Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám

Á hậu Thuỳ Dung đã chính thức theo chồng về dinh vào sáng nay (3/12).

Sáng nay (3/12), á hậu Thuỳ Dung và chồng doanh nhân đã tổ chức lễ rước dâu. Tại nhà của nàng hậu ở TP HCM được trang trí ngập hoa với sắc trắng chủ đạo rất trang nhã. Thuỳ Dung xinh đẹp trong bộ áo dài ren màu kem. Người đẹp trang điểm với tông màu tự nhiên, mái tóc buông xoã đơn giản. 

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-1
Á hậu Thuỳ Dung trong buổi lễ rước dâu sáng nay

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-2

Ngay từ sớm, các người đẹp trong showbiz như: Minh Tú, Khánh Vân, Thuỷ Tiên, Quỳnh Châu, Thuý Vi... đã có mặt tại nhà cô dâu để chuẩn bị bê tráp. Có thể thấy, đội hình phù dâu của Thuỳ Dung toàn những nghệ sĩ đình đám.

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-3Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-4Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-5Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-6
Các người đẹp tạo dáng nhí nhảnh cùng nhau trước cổng nhà cô dâu. 

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-7
Không gian trong nhà Thuỳ Dung được trang trí với tông trắng chủ đạo

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-8

Tối nay, Thuỳ Dung và ông xã sẽ tổ chức buổi tiệc đãi khách tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Trước đó, vào 2/12, cả hai đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ với sự chứng kiến của bạn bè và người thân hai bên.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2016. Cùng năm, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu hai. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Hiện cô là người mẫu, MC song ngữ chuyên nghiệp.

Ông xã của Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ - và hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1,83 m và được khen xứng đôi với Thùy Dung. 

Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng với áo dài trong lễ rước dâu, dàn bê tráp toàn sao nữ đình đám-9

Trước khi về chung một nhà, á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. Do khoảng cách địa lý, ban đầu họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại video hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai chọn đi du lịch, giúp gắn kết tình cảm. Vì trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy, cả hai dường như rất hiếm tranh cãi hay giận hờn. Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, Thuỳ Dung quyết định ra mắt gia đình và rất được ủng hộ. Chính vì vậy cả hai quyết định kết hôn.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/a-hau-thuy-dung-diu-dang-voi-ao-dai-trong-le-ruoc-dau-dan-be-trap-toan-sao-nu-dinh-dam-post189625.html

Á hậu Thùy Dung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.