Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau đón kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đàng trai có động thái "dỗ ngọt" bà xã

Hành động ngọt ngào của Anh Tú dành cho Diệu Nhi nhân dịp kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người thích thú.

Tối 10/10, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú đã gây sốt khi có động thái ngọt ngào dành cho Diệu Nhi. Theo đó, dù không ở cạnh nhau trong dịp đặc biệt này, thế nhưng Anh Tú vẫn tinh tế ghép khung ảnh tái hiện lại khoảnh khắc nắm tay bà xã đánh dấu chủ quyền vào ngày này năm ngoái như một món quà tinh thần để "dỗ ngọt" vợ.

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào và không quên gọi vợ là "bé Nhi". Cụ thể, anh viết: "Năm ngoái nắm tay em, năm nay mỗi người mỗi công việc. Tú đóng phim còn bé Nhi on the mic". Về phía Diệu Nhi, cô cũng đăng tải khung ảnh tương tự chồng kèm theo lời thách thức: "Cuộc đua tương tác chính thức bắt đầu, để xem cùng content thì Fanpage nào nhiều like hơn. Happy 1st Wedding Anniversary (tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới)".

Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau đón kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đàng trai có động thái dỗ ngọt bà xã-1 Anh Tú khoe khung ảnh tái hiện lại khoảnh khắc nắm tay Diệu Nhi vào ngày cưới Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau đón kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đàng trai có động thái dỗ ngọt bà xã-2 Khoảnh khắc gây sốt trong đám cưới của cả hai 1 năm về trước

Thời gian qua, Anh Tú và Diệu Nhi từng vướng nghi vấn rạn nứt hậu kết hôn. Nguồn cơn của nghi vấn này xuất phát từ việc đàng gái liên tục có những chia sẻ ẩn ý. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Anh Tú "thả thính" cô gái khác. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Anh Tú cũng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là những thông tin bịa đặt.

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức đăng kí kết hôn vào tháng 10/2019 nhưng đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai. Chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức tổ chức đám cưới trong vô vàn lời chúc phúc từ mọi người. Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau đón kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đàng trai có động thái dỗ ngọt bà xã-3 Diệu Nhi và Anh Tú từng gây bão khi xác nhận đăng ký kết hôn
Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau đón kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đàng trai có động thái dỗ ngọt bà xã-4 Thời gian qua có nhiều đồn đoán về hôn nhân nhưng Anh Tú và Diệu Nhi nhanh chóng lên tiếng đính chính. Những điều ngọt ngào mà cả hai thể hiện phần nào chứng minh cuộc sống viên mãn hiện tại

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/anh-tu-dieu-nhi-khong-canh-nhau-don-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-dang-trai-co-dong-thai-do-ngot-ba-xa-d283115.html

Anh Tú

Diệu Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.