Á hậu Dương Trương Thiên Lý lần đầu khoe hai con trai

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và hai quý tử nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia một sự kiện dành cho mẹ và bé. s

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và hai quý tử nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia một sự kiện dành cho mẹ và bé.

s
Sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz để chăm con cũng như làm công tác hậu trường các cuộc thi nhan sắc, tối 22/11, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý bất ngờ xuất hiện cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh trong một sự kiện dành cho gia đình diễn ra ở TP HCM.
d
Nếu như anh trai Quốc Anh (3 tuổi) vừa sở hữu nét đẹp giống cả bố lẫn mẹ thì cậu em Anh Quốc (1 tuổi) được nhận xét giống mẹ như đúc. 
s
Trong khi cậu cả tỏ ra vô cùng hào hứng khi được tham gia các trò chơi, trở thành bác sĩ, phi công, phi hành gia thì em trai do... buồn ngủ nên liên tục bắt mẹ bế.
s
Nhanh chóng rút lui khỏi showbiz và kết hôn không lâu sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Thiên Lý dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ. Với cô, không gì hạnh phúc bằng việc được nhìn thấy con yêu phát triển thông minh, khỏe mạnh mỗi ngày.
s
Chia sẻ về hành trình làm mẹ, Á hậu cho biết: “Tôi đã và đang tận dụng mọi cơ hội để các con được trải nghiệm ước mơ của mình. Dù đó có thể là những mong muốn ngây ngô, hồn nhiên, nhưng đều đáng được bố mẹ tôn trọng và khích lệ.”
s
Người đẹp chia sẻ thêm ước mơ của hai con trai hiện tại không có nghĩa sẽ là nghề nghiệp mà bé theo đuổi trong tương lai nên cô và ông xã không đặt quá nhiều áp lực và kỳ vọng.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.