“Bà mẹ 3 con” Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 36 trong buổi hẹn hò riêng tư cùng bạn trai

Gương mặt rạng rỡ cùng thân hình hậu sinh con của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý từ công chúng.

Hôm qua (25/11) đúng sinh nhật tuổi 36 của Hồ Ngọc Hà, ngay từ buổi sáng, trên trang cá nhân, bạn bè người thân nữ ca sĩ đã thay nhau đăng hình ảnh cùng lời chúc mừng. Trong đó phải nói tới lời chúc ngọt ngào tới từ Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà. Không chỉ chúc mừng sinh nhật bạn gái, Kim Lý còn tiết lộ luôn thời điểm cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2017. 

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi cùng bé Subeo và cặp sinh đôi Leon - Lisa cũng nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng vì quá đẹp. Vào tối 25/11, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẽ đoạn clip ngắn khoe nhan sắc rạng rỡ trong buổi hẹn hò riêng mừng sinh nhật giữa cô cùng bạn trai. Trong khi Hồ Ngọc Hà mải mê selfie thì bạn trai cô - nam diễn viên Kim Lý thì đang tập trung chọn món ăn một cách nghiêm túc. 

Bà mẹ 3 con” Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 36 trong buổi hẹn hò riêng tư cùng bạn trai-1

Đây có vẻ như là buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa vào đầu tháng 11 vừa qua. Có thể thấy, dù chỉ mới sinh con được vài tuần nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã trở lại như trước, thậm chí còn rực rỡ và rạng ngời hơn. Đặc biệt, thân hình của "mẹ 3 con" không hề cho thấy sự sồ sề như các bà mẹ mới sinh thông thường. 

Bà mẹ 3 con” Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 36 trong buổi hẹn hò riêng tư cùng bạn trai-2Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.