Á hậu Thùy Dung kỷ niệm 2 năm yêu bạn trai soái ca, mùa dịch không gặp nhau nhưng vẫn có quà chúc cực tình

"Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé", Á hậu Thùy Dung chia sẻ trong ngày kỷ niệm 2 năm yêu với bạn trai soái ca.

Hôm nay (25/3) là ngày kỷ niệm 2 năm yêu của Á hậu Thùy Dung và bạn trai. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Á hậu Việt Nam 2016 đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai trong chuyến đi Mỹ trước đó, kèm chia sẻ cho biết hiện cả hai không thể gặp nhau vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

Mặc dù không thể ở bên để kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhưng Thùy Dung vẫn nhận được bó hoa hồng cực lãng mạn từ bạn trai gửi tới. Ở phần bình luận, đông đảo bạn bè, khán giả cũng mau chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong cả hai sẽ sớm báo tin hỷ trong một ngày không xa.

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm 2 năm yêu bạn trai soái ca, mùa dịch không gặp nhau nhưng vẫn có quà chúc cực tình-1

Á hậu Thùy Dung đăng lại ảnh tình tứ bên bạn trai tại Mỹ để kỷ niệm 2 năm ngày yêu. Theo chia sẻ của người đẹp, đã lâu rồi cô và bạn trai chưa gặp nhau nhưng vì dịch bệnh nên cả hai quyết định chờ thêm một thời gian nữa.

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm 2 năm yêu bạn trai soái ca, mùa dịch không gặp nhau nhưng vẫn có quà chúc cực tình-2

Dù không ở bên nhau trong ngày đặc biệt nhưng Á hậu Thùy Dung vẫn nhận được hoa từ bạn trai gửi tặng.

Trước đó, vào ngày 17/3/2019, Á hậu Thùy Dung đã chính thức công khai bạn trai soái ca sau thời gian giấu kín. Được biết cặp đôi tìm hiểu, quen nhau khoảng một năm qua và được gia đình người đẹp ủng hộ. Cả hai chỉ cách nhau vài tuổi nên có tính cách, sở thích giống nhau, dễ dàng chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống. Theo tiết lộ từ Á hậu Việt Nam, bạn trai cô cao 1m8, làm kinh doanh tại Hà Nội, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ.

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm 2 năm yêu bạn trai soái ca, mùa dịch không gặp nhau nhưng vẫn có quà chúc cực tình-3

Á hậu Thùy Dung kỷ niệm 2 năm yêu bạn trai soái ca, mùa dịch không gặp nhau nhưng vẫn có quà chúc cực tình-4

Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên rất hiếm khi Á hậu Thùy Dung chia sẻ về bạn trai với truyền thông.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/a-hau-thuy-dung-ky-niem-2-nam-yeu-ban-trai-soai-ca-mua-dich-khong-gap-nhau-nhung-van-co-qua-chuc-cuc-tinh-220202531818972.htm

Á hậu Thùy Dung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.