Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022

Tối 29/11, Mina Sue Choi đăng quang Miss Earth 2022. Cô gái 23 tuổi hiện là sinh viên ngành Truyền thông, Đại học Illinois (Mỹ).

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-1

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-2

Mina Sue Choi, 23 tuổi, người Hàn Quốc vừa đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2022. Kết quả không mấy bất ngờ với fan sắc đẹp bởi suốt quá trình thi, Mina là thí sinh nổi bật, được xếp vào nhóm tiềm năng. Cô có gương mặt đẹp, cao 1,73 m với phong cách trình diễn ấn tượng. Trong đêm chung kết, người đẹp ghi điểm ở vòng ứng xử và thuyết trình. Ảnh: Miss Earth.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-3

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-4

Mina Sue Choi được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2021. Mina từng sống ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc. Người đẹp chia sẻ việc thường xuyên thay đổi môi trường sống mang đến cho cô nhiều trải nghiệm và tác động đến tính cách, con người cô. Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-5

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-6

Khi lọt top 4, Mina Sue Choi nhận được câu hỏi về việc muốn sửa đổi điều gì nhất trên thế giới, cô đã đưa ra câu trả lời tự tin, thông minh và thuyết phục. "Nếu có thể sửa đổi một điều gì đó trên thế giới này tôi chọn sự đồng cảm. Chúng ta hay nhầm lẫn giữa lòng tốt và sự đồng cảm nhưng đồng cảm là khi chúng ta biết đặt mình vào vị trí của người khác. Khi nói về vấn đề khí hậu hay những đề tài khác, chỉ khi đặt mình vào vị trí của họ, tôi mới có thể cảm nhận rõ nhất những gì họ từng trải qua, nỗi đau họ phải chịu đựng. Tôi nghĩ khi đã có sự đồng điệu tôi sẽ tìm ra được những gì tốt đẹp ẩn sâu trong con người. Lòng tốt và sự đồng cảm là hai khái niệm khác nhau. Nếu có cơ hội tôi sẽ định nghĩa lại hai khái niệm này", Mina Sue trả lời. Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-7

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-8

Trên trang cá nhân, Mina Sue Choi chủ yếu công khai những khoảnh khắc vui vẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài đời thường, tân Hoa hậu Trái Đất có vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Cô thường tham gia những hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-9

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-10

Theo thông tin trên trang chủ Miss Earth, Mina Sue Choi hiện là sinh viên Đại học Illinois (Mỹ) ngành Truyền thông. Đây là một trong những trường đại học luôn nằm trong top đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới, cũng như được xem là trường đại học nghiên cứu công lập lớn nhất tại bang Illinois. Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-11

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-12

Theo nhận xét của nhiều fan sắc đẹp, Mina Sue Choi là một trong những đại diện hiếm hoi, hội tụ cả nhan sắc và tài năng mà Hàn Quốc gửi đến các cuộc thi quốc tế. Cô có khả năng giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ. Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-13

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-14

Trước đó, khi chia sẻ quan điểm về vấn đề thúc đẩy du lịch sinh thái, người đẹp Hàn Quốc cho rằng: "Cá nhân tôi thích thử thách vùng an toàn của mình và cố gắng trải nghiệm cuộc sống địa phương khi đi du lịch. Có sự hiểu biết, ý thức là cách tôn trọng thiên nhiên và con người địa phương. Trải nghiệm phong phú không đòi hỏi chi phí quá cao. Hãy sử dụng ngân sách du lịch của bạn một cách khôn ngoan hơn như mua hàng hóa địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, chọn phương tiện giao thông công cộng, xe đạp...". Ảnh: @minadori222.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-15

Ảnh đời thường của Hoa hậu Trái Đất 2022-16

Hoa hậu không phải là lĩnh vực được quan tâm và chú trọng ở Hàn Quốc. Nhiều năm qua các đại diện Hàn Quốc ra đấu trường quốc tế thường không nổi trội, không mang về thành tích ấn tượng. Ảnh: @minadori222.

Theo Zing 


Hoa hậu Trái Đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.