"Á hậu Miss Grand International bị thao túng, là 'con rối' trong tay kẻ xấu"

Nawat Itsaragrisil, Giám đốc điều hành Miss Grand International (MGI) bày tỏ lo ngại Á hậu 2 Miss Grand International 2024 có thể đang là nạn nhân của áp lực và thao túng.

Ông Nawat Itsaragrisil, Giám đốc điều hành Miss Grand International, tiếp tục lên tiếng về sự cố gây chấn động tại cuộc thi Miss Grand International 2024, khi Giám đốc quốc gia Myanmar (ND) gỡ vương miện và dải băng của Thae Su Nyein (Tate) - Á hậu 2 Miss Grand International 2024 ngay trên sân khấu.

Trong buổi phát trực tiếp trên TikTok mới đây, ông Nawat tiết lộ Giám đốc quốc gia Myanmar thường xuyên gây ra những vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là những hành vi không phù hợp liên quan đến nhân quyền và sự an toàn của thí sinh. Ông bày tỏ lo ngại Tate, 18 tuổi, có thể đang là nạn nhân của áp lực và thao túng.

Thet Su Nyen bị gỡ vương miện trên sân khấu:


"Tôi thực sự thương cảm cho Tate. Mọi người đều có quyền sống cuộc đời của mình và được hạnh phúc theo cách họ chọn. Tôi tin rằng cô ấy đang bị ép buộc và trở thành 'con rối' trong tay một số người. Việc giật vương miện và ra khỏi sân khấu chắc chắn không phải là điều cô ấy muốn nhưng không thể từ chối những kẻ mafia kiểu này", ông Nawat chia sẻ.

Ngoài ra, ông Nawat còn tiết lộ về các vấn đề tài chính bao gồm việc trì hoãn thanh toán chi phí đăng cai cuộc thi và việc vay mượn tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Ông thách thức Giám đốc quốc gia của Myanmar cung cấp bằng chứng về cáo buộc 25.000 USD mà họ tuyên bố đã trả. Nếu không, ông sẽ khởi kiện về tội phỉ báng.

Á hậu Miss Grand International bị thao túng, là con rối trong tay kẻ xấu-1Vụ gỡ vương miện ồn ào gây chấn động làng giải trí.

"Tôi muốn liên lạc với Tate nhưng rất khó khăn vì cô ấy đang bị kiểm soát chặt chẽ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ nhận ra tình hình. Hình ảnh bế cô ấy ra khỏi sân khấu là một hành động bạo lực đối với một cô gái trẻ. Cô ấy mới 18 tuổi, vẫn còn học trung học, làm sao có thể đối đầu với những người này?", ông Nawat bày tỏ.

Sự việc này đã gây xôn xao dư luận và làm dấy lên những lo ngại về quyền lợi và sự an toàn của các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/a-hau-miss-grand-international-bi-thao-tung-la-con-roi-trong-tay-ke-xau-2336030.html

Miss Grand International


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.