Angelababy bị chỉ trích vì nghiện thuốc lá

Đoạn video Angelababy phì phèo thuốc lá đang nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo và trở thành chủ đề tranh cãi trong cộng đồng mạng.

HK01 đưa tin mạng xã hội Weibo đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Angelababy (Dương Dĩnh) hút thuốc lá trong buổi tụ tập bạn bè. Trong video, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh mặc trang phục thoải mái, ngồi khoanh chân lên ghế vừa hút thuốc lá vừa lắng nghe bạn nói chuyện trong phòng kín.

Angelababy bị chỉ trích vì nghiện thuốc lá-1
Angelababy bị lộ video hút thuốc lá. Ảnh: HK01.

Đoạn video nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất và trở thành chủ đề bàn luận “hot” trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhiều ý kiến chỉ trích là ngôi sao lưu lượng hàng đầu C-biz, Angelababy đang truyền bá hình ảnh tiêu cực đến giới trẻ, làm hỏng hình tượng ngọc nữ mà cô xây dựng nhiều năm qua.

Không ít dân mạng chế giễu nữ diễn viên Vân Trung Ca từng tuyên bố bỏ thuốc lá nhưng nay vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Một bộ phận khác cho rằng hút thuốc lá là quyền tự do của nghệ sĩ miễn là không gây phiền hà cho người khác. Những dân mạng này đồng thời lên án người quay lén và công khai đoạn video.

Angelababy bị chỉ trích vì nghiện thuốc lá-2
Dân mạng cho rằng việc Angelababy hút thuốc lá làm hỏng hình tượng ngọc nữ mà cô xây dựng. Ảnh: Weibo.

Giữa tâm điểm tranh cãi, nhà hàng - nơi Angelababy tụ tập bạn bè ra văn bản xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có. Nhà hàng giải thích người quay video là nhân viên cũ đã nghỉ việc từ lâu, không quên nhấn mạnh chưa từng xảy ra chuyện tương tự trong quá khứ. Chủ nhà hàng cam kết tăng cường công tác quản lý để đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng.

Ngoài ra, nhà hàng khẳng định dân mạng tự nhận là nhân viên tung video về Angelababy là mạo danh, phía nhà hàng chắc chắn truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Từ khi ra mắt đến nay, Angelababy bị tố nghiện thuốc lá nặng. Cô nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc trên phim trường, lúc dạo phố, đi ăn và cả khi đi với con trai…

Người đẹp sinh năm 1989 cũng từng thừa nhận bị nghiện thuốc lá, còn tuyên bố đây là thói quen xấu, có hại cho sức khỏe nên quyết định cai thuốc lá. Năm 2020, cô chia sẻ bài đăng của một người bạn kèm theo chú thích: “Tôi không hút thuốc nữa”. Tuy vậy, bà mẹ một con không thể thực hiện được. Sau mỗi lần hứa, cô tiếp tục bị phát hiện hút thuốc lá.

Angelababy bị chỉ trích vì nghiện thuốc lá-3
Angelababy bị bắt gặp hút thuốc lá trong quán lẩu bất chấp có biển cấm. Ảnh: Weibo.

Những năm qua, Angelababy đều đặn đóng phim nhưng không có tác phẩm nào thành công. Hai tác phẩm mới nhất của cô là Phong Khởi Lũng Tây và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đều không đạt được thành tích tốt. Angelababy bị chê cười là “bình hoa di động”, diễn xuất kém cỏi không hề có tiến bộ dù vào nghề nhiều năm.

Giá trị thương mại của Angelababy trong showbiz Hoa ngữ ngày càng thấp. Bên cạnh không có tài năng, truyền thông Trung Quốc đánh giá việc ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh khiến cô mất đi hậu thuẫn lớn.

Angelababy bị chỉ trích vì nghiện thuốc lá-4
Angelababy "tụt dốc" sự nghiệp sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelababy-bi-chi-trich-vi-nghien-thuoc-la-post1470502.tpo

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.