Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 "trái đào", cơ bắp cuồn cuộn

Từ một cô gái có vóc dáng mảnh mai, Angela Phương Trinh ngày càng thay đổi về hình thể khiến khán giả bất ngờ.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 1

Hôm 8/6, Angela Phương Trinh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh trong buổi tập luyện ngoài trời. Cô viết: "Chay trường, khí công, gym và ngồi thiền đúng phương pháp mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhé mọi người". Bức ảnh lập tức gây "sốt" mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt thích và hàng ngàn bình luận. Khán giả bày tỏ sự thích thú trước vóc dáng như "lực sĩ" của người đẹp 9X.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 2

Khoảnh khắc Angela Phương Trinh chụp từ phía sau khoe vai vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn cũng được dân mạng "đào" lại với nhiều lượt tương tác.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 3

Trước đây, sao nhí "Mùi ngò gai" có vẻ ngoài gợi cảm, mảnh mai. Vài năm nay, cô gắn bó với bộ môn thể hình và tập luyện đều đặn với mục đích tăng cơ, vòng 2 hiện rõ 6 múi, mông nở, cơ lưng săn chắc.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 4

"Sao nhí" một thời từng cho rằng: "Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày". Sau nhiều năm, hình thể của Angela Phương Trinh thay đổi rõ rệt, ngày càng săn chắc, cơ bắp vạm vỡ.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 5

Dịp đầu năm, đoạn video nữ diễn viên thực hiện bài tập lưng gây trầm trồ cho khán giả. Bài tập này vốn là bí quyết giúp cánh mày râu sở hữu một tấm lưng dày, rộng. Màn tập luyện của Angela Phương Trinh với từng vùng cơ bắp nổi lên "cuồn cuộn" khiến những người mê tập thể hình phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 6

Các màn thả dáng ở phòng gym của người đẹp luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Cô không ngại khoe nhiều vị trí cơ thể như vai, lưng với cơ bắp mạnh mẽ, khác hẳn hình ảnh nhẹ nhàng trước đây.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 7

Nhiều năm nay, các buổi tập gym của cô luôn có sự đồng hành của huấn luyện viên - lực sĩ Phạm Văn Mách.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 8

Lực sĩ Phạm Văn Mách hướng dẫn Angela Phương Trinh tập luyện 6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 45-65 phút. Bên cạnh các bài tập từng vùng cơ chuyên sâu, nữ diễn viên còn tập các bài tăng cường sức bền và rèn sức mạnh.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 9

Để duy trì vòng 3 "trái đào" và đạt số đo 100cm, người đẹp áp dụng nhiều bài tập cho mông. Dịp tháng 6/2022, cô thử thách bản thân với bài tập đạp đùi ở mức tạ 260kg.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 10

Bên cạnh những ý kiến tích cực, một số khán giả cho rằng vóc dáng của Angela Phương Trinh ngày càng "nam tính", "thô kệch". Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, mỹ nhân 9X cho biết cô đón nhận mọi lời khen chê của khán giả.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 11

Những năm qua, Angela Phương Trinh ít xuất hiện, có thời gian để thoải mái làm những gì cô yêu thích. Dịp tháng 2, khi trở lại trong một số sự kiện giải trí, người đẹp cho biết đã giảm 6kg để có hình ảnh phù hợp hơn với công chúng.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 12

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cho biết sau khi ăn chay trường, việc tập gym của cô cũng khỏe khoắn, nhẹ nhàng hơn. Diễn viên nhiều lần bày tỏ quan điểm rằng việc ăn chay trường không ảnh hưởng đến hiệu suất tập luyện của cô.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 13

Angela Phương Trinh cho biết cô vẫn ăn đủ chất, tập trung vào các loại thực phẩm chay có protein cao như đậu hũ, măng tây, cải bó xôi, bông cải xanh, nấm, các loại đậu, loại hạt… và uống thêm bột protein thực vật để tăng cường cơ bắp.

Angela Phương Trinh nhiều năm nâng tạ: Vòng 3 trái đào, cơ bắp cuồn cuộn - 14

Bất chấp những tranh cãi, Angela Phương Trinh vẫn luôn tự hào, hài lòng về vóc dáng, sức khỏe hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm lên 7 tuổi với vai phụ trong phim Kính vạn hoa.

Năm 2005, Angela Phương Trinh đảm nhận vai chính trong phim Mùi ngò gai và sau đó là hàng loạt vai diễn được khán giả yêu thích trong phim Người mẹ nhí, Thứ ba học trò, Linh lan trắng...

Nổi tiếng từ sớm nhưng Angela Phương Trinh cũng đi liền với tai tiếng bởi những phát ngôn, hình ảnh bị cho là "nổi loạn". Năm 2018, cô tuyên bố tạm dừng hoạt động trong giới giải trí, sau đó ăn chay trường.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/angela-phuong-trinh-nhieu-nam-nang-ta-vong-3-trai-dao-co-bap-cuon-cuon-20230609130911334.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.