Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học thứ hai

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp cử nhân ngành truyền thông vào sáng 26/10. Trước đó, cô tốt nghiệp loại giỏi ngành Tài chính của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sáng 26/10, á hậu Phương Nga chia sẻ hình ảnh nhận bằng tốt nghiệp đại học thứ hai. Người đẹp tốt nghiệp loại giỏi cử nhân ngành truyền thông.

Chồng của Phương Nga - diễn viên Bình Anh - tới chúc mừng vợ. Nam diễn viên cũng bày tỏ ngưỡng mộ khi vợ đã hoàn thành việc học ở 2 ngôi trường khác nhau.

"Cô bạn thân của tôi, 6 năm, 2 đại học, bằng giỏi. Vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi làm, vừa là sinh viên. Có những ngày, bạn ấy chỉ mong được ngủ đủ 6 tiếng nhưng còn vlog đang chờ, kịch bản chương trình chưa xong... Hôm nay, sự chăm chỉ của cô ấy đã giành được phần thưởng đầy xứng đáng", Bình An viết.

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học thứ hai-1Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học thứ hai-2Á hậu Phương Nga tốt nghiệp cử nhân ngành truyền thông vào sáng 26/10.


Anh cũng bày tỏ sự hối tiếc khi mình bỏ dở việc học ở trường điện ảnh. “Hồi học Sân khấu Điện ảnh, từ năm nhất tôi đã đi làm. Làm để kiếm tiền đóng học và học để kiếm việc đi làm. Nhưng học được gần 2 năm, tôi nghỉ học vì không cân bằng được điều đó. Đến bây giờ, đó vẫn là điều khiến tôi hối tiếc nhiều nhất", Bình An nói.

Sau ba năm học, Phương Nga nhận bằng cử nhân tại buổi lễ tốt nghiệp vào cuối tháng 10. Trong quá trình học, người đẹp đã cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập.

Chia sẻ với Tiền Phong, Phương Nga cho biết cô tiếp tục học văn bằng hai để phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp và sự nhạy bén trong môi trường truyền thông hiện đại.

"Hiện tại, tôi là người làm việc trong môi trường truyền thông, sáng tạo. Chính vì vậy, tôi muốn trang bị cho mình những kiến thức chuyên nghiệp nhất để phục vụ công việc sau này", cô nói.

Việc hoàn thành chương trình đại học thứ hai không phải là một hành trình dễ dàng, đặc biệt khi Phương Nga vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật.

Phương Nga cho biết cô được chồng ủng hộ trong quá trình học tập. "Chồng luôn động viên tôi theo đuổi sự nghiệp học tập. Bình An cũng chia sẻ việc nhà trong lúc tôi học", cô nói.

Sau khi tốt nghiệp, Phương Nga tiếp tục theo đuổi các hoạt động nghệ thuật và phát triển sự nghiệp với những kiến thức đã học. Người đẹp cho biết cô đang theo đuổi nhiều dự định về kinh doanh trong tương lai.

Phương Nga sinh năm 1998, giành ngôi á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 ở Myanmar và vào top 10 chung cuộc.

Phương Nga công khai hẹn hò diễn viên Bình An sau khi đăng quang. Bình An chính là mối tình đầu của á hậu và hơn vợ 5 tuổi. Họ tổ chức đám cưới ở Hà Nội tháng 10/2022.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-phuong-nga-tot-nghiep-dai-hoc-thu-hai-post1686014.tpo

Á hậu Phương Nga


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.