Ảnh cưới của Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về'

Diễn viên Ngọc Huyền chia sẻ loạt hình cưới với trang phục áo dài cách tân. Hôn lễ của cô diễn ra ngày 20/1.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-1

Nữ diễn viên Ngọc Huyền vừa chia sẻ loạt hình cưới trong trang phục áo dài. Ngọc Huyền cùng chồng thực hiện bộ hình mang đậm màu sắc truyền thống tại những con đường quen thuộc ở khu phố cổ Hà Nội.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-2

Nữ diễn viên chọn áo dài sắc đỏ rực rỡ, kết hợp giày và phụ kiện hoa cài tóc cùng màu. Chú rể cũng mặc trang phục đồng điệu. Nhiều đồng nghiệp như Lan Phương, Hương Giang, Huyền Lizzie… gửi lời chúc mừng nữ diễn viên.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-3

Ngọc Huyền và chồng hạnh phúc trong loạt hình được chụp tại phố cổ. Đôi uyên ương sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 20/1. Trước đó, Ngọc Huyền cũng hé lộ một số hình ảnh trong trang phục cưới hiện đại.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-4

Ngọc Huyền vốn kín tiếng trong chuyện riêng tư. Do đó, khi cô đăng ảnh mặc váy cưới cùng thông báo kết hôn, nhiều khán giả bất ngờ. Theo nữ diễn viên, chồng của cô là cháu NSƯT Chí Trung, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chú rể kém tuổi Ngọc Huyền nhưng tính cách chững chạc, trưởng thành. Họ quen nhau qua mạng xã hội. Ảnh: Xéo Xọ.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-5
“Trước đây, tôi không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng rồi mọi thứ đến như một duyên phận. Cái gì không ngờ nhất sẽ tới một cách bất ngờ. Chồng tôi du học mới về nước nên cả hai đang cùng đi làm, phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin tưởng, thương yêu nhau nên đi đến quyết định kết hơn”, Ngọc Huyền nói với Tri thức - Znews.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-6
Ngọc Huyền cũng chụp thêm bộ hình với trang phục áo dài xanh, kiểu tóc, trang điểm khá nhẹ nhàng, đơn giản. Nữ diễn viên vẫn chọn bối cảnh khu phố cổ để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên chú rể. Ngọc Huyền tâm sự cô cảm thấy may mắn khi luôn được chồng cũng như hai bên gia đình thấu hiểu và ủng hộ cho công việc diễn xuất. Ảnh: Xéo Xọ.

Ảnh cưới của Ngọc Huyền Thương ngày nắng về-7Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Huyền bên chú rể kém tuổi. Lễ cưới của họ dự kiến có sự tham gia đông đảo của dàn diễn viên phim truyền hình. Sinh năm 1999, Ngọc Huyền gây chú ý với vai diễn Vân Vân trong Thương ngày nắng về và gần đây là Món quà của cha. Có ngoại hình sáng, diễn xuất ổn, cô được đánh giá là gương mặt triển vọng trong số các diễn viên trẻ. Ảnh: Xéo Xọ.

 

 

Theo Tạp Trí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/anh-cuoi-cua-ngoc-huyen-thuong-ngay-nang-ve-post1453215.html?fbclid=IwAR3yIaqoMSTI1HUZI5xD5k01B2B2ySBEeJk-1SCRNhcOMoBuuEYZ43K5XIw

ảnh cưới


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.