Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Angelababy đang trong tình trạng phải tạm ngừng hoạt động vì vướng scandal. Tuy nhiên, nữ diễn viên, người mẫu có khối tài sản lên tới hơn một tỷ NDT.

Ngày 10/11, QQ đưa tin Angelababy và nữ diễn viên Trương Gia Nghê đều bị cấm phát ngôn sau khi tới xem Lisa (BLACKPINK) trình diễn thoát y tại câu lạc bộ Crazy Horse. Sự kiện này ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và thu nhập của Angelababy.

Theo QQ, Angelababy và Trương Gia Nghê không bị cấm sóng hoàn toàn, song họ có thể phải tạm dừng hoạt động trong khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, sau khi trở lại, sự nghiệp của hai nghệ sĩ sẽ không còn được như xưa bởi cả hai đều bị đánh giá là những ngôi sao không có nhiều tác phẩm xuất sắc. Trong đó, Angelababy còn bị mỉa mai là bình hoa di động, dù cô có bị cấm hoạt động hoàn toàn cũng không có người tiếc nuối.

Theo QQ, nếu bị cấm sóng, Angelababy vẫn có thể sống sung túc với khối tài sản khổng lồ. Người đẹp không có tài năng diễn xuất nhưng kinh doanh rất tốt thương hiệu riêng và phát huy tối đa lợi ích từ ngoại hình nổi bật của mình.

Khả năng kiếm tiền khủng của Angelababy

Theo Sina, hồi tháng 6, Angelababy nảy sinh tranh chấp bản quyền hình ảnh với một bệnh viện thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ yêu cầu bị cáo phải bồi thường 50.000 NDT do đã sử dụng trái phép hình ảnh của cô. Để chứng minh giá trị thương mại của mình, Angelababy đã đưa ra bản hợp đồng quảng cáo, trong đó phí đại diện của nữ diễn viên trong một năm lên tới 8 triệu NDT (1,1 triệu USD), hợp đồng kéo dài 3 năm, Angelababy thu về 24 triệu NDT.

Sina phân tích thêm hiện tại Angelababy là người đại diện của 7 thương hiệu, như vậy mỗi năm, chỉ từ việc quảng cáo, Angelababy đã thu về ít nhất 56 triệu NDT (khoảng 7,8 triệu USD). Trong khi ở thời kỳ đỉnh cao, Angelababy nắm trong tay gần 20 hợp đồng quảng cáo. Gần đây, nữ nghệ sĩ ký thêm hai hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Tilbury và trang sức Tiffany & Co, có thể thu về thêm 2,2 triệu USD.

Bên cạnh quảng cáo, Angelababy còn thường xuyên tham gia sự kiện với thù lao mỗi lần tham dự lên tới gần 2 triệu NDT. Nữ diễn viên còn phát triển mạnh ở mảng show giải trí, cát-xê khoảng trên 10 triệu NDT/show (1,4 triệu USD).

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-1

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-2

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-3

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-4

Angelababy từng là con cưng của giới thời trang và các thương hiệu xa xỉ phẩm. Mỗi năm, chỉ riêng tiền quảng cáo cô đã thu về hơn 10 triệu USD. Do đó, việc bị cấm sóng khiến thu nhập của Angelababy bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo Sina, ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Angelababy nhận mức cát-xê 80 triệu NDT khi đóng phim Cô phương bất tự thưởng. Nữ diễn viên còn khẳng định nhan sắc của cô xứng đáng với mức thù lao như vậy. Tuy nhiên, sau đó, bộ phim thất bại thảm hại, bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế và cảnh quay giả trên phông nền xanh.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Angelababy còn rất mát tay đầu tư. Cô mở chuỗi cửa hàng làm đẹp, quán nước tại Hong Kong. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn trở thành người phát ngôn cho ứng dụng làm đẹp, mua sắm toàn cầu dành cho phái nữ Meila, đồng thời giữ vai trò là nhà thiết kế cho Meila.

