Bà Phương Hằng: Giới nghệ sĩ có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho

"Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người. Các người bênh vực nhau, đối xử với dân tình như thế nào?" – bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt.

Cách đây ít phút, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) đã livestream để tỏ thái độ gay gắt với một số nghệ sĩ từng đụng chạm tới bà. Trước khi lên tiếng, bà Hằng gửi lời xin lỗi trước tới giới nghệ sĩ hải ngoại không liên quan tới câu chuyện. Bà nói:

Bà Phương Hằng: Giới nghệ sĩ có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho-1

"Tôi gửi lời xin lỗi tới tất cả anh chị ca sĩ, nhạc sĩ, kịch sĩ ở nước ngoài. Tôi chỉ muốn nói các anh chị trong nước của tôi nên không liên quan tới anh chị em nghệ sĩ ở nước ngoài.

Tôi đại diện cho những người thấp cổ bé họng để nói chuyện với một số ca nghệ sĩ không trong sạch, làm chuyện xấu xa, kèo bè kéo phái, cấu kết với nhau".

Tiếp đó, bà Nguyễn Phương Hằng buông giọng một cách gay gắt, bức xúc:

"Kỳ này tôi bán mạng chơi lớn với các người luôn. Riêng giới nghệ sĩ, tôi chửi thẳng mặt. Giới nghệ sĩ các người có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt. Giới nghệ sĩ ngon thì làm vậy đi tôi xem nào.

Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người. Các người bênh vực nhau, đối xử với dân tình như thế nào?

Tôi chửi hết, tôi không chừa ai hết. Các người có ngon thì kéo tới hết đi! Đừng có núp lùm hại người khác như thế.

Các người đừng kéo bầy đàn tới ăn hiếp người khác. Các người nhìn thẳng vào sự thật đi, mùa dịch này ế show đói hết chứ có gì đâu mà huênh hoang.

Các người có bao nhiêu người mà lao vào ăn hiếp một mình tôi rồi muốn tôi im miệng sao? Không có chuyện đó đâu! Hơn 4000 con người tấn công một mình tôi, nhưng tôi vẫn chấp hết".

Livestream của bà Hằng hiện đang vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Bà Phương Hằng: Giới nghệ sĩ có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho-2

Được biết, trong thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục xích mích, đối lời qua lại và đụng chạm tới nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Trang Trần… kéo theo nhiều tranh cãi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Dùng lò vôi

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.