Ảnh hiếm của Song Hye Kyo thời chưa nổi tiếng, gương mặt liệu có xứng danh "Quốc bảo nhan sắc Hàn"?

Không khó để nhận ra Song Hye Kyo trong quá khứ gần như nói không với việc makeup.

Mới đây, một số tấm ảnh cũ của Song Hye Kyo đã được cư dân mạng chia sẻ lên mạng xã hội. Đây là những hình ảnh khá hiếm hoi của Song Hye Kyo thời chưa nổi tiếng. Trong ảnh, Song Hye Kyo để mặt mộc gần như 100%, cách ăn mặc cũng vô cùng đơn giản.

Ảnh hiếm của Song Hye Kyo thời chưa nổi tiếng, gương mặt liệu có xứng danh Quốc bảo nhan sắc Hàn?-1Ảnh hiếm của Song Hye Kyo thời chưa nổi tiếng, gương mặt liệu có xứng danh Quốc bảo nhan sắc Hàn?-2

Những tấm ảnh cũ của Song Hye Kyo.

Thậm chí cô nàng còn tự tay chụp ảnh "tự sướng" giống các cô gái tuổi "teen" lúc ấy. Mặc dù thời điểm đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn chưa thật sự đỉnh cao nhưng rõ ràng đã vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Đặc biệt là dù không makeup nhưng làn da của Song Hye Kyo vô cùng khỏe khoẳn mà mịn màng. Ở tuổi 39, Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều lời khen về sự trẻ trung nhờ làn da trắng mịn của mình.

Ảnh hiếm của Song Hye Kyo thời chưa nổi tiếng, gương mặt liệu có xứng danh Quốc bảo nhan sắc Hàn?-3


Mới đây, Song Hye Kyo vừa đón sinh nhật tuổi 39 của mình trong những lời chúc phúc từ fan hâm mộ và bạn bè. Đi qua sóng gió hôn nhân, Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại là cô nàng độc thân đắt giá của showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho việc đi du lịch, tụ tập bạn bè thay vì buồn bã vì chuyện tình ngắn hạn với Song Joong Ki.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-hiem-cua-song-hye-kyo-thoi-chua-noi-tieng-guong-mat-lieu-co-xung-danh-quoc-bao-nhan-sac-han-162202811100350682.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.