Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn

Giáng My sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, cô vẫn giữ nguyên vương miện. Không người kế nhiệm, Giáng My vẫn giữ được phong độ của Hoa hậu tài sắc.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-1

Giáng My từ lúc 15-16 đã trở thành người mẫu. Cô gây ấn tượng với nhiếp ảnh gia nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng sứ cùng gương mặt đẹp như búp bê.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-2

Người đẹp từng được trường Nhạc viện Hà Nội cử đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong, tiền thân của Hoa hậu Việt Nam bây giờ. Nhưng vì thời gian thi trùng với "mùa thi cử" nên người đẹp từ chối.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-3

Từ nhỏ, Giáng My đã sở hữu nhiều nét thanh tú, xinh xắn hơn người. Khi bước vào thời kỳ đỉnh cao, nhan sắc của Giáng My càng khiến người khác say đắm. Nhiều người nhận xét Hoa hậu Đền Hùng mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông: dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất gợi cảm.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-4

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-5

Những năm 1990, mức độ phủ sóng của Giáng My rộng khắp, đâu đâu cũng thấy ảnh lịch, bìa báo có hình cô. Giáng My từng tham gia nhiều bộ phim được yêu thích như: Người đẹp đêm trăng, Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em, Hoa hậu mồ côi, Truy lùng băng quỷ gió... Một thời, Giáng My và Lý Hùng là cặp đôi màn ảnh làm nức lòng bao trái tim người hâm mộ. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Giáng My có hơn 40 vai diễn.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-6

Vẻ đẹp của Giáng My khiến bao nhiêu người say đắm. Vì quá đẹp, cô từng bị bạn trai ghen khi đóng chung với diễn viên Lý Hùng.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-7

Chính vì vậy nên người đẹp cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình yêu. Cô chỉ khoe cuộc sống của riêng bản thân và không mọi những người xung quanh bị ảnh hưởng.

Ảnh hiếm lúc trẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Nhan sắc khiến ai nhìn cũng ngơ ngẩn-8

Những bức ảnh Giáng My thuở mới vào nghề cách đây 2 thập kỷ trên khiến khán giả cảm thấy như mới hôm qua, hôm kia. Chẳng phải vô duyên vô cớ mà khán giả gọi Giáng My là "mỹ nhân không tuổi". Ngắm Giáng My bao năm vẫn vậy, khó phân biệt được bức ảnh chụp từ thời nào, khi mới đôi mươi hay đã ngoài bốn chục.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/anh-hiem-luc-tre-cua-hoa-hau-den-hung-giang-my-sau-30-nam-dang-quang-nhan-sac-khien-ai-nhin-cung-ngo-ngan-172220408161227554.htm?fbclid=IwAR0BSqRvzETkKRBUAA_3qgwob_dtJBmRfo5LmdfvN3CncQFfqu7W3Wr7TMY

Giáng My


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.