Ảnh cưới đầu tiên của Diệu Nhi - Anh Tú được tiết lộ

Cặp đôi cũng đã gửi thiệp mời đến bạn bè sau thông báo kết hôn.

Ảnh cưới đầu tiên của Diệu Nhi - Anh Tú được tiết lộ-1

Mới đây, một người bạn của Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới cặp đôi lên mạng xã hội. Tấm thiệp được thiết kế trang nhã, sang trọng với tông màu trắng. Đặc biệt, trên thiệp còn in ảnh cưới của cô dâu - chú rể.

Dù là ảnh cưới nhưng Diệu Nhi - Anh Tú vẫn thể hiện sự hài hước của mình khi chú rể mặc vest nhưng đội khăn voan, cô dâu mặc váy cưới nhưng cài nơ cổ.

Theo thông tin ghi trên thiệp, đám cưới tổ chức vào ngày 10/10 tại Phan Thiết sẽ được tổ chức từ 15h tại một resort. Vì lý do riêng tư nên an ninh, khâu kiểm duyệt khách mời của đám cưới sẽ được thực hiện nghiêm ngặt. Cô dâu - chú rể cũng tiết lộ đã chuẩn bị một bữa tiệc đặc biệt nhưng đến lúc đó mới bật mí.

Ảnh cưới đầu tiên của Diệu Nhi - Anh Tú được tiết lộ-2

Ảnh cưới đầu tiên của Diệu Nhi - Anh Tú được tiết lộ-3

Ảnh cưới đầu tiên của Diệu Nhi - Anh Tú được tiết lộ-4

Trước đó, quản lý của Anh Tú và Diệu Nhi cho biết hai người đã chính thức thành vợ chồng, đăng ký kết hôn cách đây 3 năm. Anh Tú cũng đã tổ chức một buổi cầu hôn Diệu Nhi trước sự chứng kiến của những người thân nhất.

Theo PNVN


Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.