Ảnh giường chiếu của "tú ông" Lục Triều Vỹ và một Á hậu bị đào mộ lại

Đến nay nhiều người mới nhận ra trai lạ trong ảnh giường chiếu từng gây xôn xao của Á hậu Thái Mỹ Linh là "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Chiều ngày 12/7, công an đã bắt quả tang các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một khách sạn 4 sao ở TP.HCM. Theo điều tra, người cầm đầu đường dây này là "tú ông" Lục Triều Vỹ, trong đường dây có một số người mẫu, diễn viên, Hoa hậu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lục Triều Vỹ đã trở thành cái tên gây tò mò nhất trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng không chỉ phát hiện ra sở thích khoe thân trên trang cá nhân của "tú ông" này mà còn nhận ra Lục Triều Vỹ chính là người đàn ông trong bức ảnh giường chiếu của Á hậu Thái Mỹ Linh vào năm 2019.

Lúc đó, Thái Mỹ Linh là người chủ động đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội với chú thích: "Hâm nóng tình cảm tí". Ngoài ra, hai người còn có một số hình ảnh đi chơi cùng nhau khá tình tứ.

Ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu bị đào mộ lại-1

Ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu bị đào mộ lại-2

Ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu bị đào mộ lại-3

Thái Mỹ Linh là Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017. Tuy nhiên, người đẹp này không có dấu ấn gì trong sự nghiệp ngoài những tai tiếng đời tư. Cô từng bị chỉ trích nặng nề khi vô tư đăng ảnh sử dụng bóng cười trong bar.

Ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu bị đào mộ lại-4

Á hậu Thái Mỹ Linh

Theo Trí Thức Trẻ


Lục Triều Vỹ

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.