Bà Nguyễn Phương Hằng: "Đàm Vĩnh Hưng có vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi"

"Đàm Vĩnh Hưng nên nhớ, tôi vẫn là bà chủ Đại Nam, vẫn rạng rỡ, vẫn lương thiện..." – bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) và gia đình liên tục bị hàng loạt tài khoản mạng xã hội công kích. Bức xúc trước điều này, Bà Hằng mới đây đã livestream lên tiếng.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Đàm Vĩnh Hưng có vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi-1

Trong đó, bà chỉ trích gay gắt một số nghệ sĩ đụng chạm tới mình và nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng. Bà nói:

"Bây giờ biết ra người ta càng sợ giới ca sĩ, nghệ sĩ, kịch sĩ. Người ta sợ quá, đụng vô giống như đụng ổ kiến lửa vậy. Chính giới nghệ sĩ tự thừa nhận điều đó mà.

Nghệ sĩ các người kết bè kết phái với nhau, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Có người nói, tôi mà đụng vào Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt ra.

Đàm Vĩnh Hưng có giỏi thì cứ vạch đi, vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi.

Đàm Vĩnh Hưng nên nhớ, tôi vẫn là bà chủ Đại Nam, vẫn rạng rỡ, vẫn lương thiện.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Đàm Vĩnh Hưng có vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi-2

Tôi biết ngay từ đầu, cuộc chơi này khập khiễng lắm nhưng hôm nay tôi phải nói thẳng cho các người biết... Rồi một ngày nào đó, các người sẽ hối hận vì chửi người khác một cách vô cớ dù chuyện không liên quan gì đến các người".

Tiếp đó, bà Hằng gửi lời nhắn tới một số nghệ sĩ đụng chạm tới bà bằng nhiều từ ngữ được cho là thái quá: "Nói thật, các người làm ô uế hết những con người cao sang trong giới nghệ sĩ, ca sĩ, kịch sĩ ở Việt Nam này. Các anh chị nghệ sĩ lớn không bao giờ làm chuyện đó.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Đàm Vĩnh Hưng có vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi-3

Các anh chị nghệ sĩ lớn, có tên tuổi họ đâu có làm những trò như thế. Các người là lớp nghệ sĩ mới lên, tự lăng xê nhau lên thôi. Rồi đây có ai chịu nghe các người nói nữa không?

Bây giờ các người lên sân khấu có ai chịu tới coi nữa không? Khi khán giả đã quay lưng rồi thì các người chỉ có húp cháo.

Các người cậy đông ăn hiếp người ta quen rồi, tự nhận mình là ổ kiến lửa. Vậy ổ kiến lửa đó làm gì được tôi?".

Những lời chỉ trích của bà Hằng một lần nữa gây xôn xao dư luận, kéo theo nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-nguyen-phuong-hang-dam-vinh-hung-co-vach-1000-lan-cung-khong-lam-gi-duoc-toi-8202110572037508.htm

Dùng lò vôi

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.