạng của tình cũ: “Cứ ngỡ cô ấy đã lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Còn thực tế thì Phan Thành đã chuẩn bị lấy vợ, Midu thì vẫn là quý cô độc thân.

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-6

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-7

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-8

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-9

4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?-10

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp và vui vẻ được Midu chia sẻ lên trang cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-nam-sau-cuoc-huy-hon-on-ao-phan-thanh-gio-da-cuoi-vo-con-cuoc-song-cua-midu-thi-sao-162202511090441652.htm

Phan Thành

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.