Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não

Sáng 22.1, một tài khoản Facebook đăng tin MC Việt Thảo bị đột quỵ tại Mỹ gây xôn xao.

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Phi Nhung, Trịnh Kim Chi... tỏ ra hoang mang khi một tài khoản Facebook đăng thông tin MC hải ngoại Việt Thảo bị đột quỵ, vỡ mạch máu não. Các khán giả cũng tỏ ra vô cùng lo lắng vì trước đó không lâu, danh hài Chí Tài, ca sĩ Vân Quang Long đã đột ngột qua đời cũng vì đột quỵ.

Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não-1

Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não-2

Thông tin khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả hoang mang

Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết đã liên hệ với ca sĩ Lan Anh - bà xã của Việt Thảo - để xác thực tình trạng sức khỏe của nam MC. Lan Anh cho biết, chồng cô đang làm việc ở xa và vẫn khỏe mạnh. "Nghe xong thở phào nhẹ nhõm vì không thể nhận thêm một tin dữ nào nữa trong lúc này. Thay mặt cho Lan Anh, xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho anh Việt Thảo. Cầu xin sự bình an đến cho tất cả những người tôi yêu quý và những người tôi mến yêu, gia đình, bạn bè cũng như khán giả", vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cho hay.

 

Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não-3

 

Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não-4

Vợ xác nhận MC Việt Thảo hiện sức khỏe vẫn tốt

Việt Thảo sinh năm 1954, là MC, nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Việt hoạt động ở hải ngoại. Ông được khán giả yêu mến với phong cách nói chuyện dí dỏm. Thời trẻ anh cùng hai danh hài Vân Sơn và Bảo Liêm đã tạo ra những thước phim hài để đời. Ở tuổi 66, anh đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều show ca nhạc ở hải ngoại, tập trung quay vlog và phát triển kênh YouTube cá nhân.

Cách đây vài ngày, danh hài Thúy Nga cũng bị đồn đã mất tại Mỹ. Cô khá tức giận khi nhiều lần trở thành nạn nhân trò "câu view" của các YouTuber. Trên trang cá nhân, Thúy Nga lên tiếng: “Ăn xong cứ bị YouTube làm video đồn tui chết hoài hà, mấy hôm nay bị khán giả hỏi chết chưa miết”. Đính kèm đó là hình ảnh đám tang được cắt từ clip, ghép mặt nữ danh hài để lừa khán giả. Có video thu hút hơn 500,000 lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải.

Bà xã MC hải ngoại Việt Thảo phản hồi tin đồn chồng bị đột quỵ, vỡ mạch máu não-5

Trước Thúy Nga, nhiều nghệ sĩ Việt khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân, Phi Nhung... cũng là nạn nhân của trò lừa gạt này. Danh hài Hoài Linh cũng từng dở khóc dở cười khi đọc tin về “đám tang” của chính mình. Nam nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ, nếu làm vậy để câu view thì ông cũng không buồn hay tức giận, mà xem như đó là việc làm từ thiện.

Theo  Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ba-xa-mc-hai-ngoai-viet-thao-phan-hoi-tin-don-chong-bi-dot-quy-vo-mach-mau-nao-5020212211144281.htm

MC Việt Thảo

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.