Bà Phương Hằng chỉ đích danh Cát Phượng: Ngày xưa thích, giờ tôi ghét

"Tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn", bà Phương Hằng nói.

Trong diễn biến phức tạp vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) và một số nghệ sĩ đụng chạm tới bà, có nhiều cái tên được nhắc tới dù không liên quan.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục lôi thêm nhiều nghệ sĩ vào cuộc tranh cãi với mình và Cát Phượng là một trong số đó. Bà nói:

Bà Phương Hằng chỉ đích danh Cát Phượng: Ngày xưa thích, giờ tôi ghét-1

"Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói.

Tôi nghe kể có cô Cát Phượng nào đó kéo đến nhà anh Duy Nguyễn (gymer từng bị chỉ trích vì nói xấu Chí Tài) làm loạn lên. Ngày xưa tôi đi xem kịch cũng thích Cát Phượng lắm vì cũng có máu giang hồ giống tôi.

Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn là  tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng BBQ các người luôn".

Sau Cát Phượng, bà Nguyễn Phương Hằng lại nói về Hoài Linh, người chưa từng lên tiếng trong vụ lùm xùm với bà: "Hoài Linh có bao nhiêu triệu fan hâm mộ nên nói gì người ta cũng nghe, muốn lên hay xuống là do Hoài Linh hết. Hoài Linh là một thế lực trong giới showbiz.

Bà Phương Hằng chỉ đích danh Cát Phượng: Ngày xưa thích, giờ tôi ghét-2

Tiếp đó, bà Hằng tuyên bố không nghe ai hát, chỉ nghe mình hát: "Nghệ sĩ chỉ là bán vé cho người ta đi coi rồi cười ngả cười nghiêng chứ có gì cao sang đâu. Các người đâu phải bác sĩ, kỹ sư, quan trọng trong xã hội.

Nhiều người bán kẹo kéo ngoài đường hát còn hay hơn các người nữa. Từ giờ về sau tôi không nghe ai hát nữa, tôi hát cho mình tôi nghe. Tôi tự thu âm rồi tự mở lên nghe.

Tôi thách nghệ sĩ các người cứ tổ chức vài show đi xem từ nay về sau các người được gì, tôi bao các người luôn.

Tôi thấy cộng đồng nuôi nghệ sĩ mà nghệ sĩ lại trở mặt với cộng đồng như thế là không được. Tôi nói ra thì mất lòng nhưng tôi nói thật. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tôi nói toẹt hết chứ không núp nùm, ít nhất tôi cũng cho các người một bài học nhớ đời".

Bà Phương Hằng chỉ đích danh Cát Phượng: Ngày xưa thích, giờ tôi ghét-3

Tuy nhiên, bà Hằng cũng nói gỡ lại rằng: "Tôi không nói các anh chị nghệ sĩ ngoài Hà Nội, tôi chỉ nói nghệ sĩ trong Sài Gòn thôi, chuyên bè lũ với nhau.

Từ giờ trở đi, tôi không welcome nghệ sĩ đến Đại Nam. Tôi mà thấy nghệ sĩ nào đến Đại Nam quay phim, chụp hình là tôi đuổi thẳng về. Tôi không cần các người".

Những chia sẻ, chỉ trích của bà Hằng với giới nghệ sĩ tiếp tục gây tranh cãi, tạo nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-phuong-hang-chi-dich-danh-cat-phuong-ngay-xua-thich-gio-toi-ghet-8202112572021285.htm

Nguyễn Phương Hằng

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.