Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: 'Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy'

Á hậu Thúy Vân đã đang story bảo vệ Thiên Ân trước những lời nói qua lại của ông Nawat.

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã lộ diện, kết quả chung cuộc cũng đã có và việc Đoàn Thiên Ân của Việt Nam dừng chân ở Top 20 cũng không thể thay đổi. Nhưng điều này không làm fan Việt buồn mà những lời chỉ trích từ ông Nawat mới khiến mọi người thất vọng.

Việc fan Việt tháo follow là có sự thật và nguyên nhân để fan Việt làm điều này cũng không có gì đáng trách. Nhưng đó là câu chuyện của fan và chính BTC Miss Grand International - mà người tối thượng nhất cuộc thi này không ai khác chính là ông Nawat.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy-1

Những cuộc livestream được chính ông phát sóng liên tục và dùng những lời lẽ "khó nghe". Ông đi chê Thiên Ân của Việt Nam body chưa nhức nách, chê cô ấy chậm chạp và thậm chí chê luôn chúng ta chọn sai người đi thi Miss Grand International.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy-2

Trong khi chính ông là người được chào đón qua Việt Nam để tham dự chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vào đầu tháng 10, ông cũng từng khen Thiên Ân và tỏ vẻ hài lòng với danh hiệu mà cô ấy đạt được. Trước những màn công kích tinh thần này, loạt hoa hậu - á hậu, người mẫu đã lên tiếng bảo vệ nàng hậu sinh năm 2000.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy-3

Á hậu Quốc tế 2015 viết: "Thương em Thiên Ân, không cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy, đặc biệt đến từ những người mình đã tin tưởng và tôn trọng". Hành động này của Thúy Vân được xem là đúng thời điểm và đúng hoàn cảnh. Thậm chí, mọi người còn mừng thay Thiên Ân khi được chị Thúy Vân an ủi, vỗ về.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy-4

Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Thiên Ân: Không 1 cô gái nào đáng phải nghe những lời như vậy-5

Bởi lẽ, á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 rất ít khi lên tiếng phân bua về đời tư cá nhân trên mạng xã hội. Như vậy, siêu mẫu Hà Anh - kế hậu Miss Grand International 2015 và loạt mỹ nhân khác vẫn thương cảm cho người đẹp gốc Long An.

 Theo Saostar


Đoàn Thiên Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.