Ảnh cưới hiếm của người mẫu Thái Thiên Phượng bị nhà chồng sát hại

Video ghi lại cảnh Thái Thiên Phượng và chồng dành cho nhau những lời hứa tình cảm, muốn bên nhau đến ngày đầu bạc được HK01 đăng tải khiến nhiều người đau lòng cho cặp vợ chồng.

Sau một tháng, vụ việc Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị sát hại, không thể tìm được phần thi thể bị mất vẫn được dư luận quan tâm. Mới đây, loạt ảnh cưới của cô và chồng (người chồng thứ hai sống với nữ người mẫu đến khi cô bị hại) được HK01 đăng tải. Cô dâu cười tươi trong ngày vui với chồng.

Thái Thiên Phượng cưới Chris, người được mệnh danh là thái tử ngành ẩm thực Hong Kong, Trung Quốc năm 2016. Chris là con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng nổi tiếng hơn 150 chi nhánh từ Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore...

Khoảnh khắc Thái Thiên Phượng đeo vàng trĩu cổ trong ngày về làm dâu hào môn được công chúng chú ý. Trong video, chồng của Thái Thiên Phượng chia sẻ hành trình yêu và cưới đầy lãng mạn.

Ảnh cưới hiếm của người mẫu Thái Thiên Phượng bị nhà chồng sát hại-1

Ảnh cưới hiếm của người mẫu Thái Thiên Phượng bị nhà chồng sát hại-2

Ảnh Thái Thiên Phượng và gia đình chồng trong ngày cưới.

"Tôi gặp vợ vào ngày đẹp trời. Với người khác, Abby chỉ là người qua phố bình thường. Nhưng với tôi, cô là người đặc biệt. Abby, chúng ta không tin được mình sẽ trở thành vợ chồng. Cha mẹ và các thành viên khác rất vui khi anh cưới em. Hy vọng chúng ta có tương lai tốt đẹp. Anh chăm sóc em thật tốt cho đến ngày tóc bạc", Chris nói.

Thái Thiên Phượng cũng nhắn nhủ những lời tình cảm đến chồng sau hôn nhân đổ vỡ: "Em không nhớ ngày mình thân thiết là khi nào. Chúng ta sau lần gặp đầu đều tìm đến nhau mỗi ngày. Em rất hạnh phúc trong ngày cưới anh. Em sẽ yêu anh và gia đình anh".

Những lời tình cảm trong hôn lễ giữa Thái Thiên Phượng và Chris khiến nhiều người tiếc. Lời hứa sống với nhau đến đầu bạc không thể thành hiện thực sau khi nữ người mẫu bị nhà chồng cũ lên kế hoạch sát hại, phân xác phi tang.

Sau khi nhận tin dữ, Chris đau lòng không muốn trả lời báo chí. Đến thắp cho vợ nén nhang tại hiện trường, Chris đau đớn bên cạnh mẹ Thái Thiên Phượng. Trong cuộc phỏng vấn của HK01, Chris thề chăm sóc tốt cho bốn người con (bao gồm 2 con riêng của vợ với chồng cũ).

Trước đó, HK01 đăng clip Thái Thiên Phượng vui vẻ dự sự kiện tại nước ngoài, chỉ 5 ngày trước khi bị kẻ nhẫn tâm sát hại. Tại một show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Paris, cô ngồi hàng ghế đầu, diện trang phục sang trọng, đắt tiền.

Trong video, Thái Thiên Phượng thể hiện là người dễ gần, không ỷ quyền mình là người có tiền khi mua sắm. "Với trang phục yêu thích, dù tôi mặc size 34 vẫn chấp nhận đề xuất của nhân viên là mặc size 36, 38 vì hết hàng. Không sao, cơ thể tôi vốn dĩ thay đổi theo thời gian", nữ người mẫu nói.

Ảnh cưới hiếm của người mẫu Thái Thiên Phượng bị nhà chồng sát hại-3

Thái Thiên Phượng 5 ngày trước khi bị sát hại.

Hình ảnh trên của Thái Thiên Phượng khiến gia đình, người hâm mộ và dư luận tiếc thương. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, danh tiếng, cô bị gia đình chồng cũ lên kế hoạch sát hại với thủ đoạn tàn nhẫn, xác bị phân và vứt nhiều chỗ vì muốn chiếm đoạt căn hộ.

Hiện, có 7 nghi phạm bị bắt giữ, chủ chốt gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng).

Trong số đó, ba nghi phạm khác bị yêu cầu ra tòa cho lời khai là người phụ nữ tên Wu (tình nhân ông Quảng Cầu), người đàn ông tên Lin (bạn thân của Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới của Quảng Cảng Trí).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-cuoi-hiem-cua-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-nha-chong-sat-hai-post1518744.tpo

Thái Thiên Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.