Angelababy từng thành lập Công ty điện ảnh và truyền hình Chiết giang Đông Dương Hạo Hãn, chỉ sau một thời gian ngắn được tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ mua lại 70% cổ phần với giá 756 triệu NDT. Theo 163, thương vụ này giúp Angelababy thu lợi 180 triệu NDT (24,7 triệu USD) chỉ trong một đêm.

Từ năm 2011, Angelababy đã 8 lần liên tiếp lọt vào Danh sách Người nổi tiếng Trung Quốc của ForbesSohu thống kê từ năm 2017 đến 2020, Angelababy đã kiếm được tới 1,25 tỷ NDT (hơn 170 triệu USD), vượt qua cả Huỳnh Hiểu Minh để đứng thứ 15 trong danh sách các ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Cuộc sống xa hoa như bà hoàng

Kiếm tiền nhiều, Angelababy không ngại chi các khoản tiền khủng cho thời trang, kim cương, siêu xe hay bất động sản để phô trương sự giàu có của mình.

Theo 163, Angelababy sở hữu hai bất động sản tại Thượng Hải, nhìn ra toàn cảnh thành phố về đêm, có thể nhìn thấy sông Hoàng Phố và tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. Trong đó, một căn hộ của Angelababy trị giá tới 300 triệu NDT (hơn 41 triệu USD) và một biệt thự khác có giá lên tới 400 triệu NDT (gần 55 triệu USD). Theo BHJ, Huỳnh Hiểu Minh còn tặng vợ cũ căn biệt thự siêu sang ở Thượng Hải rộng 650 m2 với giá hơn 100 NDT.

Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều bất động sản tại Hong Kong, Trung Quốc. Trong đó, có một căn hộ do mẹ nữ diễn viên đứng tên có giá lên tới 160 triệu NDT (gần 22 triệu USD). Nơi đây có vị trí đắc địa, Angelababy còn là hàng xóm của những ngôi sao hàng đầu như Châu Nhuận Phát hay Cổ Thiên Lạc. Theo đó, chỗ đậu xe ở đây đã có giá lên tới 2,5 triệu NDT (hơn 340.000 USD).

Angelababy còn sở hữu một chiếc BMW X6 mang tên mình. Khi cô mới hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên được chồng cũ tặng một chiếc Maserati và một chiếc Lamborghini, được biết chiếc Lamborghini này là phiên bản giới hạn có giá lên tới 4 triệu NDT (khoảng 500.000 USD).

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-5

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-6

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-7

Angelababy còn lại gì khi bị cấm sóng ở tuổi 34-8

Angelababy sống xa hoa và giao thiệp với tầng lớp thượng lưu của Thượng Hải, Hong Kong (Trung Quốc).

Angelababy cũng không tiếc tay khi vung tiền mua những túi xách hàng hiệu xa xỉ. Nữ diễn viên từng mang chiếc túi Hermes Birkin Faubourg trị giá 2,5 triệu NDT bằng một căn hộ. Một lần khác, cô xách chiếc Hermès Millennium Doll giá 1,1 triệu NDT và hiện tại đã trở thành món đồ sưu tầm không có trên thị trường. Baby cũng sở hữu nhiều túi Birkin đủ mọi màu sắc với giá khoảng 600.000 NDT/chiếc. Ngoài ra, quần áo, giày của nữ diễn viên đều có giá trị cao, thể hiện cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu.

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thỉnh thoảng chia sẻ một số hình ảnh trong căn hộ của cô, trong đó có nhiều món trang trí đến từ các thương hiệu nội thất châu Âu đắt giá, ngoài ra, còn có các tác phẩm nghệ thuật trị giá từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu USD.

Có thể nói, dù có sự nghiệp phim ảnh không mấy thành công, song Angelababy là nghệ sĩ thông minh, có tài đầu tư kinh doanh giỏi. Do đó, trong trường hợp xấu nhất, nữ diễn viên phải nghỉ hưu sớm ở tuổi 34, cô vẫn có thể sống sung túc với khối tài sản khủng đã kiếm được trong hơn 10 năm qua.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelababy-con-lai-gi-khi-bi-cam-song-o-tuoi-34-post1585790.tpo

Angelababy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.