57 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn xinh như mộng khi làm phù dâu

Sau khi khiến người hâm mộ xôn xao với tin đồn "Nguyễn Cao Kỳ Duyên tái hôn", MC kỳ cựu thanh minh cô chỉ làm phù dâu trong đám cưới.

Hôm qua (21/9), MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây xôn xao khi đăng bức ảnh mặc bộ váy dạ hội cực kỳ gợi cảm, ôm bó hoa giống hoa cưới khoác tay một người đàn ông mặc lễ phục lịch lãm bước đi trước ánh mắt của rất nhiều quan khách trong một sự kiện dường như là đám cưới. "Bị dzậy chứ ai mà muốn" là dòng trạng thái đăng kèm của chị.

Vẻ rạng rỡ của Kỳ Duyên và người đàn ông đi cùng chị cũng như việc mọi người đổ dồn sự chú ý vào họ khiến cư dân mạng xôn xao hỏi nhau, phải chăng MC nổi tiếng kết hôn lần nữa.

57 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn xinh như mộng khi làm phù dâu-1

Bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải khiến nhiều fan tưởng chị "đi bước nữa"

Không để mọi người đồn đoán lâu, đêm 21/9, Kỳ Duyên đăng thêm loạt ảnh khác chụp trong cùng sự kiện và cho biết chị xuất hiện trong đám cưới này với vai trò phù dâu chứ không phải cô dâu.

"Ấy ấy, mọi người đừng hiểu lầm nhé. Em chỉ làm phụ dâu chứ không phải cô dâu nha! Vì vậy mới nói 'bị dzạy chứ ai mà muốn', vì ở tuổi này rồi ai đời đi làm phụ dâu? Chỉ vì cô dâu là em kết nghĩa của Kỳ Duyên nên đám cưới hỏi em muốn gì, em nói muốn chị làm phụ dâu. Ừ, thích thì chiều" - Kỳ Duyên lý giải.

57 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn xinh như mộng khi làm phù dâu-2

Không ai nghĩ phù dâu Kỳ Duyên đã ở tuổi U60 nếu xem bức ảnh này

57 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn xinh như mộng khi làm phù dâu-3

MC nổi tiếng rất rạng rỡ với nụ cười thanh xuân

57 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn xinh như mộng khi làm phù dâu-4

Kỳ Duyên quyến rũ không thua kém những phù dâu trẻ khác

Trong loạt ảnh mới, Kỳ Duyên khoe vóc dáng nuột nà, săn chắc trong chiếc váy dây xẻ tà gợi cảm. Nhìn làn da căng mịn, gương mặt thon gọn và đặc biệt là ánh mắt long lanh, nụ cười tươi như hoa của chị, thật khó tin người phụ nữ này đã 57 tuổi. Người hâm mộ bên cạnh việc hết lời khen chị xinh đẹp thì còn bày tỏ nguyện vọng được thấy chị làm cô dâu. "Kỳ Duyên mến yêu đã cho cả nhà một phen mừng hụt. Thôi chúng mình cứ đợi 'cuối con đường nắng lên chờ ai đến'''..., một cư dân mạng viết.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng kết hôn hai lần, cuộc hôn nhân thứ hai với một luật sư chỉ kéo dài 4 năm và tan vỡ vào năm 2008. Chị có hai con gái với người chồng đầu.

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/57-tuoi-mc-ky-duyen-van-xinh-nhu-mong-khi-lam-phu-dau-ar702308.html

MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.