Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc

Sau khi được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1 trong Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng về đời tư. Ít ai biết rằng, nhan sắc lai Đức - Việt này từng hẹn hò cùng CEO Huy Trần – chồng của Ngô Thanh Vân.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-1

Á hậu 1 Thảo Nhi thoải mái công khai chuyện tình cảm.

Trước khi trở thành Á hậu, Lê Thảo Nhi đã nhận được sự quan tâm của công chúng bởi là nhan sắc lai Đức - Việt và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được coi là người truyền cảm hứng khi sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Thảo Nhi cũng là người sáng tập và là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang. Thảo Nhi từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-2

Thảo Nhi và Huy Trần từng mặn nồng sánh bước bên nhau.

Cặp đôi Thảo Nhi - Huy Trần từng trải qua khoảng thời gian 2 năm yêu đương mặn nồng và thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội. Nhờ ngoại hình nổi bật cũng như những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau nên cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Được biết, chồng Ngô Thanh Vân và Thảo Nhi lần đầu gặp nhau là ở thành phố Berlin khi đang đi chơi cùng một số người bạn chung. Khi ấy, Huy Trần vẫn trong mối quan hệ với bạn gái cũ đã được 5 năm. 4 năm sau, họ gặp lại nhau trong dịp sinh nhật của Thảo Nhi. Cả hai cùng bắt đầu trò chuyện, tìm hiểu nhiều khía cạnh khác của nhau và sau cùng là tiến tới yêu đương.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-3

Những khoảnh khắc ngọt ngào được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi yêu nhau một thời gian, cặp đôi cùng chuyển về Việt Nam. Cả hai quyết định cùng kinh doanh thời trang, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Trong thời điểm quá khứ, Huy Trần và Thảo Nhi được đánh giá là 1 cặp xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình đến gia thế. Cặp đôi thường xuyên gây sốt mạng xã hội bởi lối sống thượng lưu và phong cách thời trang vô cùng thời thượng. Những cuộc hẹn hò sang chảnh, những cái nắm tay tình tứ cùng những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi này.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-4

Thảo Nhi và Huy Trần ngọt ngào khi bên nhau.

Dẫu hạnh phúc vậy nhưng vào thời điểm cuối năm 2019, Thảo Nhi bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Huy Trần đã chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau với lý do hai người không còn hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung và không thể dành nhiều thời gian cho nhau khi phải bận rộn với các dự án riêng. Thông tin này gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-5

Á hậu 1 công khai bạn trai mới.

Tháng 7/2020, Thảo Nhi Lê bất ngờ công khai bạn trai mới tên Bảo Long - chủ một quán bar tại TP HCM sau 8 tháng chia tay Huy Trần. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu và vô cùng thoải mái trả lời khi được hỏi về nửa kia.

Thảo Nhi chia sẻ bản thân cô học được rất nhiều điều hay từ người yêu, anh đã giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ lẫn công việc. Á hậu từng nói về bạn trai: “Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa ‘love at first sight’ (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này”.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-6

Hiện, Thảo Nhi đã tìm được bến đỗ mới.

“Tôi cảm nhận ở anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. Cả hai luôn giúp nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào ‘chỗ trống’ giúp cho người kia. Tôi nghĩ trong thời gian vừa qua, tôi và anh Long cảm nhận được chúng tôi có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả hai cùng phát triển cho hành trình dài sắp tới”, Thảo Nhi từng bày tỏ.

Chuyện tình đẹp trong quá khứ của Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần: Dù chia tay nhưng vẫn chúc nhau hạnh phúc-7

Thảo Nhi cho hay cô rất vui nếu Huy Trần đang hạnh phúc và cô luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cũ.

Nhắc đến mối quan hệ với Huy Trần trong quá khứ, dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn và dành sự tôn trọng cho nhau. Dù không theo dõi chuyện hẹn hò của Huy Trần - Ngô Thanh Vân nhưng khi được người hâm mộ hỏi, Thảo Nhi cho hay cô rất vui nếu anh đang hạnh phúc và luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cũ.

Huy Trần – chồng của Ngô Thanh Vân, 32 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Đức. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là sở hữu một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1 TP HCM. Bạn trai Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia một số chương trình như “Người ấy là ai”, “Cuộc đua kỳ thú”. Anh chàng được đánh giá là một người sở hữu ngoại hình nam tính, phong cách ăn mặc thời thượng cùng niềm đam mê tốc độ với những chiếc xế hộp, xe phân khối lớn cực ngầu và đắt đỏ.

Dù chuyện tình của Thảo Nhi và Huy Trần không kết thúc trọn vẹn nhưng ở hiện tại họ đều đang hạnh phúc bên tình mới và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo Đại Đoàn Kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/chuyen-tinh-dep-trong-qua-khu-cua-a-hau-thao-nhi-va-huy-tran-du-chia-tay-nhung-van-chuc-nhau-hanh-phuc-5689927.html

Lê Thảo Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.